Easy Credit, Hướng dẫn vay tín chấp Easy Credit nhận tiền trong 24h

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Easy Credit, Hướng dẫn vay tín chấp Easy Credit nhận tiền trong 24h


Easy Credit, Vay tín chấp Easy Credit chỉ sau 24h khách sẽ biết mình được vay hay không. Hỗ trợ khoản vay từ 10 tới 90 triệu vnđ. Thời gian trả góp linh hoạt từ 06 đến 60 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay easy credit

Easy Credit, Bạn đang cần gấp một khoản tiền mặt khá lớn nhưng chưa biết phải vay ở đâu? Bạn muốn nhận được khoản vay tiền trả góp thật nhanh, tối đa chỉ 24h? Bạn cũng mong có được một khoản vay lãi suất thật tốt để không phải gặp khó khăn về tài chính sau này? Easy Credit được ra đời nhằm giải quyết tất cả những vấn đề trên, những vấn đề hiện bạn đang gặp phải.

Vay tiền mặt Easy Credit nhận tiền trong 24h, Easy Credit đang cung cấp sản phẩm cho vay tín chấp với mức lãi suất cực kỳ cạnh tranh, đồng thời, hỗ trợ cho bạn vay phương thức vay tiền nhanh trong 24h với thủ tục vay vô cùng đơn giản.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về hình thức cho vay tín chấp của Easy Credit và tôi sẽ Hướng dẫn vay tín chấp Easy Credit nhận tiền trong 24h một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

=>> Vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT, nhận tiền trong vòng 24h

Easy Credit, Giới thiệu sơ lược về Easy Credit

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực Easy Credit chính thức được ra mắt vào tháng 10.2018, Easy Credit là một thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Easy Credit mong muốn mang đến cho Khách hàng Việt Nam sự trải nghiệm mới mẻ về dịch vụ tài chính và sự tiếp cận với các mô hình vay tiêu dùng cá nhân thuộc tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực Easy Credit  cung cấp cho bạn giải pháp tài chính bằng cách làm mọi thứ trở nên thật dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Công ty tài chính này cũng nỗ lực mang đến cho khách hàng những khoản vay với mức lãi suất ưu đãi nhất có thể, đồng thời, cố gắng hỗ trợ khách hàng thật tận tình và chu đáo.

Công ty CP tài chính Easy Credit cam kết trở thành một điểm tựa tài chính vững chắc mỗi khi bạn cần đến để có thể giúp bạn vượt qua thời khắc khó khăn và đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ưu điểm khi vay tín chấp ở Easy Credit

Lãi suất thấp.
Chỉ sau 24h khách sẽ biết mình được vay hay không?
Hỗ trợ khoản vay từ 10 tới 90 triệu vnđ.
Thời gian trả góp linh hoạt từ 06 đến 60 tháng.
Hỗ trợ cả khách hàng không có giấy tờ chứng minh thu nhập ( đi làm tự do).
Duyệt khoản vay nhanh chóng từ 01 đến 3 ngày.

Điều kiện để vay tín chấp Công ty CP tài chính Easy Credi Easy Credit

Độ tuổi từ 20 đến 60

Đang sinh sống tại các tỉnh thành có văn phòng của Easy Credit: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp

Mức thu nhập tối thiểu 4.500.000 đồng

Đối tượng khách hàng mà Easy Credit chấp nhận cho vay tín chấp gồm: người đang đi làm hưởng lương, người tự kinh doanh, người làm việc tự do và người đang hưởng lương hưu (Khoản vay tối đa bạn có thể nhận được phụ thuộc vào nghề nghiệp và mức lương của bạn)

Hướng dẫn vay tín chấp Easy Credit nhận tiền trong 24h

Quy trình đăng ký vay tín chấp Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực Easy Credit

Link đăng ký vay tín chấp của Easy Credit

Để có thể đăng ký khoản vay tín chấp tại Easy Credit, đầu tiên bạn cần truy cập vào link đăng ký vay tín chấp của Easy Credit tại đây.

=>> Xem thêm Vay tiền Easy Credit, Vay Easy Cred Lãi suất siêu hấp dẫn

Điền thông tin form đăng ký vay tín chấp Easy Credit

Khi đã truy cập thành công, bạn hãy kéo xuống phía dưới và tìm đến form đăng ký vay tín chấp như hình bên dưới và tiến hành điền thông tin

Tại form đăng vay tiền mặt ký Easy Credit này, bạn cần cung cấp những thông tin gồm:

+ Công việc hiện tại của bạn: Đi làm hưởng lương/ Tự kinh doanh/ Làm nghề tự do/ Hưởng lương hưu

+ Giấy tờ bạn có thể cung cấp: lựa chọn giữa Hưởng lương + Không chứng minh thu nhập & Hưởng lương + Có chứng minh thu nhập

+ Lựa chọn khoản vay bạn cần: tối thiểu là 10.000.000 đồng và tối đa là 90.000.000 đồng

+ Chọn thời hạn vay: từ 6-36 tháng

Khi hoản thành những bước trên, bạn sẽ biết được khoản trả bạn cần đóng hàng tháng là bao nhiêu.

Tiếp đến, bạn cần nhập thêm một số thông tin cá nhân gồm: Họ và tên, Số điện thoại đang sử dụng, Địa chỉ Email và Thành phố bạn đang sinh sống

Hiện tại Easy Credit chỉ hỗ trợ vay tiền mặt tại các tỉnh thành: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp

Xác nhận thông tin khoản vay tín chấp Easy Credit

Sau khi đã hoàn tất công đoạn nhập thông tin cá nhân và gửi form đăng ký khoản vay thành công, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong thời gian ngắn (nếu đang trong giờ hành chính) để xác nhận thông tin khoản vay.

Chuẩn bị sẵn hồ sơ vay Easy Credit, Địa điểm để tiếp nhận hồ sơ

Sau khi Xác nhận thông tin khoản vay tín chấp Easy Credit, Nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu bạn chuẩn bị sẵn hồ sơ bạn đăng ký nộp lúc trước để thời gian xét duyệt được diễn ra nhanh nhất có thể.

Tiếp đến, nhân viên tư vấn sẽ đến địa điểm bạn chỉ định để tiếp nhận hồ sơ. Khi hồ sơ được chấp nhận phê duyệt, bạn sẽ tiến hành ký hợp đồng khoản vay và lựa chọn hình thức nhận tiền giải ngân (chuyển khoản ngân hàng hoặc nhận tiền tại điểm giao dịch).

Nhận tiền giải ngân từ Easy Credit

Cuối cùng, bạn chỉ cần chờ một thời gian ngắn để nhận lấy tiền giải ngân từ Easy Credit. Tất cả quá trình trên sẽ diễn ra tối đa trong 24 giờ.

=>> Có thẻ bạn quan tâm: Vay tín chấp TPBank

Hồ sơ vay tín chấp Easy Credit

Vay tiền mặt Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực Easy Credit , Easy Credit chỉ yêu cầu bạn nộp tối thiểu 2 loại giấy tờ tùy thân. Công ty tài chính này cho phép bạn lựa chọn 2 hình thức nộp hồ sơ: Hưởng lương + Không chứng minh thu nhập; Hưởng lương + Có chứng minh thu nhập

Với hình thức Hưởng lương + Không chứng minh thu nhập, bạn có thể nộp 2 trong số các loại chứng từ sau: CMND/Thẻ Căn cước + Giấy phép lái xe/Hộ khẩu/Hộ chiếu

Với hình thức Hưởng lương + Có chứng minh thu nhập, bạn có thể lựa chọn nộp 2 trong số các loại giấy tờ tùy thân gồm:

CMND/Thẻ Căn cước + Giấy phép lái xe/Hộ khẩu/Hộ chiếu (1 trong số này)
Hợp đồng lao động/Sao kê tài khoản (1 trong số này)

Đối tượng khách hàng mà Easy Credit hỗ trợ cho vay vốn

Dưới đây là những đối tượng khách hàng mà Easy Credit hỗ trợ cho vay vốn. Khách đi làm hưởng lương. Đang có lương hưu. Khách đang kinh doanh. Đang đi làm tự do.

Vay qua lương chuyển khoản hoặc tiền mặt

Nếu bạn đang đi làm hưởng lương qua chuyển khoản hoặc tiền mặt được hỗ trợ vay từ 10 đến 90 triệu trong thời gian 06 đến 36 tháng. Tất nhiên bạn phải cung cấp các giấy tờ chứng minh được thu nhập hàng tháng, trường hợp không đủ giấy tờ sẽ được áp dụng mức lãi suất cao hơn một chút

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương

Hồ sơ và điều kiện cần thiết

    Đang đi làm hưởng lương tối thiểu 4,5 triệu mỗi tháng.
    Có quan hệ tối đa tại 3 tổ chức tín dụng.
    Không có nợ xấu hay nợ cần chú ý tại thời điểm vay vốn.
    Trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60.
    Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước.
    Sổ hộ khẩu và các giấy tờ chứng minh thu nhập nếu có.

Lưu ý: Các giấy tờ có thể chứng minh thu nhập là: HĐLĐ hoặc Phụ lục HĐLĐ hoặc Trích lục HĐLĐ hoặc Quyết định bổ nhiệm / và Giấy tờ xác nhận thu nhập hoặc. Quyết định thuyên chuyển công tác và Giấy tờ xác nhận thu nhập hoặc Quyết định thăng chức và Giấy tờ xác nhận thu nhập hoặc. Hợp đồng thời vụ hoặc. Hợp đồng cộng tác viên hoặc. Hợp đồng dịch vụ.

Vay tiền mặt tín chấp Easy Credit dành cho những khách hàng đã về hưu và đang hưởng lương hưu

Đây là sản phẩm dành riêng cho những khách hàng đã về hưu và đang hưởng lương hưu. Thường thì có rất ít ngân hàng hay công ty tài chính hỗ trợ cho những đối tượng khách hàng này, nhưng Easy Credit thì vẫn cho vay tiền mặt với lãi suất chỉ từ 1,48% mỗi tháng. Đối với sản phẩm khách vay theo diện hưu trí thì bắt buộc phải cung cấp những giấy tờ chứng minh thu nhập.

Khoản vay hỗ trợ từ 10 đến 40 triệu vnđ - Thời hạn vay từ 06 đến 48 tháng - Lãi suất thấp nhất 1,48%/tháng - Lãi suất cao nhất: 2,96%/tháng.

Điều kiện và Hồ sơ vay tín chấp  khách hàng đang hưởng lương hưu

    Đã về hưu và đang được hưởng lương hưu.
    Sổ lương hưu hoặc phiếu lĩnh lương hưu.
    Sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân.

Vậy là những khách hàng đã về hưu vẫn có thể đăng ký vay tiền tín chấp tại Easy Credit thông qua sổ hưu trí, nếu muốn biết mình có được hỗ trợ vay qua lương hưu hay không hoặc được hưởng mức lãi suất bao nhiêu? Hãy để lại thông tin đăng ký qua form hoặc gọi số hotline để được tư vấn miễn phí.

Vay tiền mặt tín chấp Easy Credit tự doanh

Nếu bạn không đi làm hưởng nhưng kinh doanh tự do, bán hàng đều được vay vốn tại Easy Credit. Được chia ra làm 2 phân khúc khác nhau là có hoặc không có giấy tờ chứng minh thu nhập. Hãy xem bạn thuộc trường hợp nào và được áp dụng mức lãi suất bao nhiêu nhé.

Có giấy tờ chứnh minh thu nhập

    Khoản vay hỗ trợ từ 10 đến 50 triệu vnđ.
    Thời gian vay vốn: 06 đến 48 tháng.
    Lãi suất áp dụng: 1,6% đến 3% mỗi tháng.

Không có giấy tờ chứng minh thu nhập

    Lãi suất từ 1,88% đến 3,53% mỗi tháng.

Giấy tờ và điều kiện cần thiết

    Giấy phép kinh doanh hoặc
    Xác nhận của ban quản lý chợ/Uỷ ban nhân dân/Chi cục thuế về việc kinh doanh/ hoặc
    Hóa đơn (Biên lai, biên nhận, phiếu nộp tiền, phiếu thu) nộp phí cho ban quản lý chợ/Uỷ ban nhân dân /Giấy chứng minh quyền sử dụng sạp chợ/điểm kinh doanh / Hợp đồng thuê địa điểm kinh doanh
    Sao kê ngân hàng hoặc
    Giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc
    Chứng từ nộp thuế
    Biên lai thuế
    Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu.

Easy Credit sẽ căn cứ vào giấy tờ mà quý khách có để áp dụng khoản vay và mức lãi suất phù hợp nhất, bạn hãy cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết cho chuyên viên tín dụng để được kiểm tra trên hệ thống.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Khách hàng tự doanh

Những ai nên vay tiền Easy Credit

Tất cả những ai đang có nhu cầu vay tín chấp đều có thể lựa chọn công ty tài chính của ENV để vay vốn, vì Easy Credit phục vụ được rất nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, từ đi làm hưởng lương đến làm tự do, thậm chí về hưu rồi vẫn được hỗ trợ.

Khách hàng đăng ký vay ở bên khác nhưng không được xét duyệt do lỗi về giấy tờ hay vấn đề khác cũng có thể đăng ký vay ở Easy Credit.

Nếu bạn đang có khoản vay rồi thì vẫn được Easy Credit cho vay tiền mặt, vì mỗi cá nhân có thể quan hệ tối đa 4 tổ chức tín dụng, nhưng tất nhiên là trong quá trình trả nợ phải tốt.

Đối với những khách hàng đã hoặc đang có nợ xấu hoặc nợ chú ý thì không thể vay vốn tại Easy Credit được nữa, vì nếu đã nợ xấu ở 1 bên rồi, thì rất có khả năng bạn sẽ nợ xấu tiếp.

Sau khi tham khảo những điều kiện và thủ tục mà Easy Credit đưa ra, nếu bạn thấy mình đủ khả năng vay vốn hãy liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài, hoặc đơn giản hơn là để lại thông tin đăng ký và gửi yêu cầu đi.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp SHB Finance

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan