Gửi tiết kiệm online ngân hàng Vietcombank, Lãi suất gửi tiết kiệm VCB online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Vay vốn sản xuất kinh doanh

Gửi tiết kiệm online ngân hàng Vietcombank, Lãi suất gửi tiết kiệm VCB online


Gửi tiết kiệm online ngân hàng Vietcombank, Gửi tiết kiệm online Vietcombank, khách hàng có thể thực hiện được giao dịch 12/7, kể cả ngoài giờ hành chính và ngày nghỉ lễ. Khách hàng có thể giao dịch tại bất cứ đâu chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng internet.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

gửi tích kiêmk onlien vcb

Gửi tiết kiệm online ngân hàng Vietcombank

Để gửi tiết kiệm online ngân hàng Vietcombank, bạn chỉ cần có tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank, đăng ký sử dụng dịch vụ VCB-iB@nking là có thể tự tay chuyển tiền từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiền gửi trực tuyến.

Gửi tiết kiệm online được xem là phát minh vượt bậc của ngành ngân hàng khi ứng dụng sự phát triển công nghệ, là phương thức an toàn và mang lại lợi ích cho cả ngân hàng và người gửi. Hiện nay, gửi tiết kiệm online nổi lên là xu thế mới, được mọi người sử dụng rộng rãi.

Nắm bắt được điều đó, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã và đang tích cực đẩy mạnh gói sản phẩm “Tiền gửi trực tuyến”. Bạn chỉ cần có tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank, đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking là có thể tự tay chuyển tiền từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiền gửi trực tuyến để hưởng lãi suất hấp dẫn.

Ưu điểm gửi tiết kiệm online ngân hàng Vietcombank

Khi sử dụng sản phẩm tiết kiệm online Vietcombank - VCB, khách háng sẽ được hưởng tất cả những ưu đãi của sản phẩm gửi tiết kiệm nói chung và hưởng thêm những ưu đãi khi gửi tiết kiệm trực tuyến về lãi suất, kì hạn,...

Gửi tiết kiệm online Vietcombank, khách hàng có thể thực hiện được giao dịch 12/7, kể cả ngoài giờ hành chính và ngày nghỉ lễ. Khách hàng có thể giao dịch tại bất cứ đâu chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng internet.

Thao tác gửi tiết kiệm online Vietcombank đơn giản, có tính bảo mật cao với mỗi mã OTP cho một giao dịch phát sinh gửi đến số điện thoại của bạn. Ngoài ra, giao dịch sẽ được chứng thực bằng biên lai giao dịch gửi đến email của bạn.

Ưu điểm nổi bật nhất là sinh lời hiệu qủa cho khoản tiền gửi tiết kiệm của bạn. Khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cao và không cần phải trả phí thanh toán trước hạn và phí quản lí tài khoản.

Lãi suất gửi tiết kiệm online ngân hàng Vietcombank Năm 2019

Lãi suất tiền gửi trực tuyến VND Tại ngân hàng VCB

Lãi suất tiền gửi trực tuyến Tại các kỳ hạn khác, lãi suất không đổi, trong đó, Lãi suất tiền gửi trực tuyến cao nhất tại Vietcombank Online là 6,8%/năm dành cho kỳ hạn 24 tháng.

Lãi suất áp dụng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm Online tại Vietcombank cụ thể như sau:

- Lãi suất Tiền gửi trực tuyến Kỳ hạn 14 ngày 0.50 %/năm

- Lãi suất tiết kiệm Online VCB kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng: 4.5%/năm

- Lãi suất tiết kiệm Online VCB kỳ hạn 3 tháng: 5%/năm

- Lãi suất tiết kiệm Online VCB kỳ hạn 6 tháng : 5.5%/năm

- Lãi suất tiết kiệm Online VCB kỳ hạn 9 tháng : 5.5%/năm

- Lãi suất tiết kiệm Online VCB kỳ hạn 12 tháng: 6.8%/năm

- Lãi suất tiết kiệm Online VCB kỳ hạn 24 tháng: 6.8%/năm

=>> Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan