Hướng dẫn nhận tiền cho khoản vay tiền mặt tại Home Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tư vấn cho vay

Hướng dẫn nhận tiền cho khoản vay tiền mặt tại Home Credit


Hướng dẫn nhận tiền cho khoản vay tiền mặt tại Home Credit - Tận hưởng lợi ích tối đa cùng Home Credit với dịch vụ cho vay tiền mặt nhanh chóng và tiện lợi. Không cần thế chấp. Số tiền vay lên đến 60 triệu. Lãi suất thấp, chỉ trả từ 450.000 đồng/tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt tại home cerdit

Home Credit mang đến cho khách hàng phương thức thanh toán khoản vay linh hoạt, nhiều điểm thanh toán nhanh chóng, thuận tiện, 24 giờ/7 ngày.

1. Đối với Quý khách hàng vay tại Bưu cục của Bưu điện Việt Nam:

Kể từ ngày 20/11/2015, sau 90 phút kể từ khi Quý khách ký hợp đồng vay tiền mặt với Home Credit Việt Nam tại Bưu cục, Quý khách có thể đến nhận tiền tại một trong các Bưu cục của Bưu điện Việt Nam theo danh sách đính kèm để nhận số tiền vay theo hợp đồng đã ký; hoặc Quý khách có thể tới bất cứ chi nhánh nào của Ngân hàng Công thương Việt Nam –Vietinbank để nhận số tiền vay theo hợp đồng đã ký.

Thời gian làm việc của Bưu cục: từ 7 giờ tới 21 giờ (từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, ngoại trừ ngày nghỉ lễ)

Thời gian làm việc của Vietinbank : từ 8h tới 16h30 (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, ngoại trừ ngày nghỉ lễ).

Trong vòng 14 ngày, nếu Quý khách không đến nhận tiền, thì Hợp đồng xem như không còn hiệu lực.

2. Đối với Quý khách hàng vay tiền mặt tại các cửa hàng bán hàng điện tử, điện gia dụng:

Sau 90 phút kể từ khi Quý khách ký hợp đồng vay tiền mặt tại quầy Home Credit ở các Cửa hàng bán hàng điện tử, điện gia dụng, Quý khách có thể đến nhận tiền tại bất cứ chi nhánh nào của Ngân hàng Công thương Việt Nam –Vietinbank hoặc tới một trong các Bưu cục của Bưu điện Việt Nam theo danh sách đính kèm (kể từ 20/11/2015) để nhận số tiền vay theo hợp đồng đã ký.

Thời gian làm việc của Vietinbank : từ 8h đến 16h30 (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, ngoại trừ ngày nghỉ lễ).

Thời gian làm việc của Bưu cục: từ 7 giờtới 21 giờ (từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, ngoại trừ ngày nghỉ lễ).

Trong vòng 14 ngày, nếu Quý khách không đến nhận tiền thì Hợp đồng xem như không còn hiệu lực.

Mọi thắc mắc, xin Quý khách liên hệ Hothine: (08) 35 130 130 và làm theo hướng dẫn từ hệ thống.

Sản phẩm vay tiền mặt Home Credit

Tận hưởng lợi ích tối đa cùng Home Credit với dịch vụ cho vay tiền mặt nhanh chóng và tiện lợi. Không cần thế chấp. Số tiền vay lên đến 60 triệu. Lãi suất thấp, chỉ trả từ 450.000 đồng/tháng. Nhận tiền ngay sau 2 giờ ký hợp đồng.

Lợi ích vay tiền mặt Home Credit:

Thủ tục vay đơn giản.
Chỉ cần CMND + bằng lái / hộ khẩu (cam kết không yêu cầu thêm giấy tờ khác).
Số tiền vay lên đến 60 triệu.
Thời gian vay linh hoạt từ 12 đến 48 tháng.
Làm hồ sơ từ 10-15 phút tại các điểm cung cấp dịch vụ của Home Credit hoặc qua điện thoại.
Duyệt nhanh trong ngày, giải ngân trong vòng 2h sau khi ký hợp đồng.
Giải ngân vào tài khoản khách hàng hoặc nhận tiền mặt tại Ngân hàng đối tác/bưu điện.

Đăng ký vay Online chỉ tốn 1 phút => Đăng ký Ngay

Home Credit Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 8,8 tỷ Euro. Từ sau khi thành lập, Home Credit đã phát triển mạnh mẽ ở khu vực Trung và Đông Âu, Khối thịnh vượng chung các quốc gia độc lập, và Châu Á. Hiện tại, 53.900 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ hơn 41 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Home Credit tập trung phân khúc cho vay khách hàng có nhu cầu mua hàng lâu bền. Home Credit cung cấp các khoản vay cho khách hàng mới lẫn tái cung cấp hạn mức tín dụng hoặc cho vay qua thẻ tín dụng cho các khách hàng cũ.

Đồng thời, Home Credit luôn tìm kiếm và nắm bắt các cơ hội bán chéo sản phẩm với các đối tác kinh doanh khác. Chúng tôi cũng đã thành công trong việc cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng tín chấp thông qua các hệ thống bán lẻ cho đối tượng khách hàng có chọn lọc.

Tập đoàn Home Credit đã phát triển thành một hệ thống kinh doanh hiệu quả bằng việc cho vay thông qua mạng lưới phân phối đa kênh.

Mạng lưới này bao gồm 145.236 điểm bán lẻ tại chỗ (POS), chi nhánh của tập đoàn, bưu cục, và các kênh bán hàng trực tiếp. Mạng lưới này cũng giúp tập đoàn tiếp cận hiệu quả các khách hàng mới tại các điểm bán hàng tại chỗ và đồng thời cho vay tiền mặt hay cho vay qua thẻ thông qua các kênh khác có liên hệ với khách hàng.

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan