Vay theo hop dong lao dong Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay theo hop dong lao dong Vietcombank


Vay theo hop dong lao dong Vietcombank - hạn mức vay theo hop dong lao dong vietcombank sẽ rơi vào khoảng từ 10 đến 15 lần thu nhập thực tế của khách hàng. Con số tối đa bạn có thể vay đến mức 300 triệu đồng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay theo lương vietcombank

=>> Vay tín chấp theo lương 2020

Vay theo hop dong lao dong vietcombank và tất tần tật những thông tin cần biết

Bạn đang có nhu cầu vay theo hop dong lao dong vietcombank thì đừng bỏ lỡ những thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây để có được lựa chọn tốt nhất cho kế hoạch tài chính của mình bạn nhé. 

Trong nền kinh tế thị trường phát triển như hiện nay, nhiều ngân hàng đã cho vay theo hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ. Nhưng còn một hình thức cho vay nữa là vay theo Hợp đồng lao động.  Vay theo hợp đồng lao động là một hình thức vay vốn hoàn toàn mới. Và ngân hàng nào có uy tín nhất trong phương thức cho khách hàng vay vốn theo hợp đồng lao động ? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về vay theo hop dong lao dong vietcombank để khách hàng nắm bắt. 

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Vay theo hợp đồng lao động ở ngân hàng nào là tốt nhất ?

Vay qua hợp đồng lao động thuộc phân khúc vay vốn không cần tài sản thế chấp, chỉ cần chứng minh thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng thanh toán. Hình thức vay vốn này phổ biến hơn vay thế chấp bởi tính nhanh chóng, tiện lợi và linh hoạt. Tuy nhiên, để lựa chọn địa chỉ vay vốn tốt không phải là điều dễ dàng. Làm sao để bạn có thể vay vốn qua hợp đồng lao động một cách tối ưu nhất?

Những tiêu chí lựa chọn ngân hàng cho vay vốn theo hợp đồng lao động

Tiêu chí đầu tiên: Lãi suất cho vay

Là những khách hàng đi vay vốn, thì bao giờ bạn cũng chọn ngân hàng nào cho vay lãi suất thấp nhất. Vì lãi suất luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của nhiều người. Phần lớn cho rằng, lãi suất càng thấp càng tốt. Thế nhưng, các chuyên gia tài chính đều đưa ra lời khuyên ngược lại. Không phải cứ lãi suất thấp là tốt. Để tối ưu lợi ích của khoản vay tiền nhanh bằng hợp đồng lao động, bạn cần xem xét đến các yếu tố liên quan trực tiếp đến lãi suất như biến động thị trường, hình thức tính lãi, tỷ lệ lãi thực tế trong từng giai đoạn vay…

Ngân hàng Vietcombank niêm yết mức lãi suất cho vay tiền theo hợp đồng lao động ở mức 10,2% / năm. Tuy nhiên, đây là mức lãi suất vay theo hop dong lao dong vietcombank cố định trong tối đa 12 tháng ưu đãi đầu tiên, hết thời gian ưu đãi, mức lãi suất này sẽ được cộng trừ thêm biên độ lãi tương ứng với biến động thị trường, tối đa có thể đạt tới 15,6%/năm. Do đó, nếu bạn cảm thấy mức lãi suất 10,2% thấp nên vội vàng đăng ký vay ngay, mà không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ phải chịu mức lãi 15,6% cho giai đoạn vay sau khi hết thời gian ưu đãi.

Bên cạnh đó, cách tính lãi là cố định hay tính lãi thả nổi cũng quan trọng không kém. Tính lãi cố định suốt thời kỳ vay trên số dư nợ ban đầu sẽ giúp bạn biết được chính xác số tiền lãi phải trả định kỳ, tránh trường hợp trả không đủ. Tính lãi thả nổi theo dư nợ giảm dần sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khoản vay tiền qua hợp đồng lao động theo thời gian. Vì thế, bạn cần tìm hiểu các yếu tố xoay quanh lãi suất thay vì chỉ quan tâm đến con số khi vay tiền theo hợp đồng lao động.

Tiêu chí thứ hai: Điều kiện cho vay

Chính sách ưu đãi cạnh tranh giữa các ngân hàng về điều kiện cho vay cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định vay vốn của nhiều người. Thông thường, điều kiện càng dễ dàng sẽ hấp dẫn người vay hơn. Tuy nhiên, điều kiện vay càng dễ dàng thì lãi suất cho vay sẽ càng cao. Đồng thời, cũng khó có thể đảm bảo vấn đề liên quan đến an toàn và minh bạch khoản vay. 

Vì thế, bạn nên tìm kiếm vay vốn theo hợp đồng lao động ở đâu có điều kiện đi kèm vừa phải, không quá dễ dàng cũng không quá khó khăn. Từ đó đảm bảo bạn có thể đáp ứng đủ yêu cầu và cung cấp đủ hồ sơ vay, cũng như chủ động kiểm soát những rủi ro nếu có.

Tiêu chí thứ ba: Số tiền và thời hạn cho vay

Thông thường, hạn mức vay theo hop dong lao dong vietcombank sẽ rơi vào khoảng từ 10 đến 15 lần thu nhập thực tế của khách hàng. Con số tối đa bạn có thể vay đến mức 300 triệu đồng. Thời gian vay linh hoạt từ 6 – 36 tháng. Thời gian vay càng ngắn thì áp lực trả nợ càng cao. Ngược lại, thời gian vay càng dài thì áp lực trả nợ càng thấp. Bạn cần xem xét kỹ nhu cầu thực tế của mình để lựa chọn vay ngắn hạn hay trung và vay dài hạn. Điều này vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn, vừa đảm bảo khả năng trả nợ của bạn.  

=>> vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank

Ngân hàng nào cho khách hàng vay tiền theo hợp đồng lao động tốt nhất? 

Hiện nay có nhiều ngân hàng đã mở gói cho vay tiền theo hợp đồng lao động. Nhưng theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, thì cho đến thời điểm hiện tại chỉ có ngân hàng Vietcombank là có uy tín nhất nhất, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng vay tiền theo hợp đồng lao động. 

=>> Xem thêm: Vay vốn theo lương chuyển khoản

Về điều kiện cho vay theo hop dong lao dong vietcombank:  

Chỉ cần bạn là cán bộ, công chức, viên chức hoặc người lao động làm việc trong biên chế Nhà nước hay hợp đồng lao động thuộc các tổ chức kinh doanh hợp pháp, thu nhập hàng tháng được trả qua lương chuyển khoản tối thiểu 5 triệu đồng trở lên, là sẽ đủ điều kiện vay theo hợp đồng lao động tại Vietcombank. 

Ngân hàng thương mại Vietcombank cho bạn vay tối đa đến 500 triệu đồng.  Thời hạn vay cũng rất linh hoạt từ 6 tháng đến 60 tháng. Tỷ lệ lãi suất bình quân từ 0,6 đến 1,1% / tháng, căn cứ theo từng hợp đồng vay cụ thể 

Ngân hàng Vietcombank đảm bảo thời gian giải ngân nhanh chóng, chỉ sau 1 - 2 ngày làm thủ tục. Điều này giúp cho khách hàng giải quyết nhanh chóng khó khăn về tài chính của mình. 

Ngân hàng thương mại Vietcombank là một ngân hàng có uy tín thương hiệu hàng đầu. Vì vậy, Ngân hàng Vietcombank luôn luôn cam kết đem đến gói vay vốn cạnh tranh so với các ngân hàng khác trên toàn Việt Nam. 

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietinbank

Vay tiêu dùng không thế chấp theo lương

Vay tiêu dùng không thế chấp theo lương - Cho vay lên tới 500 triệu đồng không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của dơn vị đang công tác. Lãi suất ưu đãi từ 0,8%/tháng. Thủ tục đơn giản, giải ngân trong 2 ngày làm việc

=>>> Xem thêm:Vay tiêu dùng không thế chấp theo lương 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan