Vay tín chấp TPBank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Sản phẩn tín dụng | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng

Vay tín chấp TPBank


Vay tín chấp TPBank, Vay tối đa tới 300 triệu trong 48 tháng. Thủ tục hồ sơ giản lược, thời gian phê duyệt nhanh chóng - Sản phẩm thỏa mãn ngay các nhu cầu chi tiêu cá nhân đột xuất của bạn, dễ dàng trả khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng nhưng không cần thế chấp tài sản đảm bảo.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấ tpbank

Vay vốn tín chấp tpbank

Sản phẩm vay tiêu dùng trả góp tín chấp TPBank, vay lên tới 300 triệu đồng không cần thế chấp tài sản. Lãi suất vay tín chấp TPBank từ 17%/năm. Điều kiện vay đơn giản chỉ cần thu nhập lương chuyển khoản từ 5tr/tháng.

Đối tượng vay Vay tín chấp Ngân hàng TMCP Tiên Phong

Sản phẩm thỏa mãn ngay các nhu cầu chi tiêu cá nhân đột xuất của bạn, dễ dàng trả khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng nhưng không cần thế chấp tài sản đảm bảo. Vay tiêu dùng thế chấp là sản phẩm tín dụng hỗ trợ vốn nhanh chóng cho các nhu cầu tiêu dùng một khoản lớn của Khách hàng như du lịch, cưới hỏi, mua sắm trang thiết bị nội thất, đồ gia dụng...

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Tiện ích Vay tín chấp TPBank

Sản phẩm thỏa mãn ngay các nhu cầu chi tiêu cá nhân đột xuất của bạn, dễ dàng trả khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng nhưng không cần thế chấp tài sản đảm bảo.

Vay trả góp ngân hàng tpbank đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu chi tiêu đột xuất

TPbank vay tín chấp, Vay tiền không cần thế chấp tài sản đảm bảo

Vay tiền ngân hàng tpbank Thủ tục hồ sơ giản lược, thời gian phê duyệt nhanh chóng

Vay tiền tpbank lên tới 300 triệu trong 48 tháng

Vay tiêu dùng thế chấp là sản phẩm tín dụng hỗ trợ vốn nhanh chóng cho các nhu cầu tiêu dùng một khoản lớn của Khách hàng như du lịch, cưới hỏi, mua sắm trang thiết bị nội thất, đồ gia dụng...

Phương thức trả khoản vay: Lãi trả hàng tháng và lựa chọn phương thức trả gốc linh hoạt theo các phương án đưới đây:

Trả gốc hàng tháng; hoặc
Trả gốc tăng dần; hoặc
Trả gốc giảm dần

Điều kiện Vay tín chấp TPBank

Cá nhân người Việt Nam có hộ khẩu thường trú/tạm trú dài hạn
Đang công tác tại cùng địa bàn tỉnh, thành phố với các đơn vị cho vay của TiênPhongBank.
Tuổi trong thời hạn vay từ 22 tới 60 (với nam) hoặc 55 (với nữ).
Là cán bộ/nhân viên có thu nhập ròng hàng tháng từ 5 triệu VNĐ trở lên.
Thời gian công tác liên tục trong cùng một lĩnh vực tối thiểu 12 tháng.
Đáp ứng các điều kiện khác theo quy định của TiênPhongBank
Lương chuyển khoản hoặc tiền mặt

Thủ tục Vay tín chấp TPBank

Giấy đề nghị vay vốn của TiênPhongBank
Bản sao CMND (không quá 15 năm kể từ ngày cấp).
Bản sao HKTT hoặc giấy đăng ký tạm trú dài hạn (có xác nhận của công an địa phương đã tạm trú từ 1 năm trở lên).
Bản sao HĐLĐ/ Quyết định biên chế/ Quyết định tăng ngạch lương gần nhất.
Sao kê tài khoản thể hiện mức lương 3 tháng gần nhất; hoặc Giấy xác nhận lương theo mẫu của TiênPhongBank và Phiếu Lương/ Bản sao bảng lương 3 tháng gần nhất.
Bản sao hóa đơn/ giấy báo cước điện thoại (hoặc hóa đơn điện, nước) tháng gần nhất tại nhà đang ở.Bản sao chứng từ chứng minh thu nhập khác (nếu có).

=>> TPBank vay tiền mặt đa tiện tích - Sản phẩm Cho vay tiền mặt đa tiện ích cung cấp cho Khách hàng 3 tiện ích chỉ trong 1 lần đăng ký: Vay tiền mặt NHANH CHÓNG, Tài khoản thanh toán MIỄN PHÍ, Thẻ ghi nợ trao ngay MIỄN PHÍ.

Lãi suất Vay TPBank theo lương

Ngân hàng TPBank đang áp dụng chính sách cho vay tín chấp theo lương với lãi suất khá hấp dẫn. Mức lãi suất cho Lãi suất Vay TPBank theo lương chỉ từ 17%/năm. Ngoài ra, mức lãi suất từ khoản vay của khách hàng còn phụ thuộc một phần lớn vào khả năng tài chính hiện tại cũng như sản phẩm vay tín chấp mà khách hàng lựa chọn.

Như đã nói ở trên, vay tín chấp ngân hàng tpbank theo lương, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ lãi suất thấp đến điều kiện vay linh hoạt. Nhưng, khách hàng cần lưu ý về thời gian trả nợ để tránh trường hợp phát sinh những khoản không đáng có

Quy trình vay tín chấp tại Ngân hàng TP Bank

Bước 1: Cá nhân đăng ký vay tại các chi nhánh ngân hàng TPBank hoặc liên hệ trực tiếp tư vấn viên để được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ vay vốn tín chấp

Bước 2: Nhân viên ngân hàng sẽ tiếp nhận hồ sơ hợp lệ của khách hàng, sau đó tiến hàng thẩm định và xét duyệt khoản vay.

Bước 3: Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, khách hàng sẽ nhận được xác nhận từ ngân hàng và tiến hành kí kết hợp đồng tín dụng.

Bước 4: Giải ngân khoản vay.

Hồ sơ vay tpbank bị từ chối

Các lý do dẫn đến ngân hàng Tiên Phong từ chối khoản vay

Khi vay tiền ngân hàng TPbank ai cũng mong muốn có một khoản vay TPBank như mong muốn để thực hiện kế hoạch tài chính nào đó! Tuy nhiên, sẽ có trường hợp hồ sơ vay TPBank bị từ chối.

Vậy, lý do nào dẫn đến vay tín chấp TPBank bị từ chối. Chắc hẳn phải có nguyên do! Cùng hotrovaytien tìm hiểu các lý do dẫn đến ngân hàng Tiên Phong từ chối khoản vay.

Sẽ có rất nhiều lý do để ngân hàng TPbank có thể từ chối khoản vay. Có thể ngay từ lúc tư vấn, kiểm tra chứng từ, thông tin khách hàng cho lịch sử tín dụng và cuối cùng hồ sơ có thể không hỗ trợ do một nguyên nhân nào đó từ khâu thẩm định. Sau đây là các nguyên nhân rất phổ biến dẫn đến ngân hàng Tiên Phong từ chối khoản vay:

Khách hàng nợ xấu

Nếu nói về nợ xấu mà hồ sơ vay tiền bị từ chối, mình nghĩ đó là lẽ đương nhiên! Nhưng, như thế nào mới gọi là nợ xấu!

Bạn có thể bỏ qua lý do này khi hiểu căn bản về nợ xấu rồi, còn nếu là người bắt đầu cần phải hiểu rõ để khong mất quá nhiều thời gian làm hồ sơ và mong chờ xét duyệt khoản vay.

Hiện nay, theo quy định ngân hàng nhà nước có hết thẩy 5 nhóm nợ. Nếu bạn đang nợ nhóm 1, có nghĩa chậm thanh toán không quá 10 ngày, bạn có thể yên tâm vay tín dụng bất kỳ tổ chức tín dụng nào nhé.

Tuy nhiên, nếu chậm thanh toán quá 10 ngày thì chắc chắn rằng bạn đã nợ cần chú ý, hay còn gọi là nợ xấu nhóm 2 rồi đó! Đây chính là nguyên nhân sau khi nộp hồ sơ thì tức thì bị từ chối

Quy trình thẩm định ngân hàng TPBank

Đối với TPBank thì quy trình thẩm định sẽ có 2 bước chính, thẩm định cuộc gọi và xác minh địa chỉ đang sinh sống.

Nếu hồ sơ bị từ chối ở bước gọi xác minh thì chắc chắn rằng chính khách hàng hay người tham chiếu đã trả lời sai nào đó mà Ngân hàng TPBank cho là rất nghiêm trọng.

Vấn đề thứ 2 ở quy trình xác minh nhà bị từ chối có thể khách hàng đăng ký vay với địa chỉ khác với nơi ở thực tế của mình hoặc là địa chỉ ấy nằm trong danh sách đen của ngân hàng Tiên Phong TPBank

Không bổ xung kịp hồ sơ TPBank

Khi nhập hồ sơ vay lên hệ thống, hồ sơ bị lỗi và trả về là chuyện bình thường. Có thễ lỗi từ phía nhân viên tín dụng điền sai thông tin khách hàng lên đơn đăng ký.

Cũng có thể là lỗi do thu thập thiếu chứng từ khách hàng và một nguyên nhân khác nữa, đó chính là thẩm định TPBank yêu cầu khách hàng cung cấp thêm một chứng từ khác để bổ xung (thông thường chứng từ này không cần chuẩn bị khi làm hồ sơ).

Rish app.

Rất khó giải thích cho khách hàng hiểu Rish app là gì, vì nó là một hệ thống đánh giá điểm tín dụng hồ sơ của một khách hàng, chỉ có thể trong ngành tài chính mới hình dung ra hệ thống này mà thôi.

Trước khi nhận hồ sơ thì nhân viên tín dụng TPBank sẽ kiểm tra CMND/ căn cước khách hàng kèm theo mức thu nhập, số điện thoại chính khách hàng.

Sau khi nhập vào hệ thống Rish app, chỉ ít giây sau hệ thống sẽ báo về khách hàng này có được vay hay không!

Khách hàng vay các chương trình không chứng minh thu nhập hay bị hồ sơ TPBank từ chối bước này mà không hiểu cựu thể lý do.

Có đó! Sẽ có 2 lý do chính sau: nợ xấu, đây là điều chính đáng mà bất kể tổ chức tài chính nào đều có quyền từ chối hồ sơ.

Sự sàn lọc, mặc dù điều kiện bạn tốt, không nợ xấu và thậm chí là chưa từng vay tiền mặt, mua hàng trả góp ở bất kỳ đâu vẫn rớt hồ sơ vay như thường.

Đây có thể là cách tính tỷ lệ nhập hồ sơ mà ngân hàng quy định, còn công thức hay tại sao lại như vậy thì không thể trả lời cho khách hàng biết cựu thể được, chính bản thân nhân viên tín dụng cũng rất khó mà cam kết khách hàng 100% sẽ qua được Rish app này

Câu hỏi thường gặp Vay tín chấp TP Bank

Tôi làm giáo viên tại trường trung học cơ sở tại Hn nhưng trả lương bằng tiền mặt thì có thuộc đối tượng ngân hàng cấp tín chấp trả góp không?

Không. Sản phẩm tín chấp trả góp cấp cho đối tượng hành chính sự nghiệp có trả lương qua tài khoản các ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có trả lương qua tài khoản TPBank

Doanh nghiệp của tôi trả lương qua tài khoản TPBank thì tôi có thể vay tín chấp tối đa bao nhiêu tiền?

Anh/chị có thể vay theo hai phương thức là thấu chi hoặc tiêu dùng trả góp tín chấp, tuy nhiên tổng hạn mức hai sản phẩm không vượt quá 200 trĐ và hạn mức thấu chi không quá 100 trđ

TPBank có quy định mục đích sử dụng khoản vay tín chấp tiêu dùng hay không?

Khách hàng có thể sử dụng khoản vay tín chấp tiêu dùng cho mục đích tiêu dùng hợp pháp mà không cần phải chứng minh với ngân hàng về mục đích sử dụng của mình.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan