Hỗ trợ vay vốn bằng giấy phép kinh doanh

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng | Vay vốn sản xuất kinh doanh

Hỗ trợ vay vốn bằng giấy phép kinh doanh


Hỗ trợ vay vốn bằng giấy phép kinh doanh không cần thế chấp tài sản - Khách hàng không cần thế chấp tài sản. Số tiền vay tối đa lên đến hàng trăm triệu đồng. Giải ngân nhanh trong vòng 2-3 ngày.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Hỗ trợ vay vốn bằng giấy phép kinh doanh

Có thể thấy vay vốn kinh doanh từ các ngân hàng đang là cầu nối quan trọng giúp các doanh nghiệp phát triển và hoạt động mở rộng thị trường mua bán, trao đổi hàng hóa trong và ngoài nước. Nguồn vốn kinh doanh chính là động lực thúc đẩy kinh tế, tăng cường lợi nhuận cho doanh nghiệp. Cho nên, các ngân hàng luôn chú trọng vào mối liên kết giữa doanh nghiệp và ngân hàng chặt chẽ và bền vững. Thủ tục nhanh gọn, ưu đãi lãi suất cho các cửa hàng, dự án khởi nghiệp quy mô vừa và nhỏ.

hỗ trợ vay kinh doanh

Hỗ trợ vay vốn bằng giấy phép kinh doanh không cần thế chấp tài sản

Hình thức vay vốn bằng giấy phép kinh doanh không cần thế chấp tài sản - Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh rất phù hợp đối tượng khách hàng tự doanh với lãi suất cực thấp. Điều kiện và thủ tục nhanh gọn, đây là phương án giải quyết tài chính hiệu quả nhất.

Chúng ta được biết, vay không thế chấp hay thường được biết đến như những gói vay chỉ dành cho những khách hàng thu nhập cao, lương chuyển khoản đầy đủ. Tuy nhiên hiện tại, các ngân hàng và các tổ chức tài chính đã nới rộng chính sách cho vay tiền nhanh để nhiều đối tượng tiếp cận được với nguồn vốn này hay nói cách khác chính là đưa cơ hội đến với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài những sản phẩm vay như: vay tiền bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo lương, vay theo hóa đơn tiền điện…thì hiện nay các ngân hàng và tổ chính tài chính đã hỗ trợ thêm hình thức vay vốn bằng giấy phép kinh doanh không cần thế chấp tài sản .

Hỗ trợ vay vốn bằng giấy phép kinh doanh lên đến hàng trăm triệu đồng

Hình thức vay này hướng tới đối tượng khách hàng  là chủ doanh nghiệp hay hộ tự doanh được cấp giấy phép kinh doanh sẽ được hỗ trợ vay vốn vô cùng đơn giản. Hiện nay đa số khách hàng vay tiền không cần thế chấp với mục đích kinh doanh hay tiêu dùng cá nhân đều có thể chọn hình thức này bởi các sản phẩm cho vay đa dạng phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Chính vì thế đối tượng là chủ doanh nghiệp hay hộ tự doanh có giấy phép kinh doanh muốn vay vốn ngân hàng cũng là một lợi thế.

Đặc điểm của gói vay vốn bằng giấy phép kinh doanh

+ Vay không cần thế chấp tài sản

+ Số tiền vay tối đa lên đến hàng trăm triệu đồng

+ Không cần chứng minh thu nhập

+ Giải ngân nhanh trong vòng 2-3 ngày

+ Lãi suất linh hoạt tùy vào ưu đãi mức vay của từng cá nhân

Đối tượng có thể tham gia vay vốn bằng giấy phép kinh doanh:

+  Độ tuổi từ 21-60 tuổi

+  Khách hàng là người đang sở hữu doanh nghiệp, có giấy phép kinh doanh, hộ tự doanh

Thủ tục vay vốn bằng giấy phép kinh doanh đơn giản:

+  Chứng minh nhân dân photo

+  Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn

+  Giấy phép kinh doanh photo

+  Giấy đăng ký thuế photo (nếu có )

+  1 ảnh 3×4

Xem thêm: Vay tín chấp theo lương

Quy trình vay vốn Ngân hàng

Nếu không may khách hàng bị ngân hàng từ chối hồ sơ thì phải mất từ 4 đến 6 tháng mới làm lại hồ sơ mới. Để tránh thất bại trong quá trình vay vốn, trước khi đi vay bạn cần tìm hiểu quy trình thẩm định hồ sơ. Nếu chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nắm rõ các bước làm thủ tục thì khả năng giải ngân sẽ cao hơn.

Quy trình chung

+ Nhân viên tư vấn và thông báo hồ sơ đầy đủ cần những gì. Họ chỉ tiếp nhận hồ sơ vay vốn hợp lệ.

+ Nhân viên ngân hàng có trách nhiệm nhập thông tin lên hệ thống.

+ Bộ phận thẩm định bắt đầu làm việc. Trước tiên, họ sẽ kiểm trả giấy tờ của bạn. Tiếp đến gọi điện thẩm định, tham chiếu một số thông tin liên quan về tài sản, nguồn thu nhập, công việc, công ty hoặc doanh nghiệp, ngành nghề/lĩnh vực kinh doanh, mối quan hệ gia đình, mục đích vay vốn…

+ Ký duyệt khoản vay, ký hợp đồng và giải ngân.

Mẹo để hồ sơ vay vốn được chấp thuận

Trong các bước trên, khâu nhập hồ sơ lên hệ thống cũng như gọi điện thẩm định, tham vấn khách hàng là quan trọng.

Nếu trong quá trình kiểm tra và nhập hồ sơ, nhân viên ngân hàng phát hiện giấy tờ của người đi vay bị mâu thuẫn thông tin thì họ sẽ từ chối. Thường gặp nhất là bảng kê thu nhập, hóa đơn thuế, hợp đồng lao động, công ty không có số điện thoại cố định để liên lạc…

Trong lúc nhân viên thẩm định gọi điện, nếu bạn là người đi vay bạn cần chứng minh mục đích cho hình thức vay này thật minh bạch, rõ ràng. Vay bằng giấy phép kinh doanh thường là vay tiêu dùng. Khách hàng cần một khoản tiền để mua sắm xe, mua nội thất gia đình, sửa nhà…Nếu nhân viên thẩm định phát hiện bạn vay để trả các khoản nợ khác, họ sẽ từ chối. Vì vậy bạn cần lưu ý những yếu tố này để tránh thất bại.

Như vậy với chương trình vay bằng giấy phép kinh doanh, các ngân hàng mong muốn hỗ trợ cho các cá nhân hoặc hộ kinh doanh tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng với mục đích tiêu dùng minh bạch.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan