Vay tài chính, cho vay tài chính cá nhân

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tài chính, cho vay tài chính cá nhân


Vay tài chính - Thủ tục vay tài chính cá nhân đơn giản, không cần tài sản đảm bảo hay tiền đặt cọc, vay tới 500 triệu


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tài chính

Vay tài chính online giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính một cấp bách cho một nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống. Đây là một giải pháp khá tốt đối với những người đang cần một khoản tiền nhỏ để phục vụ các nhu cầu hàng ngày như: Tiêu dùng, đám cưới, du lịch…

Thủ tục vay tài chính cá nhân đơn giản, không cần tài sản đảm bảo hay tiền đặt cọc

Số tiền được vay tối đa lên tới 24 tháng thu nhập thực tế và không vượt quá 750 triệu đồng.

Thời gian vay linh hoạt từ 6 tháng đến 60 tháng, tùy vào khả năng tài chính của bạn.

Giải ngân ngay tại thời điểm được phê duyệt. Tiền lãi hàng tháng tính theo dư nợ thực tế với lãi suất ưu đãi.

Thời gian phê duyệt nhanh chóng, tối đa 02 ngày làm việc.

=>> Xem thêm: Vay trả góp theo tháng lãi suất thấp

Vay tài chính là gì

Vay tài chính trả góp là phương thức vay tiền mà số tiền nợ phải trả của các kỳ là bằng nhau. Số tiền lãi vay phải trả cộng với số nợ gốc được chia ra để trả nợ. Số tiền trả nợ của mỗi kỳ là bằng nhau theo thỏa thuận giữa bên cho vay và bên vay.

Vay tài chính Online

Ngày nay do Internet phát triển Việt Nam càng ngày càng được tiếp cận với sự phát triển chung của thể giới, và cùng với xu hướng đó người vay tài chính cá nhân Việt Nam ngày nay cũng được tiếp cận với nhiều hình thức tài chính đa dạng chứ không chỉ duy nhất là buộc phải mặt tại ngân hàng, côn ty tài chính để vay tiền.

Vay tài chính online là hình thức vay tiền không cần gặp mặt, bạn sử dụng công nghệ để tiến hành đăng ký hồ sơ vay tiền. Vay tiền trực tuyến cũng là một hình thức vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo. Hạn mức khi vay online nhanh sẽ được xét dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân như: lịch sử thanh toán, thông tin mà khách hàng cung cấp, mức lương

=>> Xem thêm: Đăng ký vay tiền online, vay tiền online tại nhà

Lợi ích của Vay tài chính online

Khi vay tài chính trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như:

+  Một khoản Vay tài chính online sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tiền bạc khi bạn cần một khoản tiền để đáp ứng ngay cho một nhu cầu cần thiết nào đó của cuộc sống, từ đó có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

+ Hơn nữa, bạn cũng không cần phải thế chấp tài sản. Vay tài chính online nhanh tạo điều kiện cho khách hàng vay được một khoản tiền theo mong muốn trong một khoảng thời gian ngắn, hồ sơ thủ tục vay đơn giản, tiện lợi, dễ thực hiện.

+ Thời gian mà tiền về ví của bạn chỉ trong vòng 30 phút. Cách thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng cũng rất đơn giản không tốn nhiều thời gian, chi phí đi lại của bạn.

+ Bạn chỉ cần ngồi tại nhà là có thể Vay tài chính online thông qua một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh.

+ Khi vay tiền mặt online , khách hàng không mất bất kỳ một khoản chi phí nào như tiền photo giấy tờ, phí gửi qua đường bưu điện

+ Quá trình trả nợ cũng khá nhanh chóng và đơn giản, đặc biệt là khi khách hàng mở tài khoản tại ngân hàng.

Điều kiện vay tài chính cá nhân

Để được vay tài chính cá nhân bạn cần đáp ứng một số điều kiện căn bản của ngân hàng như:

+ Là người có thu nhập cố định và ổn định. Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn. Bạn sẽ phải nộp bản sao kê chứng thực mức lương này để ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn.

+ Không có tín dụng xấu ở ngân hàng khác hoặc tổ chức tài chính khác. Vì vậy, bạn nên có thói quen sử dụng tài chính đúng đắn tránh bị đánh giá điểm tín dụng xấu.

+ Một số điều kiện căn bản như: là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại ngân hàng vay tiền.

+ Bạn có thể vay ở nhiều ngân hàng khác nhau, tuy nhiên ngân hàng sẽ cân nhắc mức độ trả nợ của bạn để có thể duyệt cho vay hay không.

=>> Xem thêm sản phẩm: Vay tín chấp

Top công ty cho vay tài chính cá nhân

Vay tài chính cá nhân không thế chấp hay là vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tài chính cá nhân thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Top công ty cho vay tài chính cá nhân hiện nay:

vay tài chính home credit

vay tài chính prudential
vay tài chính hd saison
vay tài chính fe credit
vay tiền công ty tài chính điện lực
vay tiền công ty tài chính acs

Top ngân hàng cho vay tài chính ngân hàng , vay tài chính ngân hàng

+ Ngân hàng Vietcombank
+ Ngân hàng VPBank
+ Ngân hàng BIDV
+ Ngân hàng Agribank
+ Ngân hàng Sacombank
+ Ngân hàng Maritime Bank+
+ Ngân hàng TPBank
+ Ngân hàng Techcombank.

Câu hỏi thường gặp về vay tài chính cá nhân

Tôi cần những giấy tờ gì để làm thủ tục vay tài chính cá nhân tín chấp?

Thông thường bạn cần:

    Chứng minh nhân thân: CMND và Hộ khẩu/ Passport
    Chứng minh thu nhập:
        Hợp đồng lao động, Sao kê tài khoản lương
        Giấy đăng ký kinh doanh, Sao kê tài khoản, Chứng từ nộp thuế (đối với khách hàng tự doanh)
        Sao kê tài khoản, Sổ hưu trí (đối với khách hàng làm nghề tự do/đã về hưu)
    Chứng minh nơi cư trú: Hộ khẩu/ KT3,
    Khác: cà-vẹt xe, bằng lái xe, hợp đồng bảo hiểm, hoá đơn điện nước, internet

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc chủ hộ kinh doanh, bạn cần phải có thêm giấy tờ chứng minh thu nhập khác như giấy đăng kí kinh doanh hay báo cáo tài chính. Ngoài ra còn những yêu cầu khác tuỳ thuộc vào ngân hàng hay tổ chức tín dụng

Ai có thể vay tài chính tín chấp?

Thông thường ngân hàng/công ty tài chính sẽ yêu cầu bạn có những điều kiện sau đây để vay tài chính không thế chấp: Đủ 18 tuổi trở lên; Nhận lương hay có thu nhập qua tài khoản ngân hàng. Mức thu nhập tối thiểu được vay tùy thuộc vào chính sách của từng ngân hàng/tổ chức tài chính và lĩnh vực mà bạn đang công tác, ví dụ như nhân viên Nhà nước, chủ doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh, v.v... Ngân hàng sẽ thẩm định hồ sơ và quyết định bạn có thể vay được hay không.

Các loại lãi suất vay tài chính khác nhau có ý nghĩa như thế nào?

Có hai loại lãi suất mà bạn cần phải chú ý khi so sánh các khoản vay - lãi tính trên dư nợ ban đầu (lãi suất gốc hoặc lãi suất phẳng) và lãi tính trên dư nợ giảm dần.

1. Lãi trên dư nợ ban đầu: Là lãi suất tính trên dư nợ gốc được tính cố định hàng tháng cho tới khi nào hết thời hạn hợp đồng. Nói cách khác, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay.

2. Lãi trên dư nợ giảm dần: Là lãi suất tính theo số dư nợ gốc còn lại sau khi thanh toán một phần cho ngân hàng mỗi tháng. Mặc dù hai loại hình thức lãi suất này khác nhau về cách hiểu nhưng tổng số tiền khách hàng phải trả khi hết thời hạn hợp đồng thì hoàn toàn giống nhau với mức chênh lệch không đáng kể. Chú ý rằng bản thân lãi suất trong một kỳ hạn vay có thể cố định hoặc thả nổi dựa trên quy định khác nhau của các ngân hàng.

Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp bằng lương tiền mặt khoản vay lên đến 10 lần lương và tối đa 70 triệu. Vay tiền ngân hàng theo bảng lương với hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, Vay không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Tư vấn miễn phí, cho vay trực tiếp không qua trung gian.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương tiền mặt  


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay