Điều kiện vay tín chấp Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Điều kiện vay tín chấp Vietcombank


Điều kiện vay tín chấp Vietcombank không cần the chấp, Lãi suất vay tín chấp Vietcombank chỉ 10%/năm gần như thấp nhất trong tất cả các ngân hàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam VCB

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank VCB – Là một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, Vietcombank luôn chú trọng mảng khách hàng cá nhân, song song các sản phẩm cho vay tiêu dùng thì vay tín chấp của Vietcombank luôn mang lại những giải pháp tài chính năng động cho người vay.

Vay tín chấp Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam VCB chính là hình thức vay mà được ưa chuộng nhất trên thị trường ngân hàng hiện nay bởi các đặc điểm nổi trội về thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt và giải ngân nhanh cũng như các chính sách lãi suất ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà không phải ngân hàng nào cũng áp dụng được mức lãi suất này

Bạn đang có nhu cầu vay tín chấp Vietcombank? Hình thức vay tín chấp qua lương của Vietcombank với thủ tục vay nhanh chóng cùng mức lãi suất cạnh tranh sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Đặc điểm sản phẩm Vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank

Sản phẩm vay tín chấp theo lương ngân hàng Vietcombank hiện nay với những ưu điểm nổi trội:

+ Vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank Không cần tài sản đảm bảo
+ Vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank hạn mức vay lên đến 12 tháng lương, tối thiểu 25 triệu - tối đa 500 triệu
+ Thời hạn Vay tín chấp VCB từ 12 - 60 tháng, lãi suất 0.6% - tính trên dư nợ giảm dần. Khách hàng hoàn toàn được trả nợ trước hạn.
+ Thủ tục Vay tín chấp Vietcombank 2020 đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, không cần công chứng, chỉ cần giấy tờ photo
+ Thời gian giải ngân từ 2 đến 3 ngày làm việc
+ Tư vấn minh bạch, nhiệt tình; làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí, bảo mật khoản vay

Điều kiện vay tín chấp Vietcombank 2020

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank VCB được xem như một trong các ngân hàng đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất với gói vay tín chấp. Vay tín chấp Vietcombank còn được ưa chuộng cũng bởi các điều kiện vay linh hoạt mà ngân hàng này yêu cầu đối với khách hàng. Để có thể được duyệt vay tín chấp Vietcombank, bạn phải là những người đáp ứng được các điều kiện sau:

Khách hàng vay tín chấp Vietcombank có độ tuổi từ 21 – 55 (đối với nữ) và không quá 58 (đối với nam)
Khách hàng vay tín chấp Vietcombank  là Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc theo chế độ biên chế nhà nước hoặc hợp đồng lao động tại các tổ chức có nhu cầu vay vốn tiêu dùng phù hợp với quy định vay vốn của Vietcombank.
Khách hàng vay tín chấp Vietcombank Lương được thanh toán theo hình thức lương chuyển khoản với mức lương từ 12 triệu đồng trở lên
Khách hàng vay tín chấp VCB Có hợp đồng lao động từ 12 tháng trở lên
Khách hàng vay tín chấp Ngân hàng VCB phải đang sinh sống và làm việc tại khu vực có ngân hàng hoặc chi nhánh trực thuộc Vietcombank.

Những khách hàng có thể thỏa mãn các điều kiện trên có thể làm hồ sơ để vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank. Đồng thời, khi muốn thực hiện vay tín chấp, khách hàng cũng nên xem xét lại lịch sử vay của mình hoặc kiểm tra CIC về tình hình nợ xấu của bản thân. Nếu khách hàng thuộc nhóm nợ xấu CIC hay nợ xấu nhóm 2 thì việc được chấp nhận vay của Vietcombank sẽ là vô cùng khó khăn, thậm chí có thể không được xem xét cho vay

Lãi suất cho vay tín chấp Vietcombank hiện nay

Vietcombank hiện đang là một trong các ngân hàng đưa ra mức lãi suất cho vay tốt nhất hiện nay. Mức lãi suất mà Vietcombank áp dụng cho các khách hàng vay tín chấp theo lương tại ngân hàng này chỉ từ 1,5%/tháng.

So sánh với mức lãi suất cho vay tín chấp theo lương hiện nay thì đây chính là một trong những mức lãi suất cho vay hấp dẫn nhất. Khách hàng cần lưu ý nhiều hơn tới tiêu chí này để có thể đưa ra quyết định lựa chọn ngân hàng cho phù hợp nhất

Thủ tục vay tín chấp Vietcombank

Hồ sơ vay tín chấp theo lương ngân hàng Vietcombank, thủ tục hồ sơ vay tín chấp tại VCB khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị thủ tục sau đay

+ Bản gốc phương án sử dụng vốn
+ Bản sao chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân
+ Bản sao sổ hộ khẩu/KT3
+ Bản sao hợp đồng lao động có thời hạn, bản chính sao kê tài khoản ít nhất 6 tháng gần nhất
+ Giấy xác nhận của đơn vị nơi khách hàng đang công tác về mức thu nhập cũng như vị trí công tác hiện tại.
+ Hồ sơ chứng minh các nguồn thu nhập khác của khách hàng

Quy trình cho vay tín chấp Vietcombank năm 2002

Quy trình vay tín chấp theo lương ngân hàng Vietcombank cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ, sau khi tìm hiểu mục đích, độ tuổi và khả năng tài chính của người đi vay có đáp ứng điều kiện của ngân hàng hay không, nhân viên tài chính sẽ cấp cho bạn một bộ hồ sơ vay theo mẫu, tư vấn các gói vay phù hợp và yêu cầu các giấy tờ cần thiết.
Bước 2: Sau khi nhận hồ sơ của bạn, nhân viên sẽ kiểm tra lại để xác minh độ trung thực. Sau đó dựa vào mức muốn vay của bạn để xem có phù hợp không, có thể cho vay tối đa bao nhiêu, trong thời hạn bao lâu và mức lãi suất áp dụng cho trường hợp của bạn.
Bước 3: Xét duyệt vay, nhân viên sẽ giao hồ sơ để giám đốc quyết định. Thường thời gian xét duyệt sẽ kéo dài từ 1 - 3 ngày tùy từng ngân hàng.
Bước 4: Sau khi được duyệt cho vay, nhân viên hẹn bạn để ký hợp đồn

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản VCB

Những lưu ý khi tiến hành vay vốn hiện nay

Với những ưu đãi cùng chính sách nhanh chóng, đơn giản, việc vay vốn tín chấp tại Vietcombank là vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, cũng cần xem xét những lưu ý dưới đây trước khi tiến hành:

+ Xem xét kỹ điều khoản hợp đồng: Hợp đồng vay vốn có rất nhiều điều khoản liên quan như mức lãi suất, cách tính lãi hay cách trả nợ, thời hạn hợp đồng. Bạn nên đọc kỹ hoặc hỏi tư vấn từ nhân viên để hiểu hết những ưu đãi cũng như trách nhiệm của mình trong hợp đồng vay vốn.
+ Nắm rõ những quy định: Liên quan đến cách tính phí, ưu đãi khi thanh toán sớm, phí trả chậm. Đây là những quy định thường bị bỏ qua khi xem hợp đồng. Bạn cần nắm rõ cách tính phí, đặc biệt là phí trả chậm phạt khi bạn trả chậm tiền trong tháng. Lãi suất quá hạn của Vietcombank bằng 150% lãi suất cho vay,
+ Ngày trả nợ và số tiền hàng tháng: Vay vốn sẽ trả theo hình thức trả cả vốn lẫn lãi theo từng tháng. Tùy vào số tiền và thời hạn trả mà số tiền trả hàng tháng sẽ khác nhau. Bạn nên ghi nhớ số tiền mà mình trả cũng như ngày trả để chuẩn bị, hạn chế việc trả chậm để bị phạt bởi vì việc trả chậm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức tín nhiệm của bạn, sẽ ảnh hưởng đến khả năng vay vốn tiếp theo của bạn.  

Một số lưu ý khi đi vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank năm 2020

Đọc kỹ điều khoản hợp đồng vay vốn.
Ngày trả nợ và số tiền phải trả hàng tháng
Nắm rõ cách tính lãi, phí tất toán sớm, phí trả chậm.
Đặt câu hỏi nếu bạn còn thắc mắc, tránh trường hợp bị phạt.

Lãi suất vay tín chấp Vietcombank chỉ 10%/năm  gần như thấp nhất trong tất cả các ngân hàng. Nếu bạn có ý định vay tín chấp Vietcombank là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan