HD SAISON tăng vốn điều lệ thêm 300 tỷ đồng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

HD SAISON tăng vốn điều lệ thêm 300 tỷ đồng


Thống đốc chấp thuận việc Công ty tài chính TNHH HD SAISON thay đổi mức vốn điều lệ từ 800 tỷ đồng lên 1.100 tỷ đồng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn HD SAISOn

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có Quyết định về việc sửa đổi nội dung về mức vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty tài chính TNHH HD SAISON.

Theo đó, Thống đốc chấp thuận việc Công ty tài chính TNHH HD SAISON thay đổi mức vốn điều lệ từ 800 tỷ đồng lên 1.100 tỷ đồng.

Đồng thời sửa đổi nội dung liên quan đến vốn điều lệ tại Điều 2 Giấy phép thành lập và hoạt động số 67/GP-NHNN ngày 31/10/2017 của Thống đốc NHNN cấp cho Công ty tài chính TNHH HD SAISON như sau: “Vốn điều lệ: 1.100.000.000.000 đồng (một nghìn một trăm tỷ đồng chẵn)”, trong đó: Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh sở hữu 50% vốn điều lệ; Credit Saison Co., Ltd (Nhật Bản) sở hữu 49% vốn điều lệ; Công ty cổ phần Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh sở hữu 1% vốn điều lệ.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập và hoạt động số 67/GP-NHNN ngày 31/10/2017 của Thống đốc NHNN cấp cho Công ty tài chính TNHH HD SAISON.

Công ty tài chính TNHH HD SAISON có trách nhiệm sửa đổi, bổ sung Điều lệ phù hợp với thay đổi mức vốn điều lệ đã được chấp thuận và đăng ký Điều lệ đã sửa đổi, bổ sung tại NHNN, thực hiện đăng ký kinh doanh, công bố nội dung thay đổi và báo cáo việc thực hiện cho NHNN (Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng) theo quy định tại Luật Các TCTD 2010, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các TCTD 2010 và các quy định pháp luật có liên quan.

Được biết, ngoài những dịch vụ đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng như hỗ trợ trả góp để mua xe máy, hàng điện máy, điện thoại, nội thất, và cho vay tiền mặt cho mọi đối tượng khách hàng, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp để mua ô tô, xe tải nhẹ và là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ cho vay trả góp để đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, và học tập.

Những nỗ lực của HD SAISON đã được ghi nhận với hàng loạt giải thưởng được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng như: “Hàng Việt tốt – Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo”, “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands”, “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”, “Thương hiệu Uy tín – Trusted Brand”, “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, "Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam”...

=>> Vay tiền mặt HD SAISON

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan