Vay tín chấp theo lương tiền mặt Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp theo lương tiền mặt Vietcombank


Vay tín chấp theo lương Vietcombank. Tổng hạn mức số tiền lên đến 15 tháng lương, tối thiểu 25 triệu - tối đa 250 triệu. Thời hạn vay theo lương VCB từ 12 - 60 tháng, lãi suất 0.6%/tháng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

 

Vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank

Bạn đang có nhu cầu Vay tín chấp theo lương tiền mặt Vietcombank? Hình thức vay tín chấp qua lương của Vietcombank với thủ tục vay nhanh chóng cùng mức lãi suất cạnh tranh sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Vay tín chấp qua lương Vietcombank là gì?

Vay tín chấp qua lương Vietcombank là hình thức ngân hàng vcb cho vay mà không cần có tài sản thế chấp, cũng không cần người bảo lãnh chỉ yêu cầu người vay phải chứng minh được thu nhập ổn định hợp pháp của mình với NH TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

VCB sẽ xem xét bảng lương đồng thời duyệt hồ sơ cho khách vay theo mức lương khi người vay cung cấp giấy xác nhận lương, bảng lương cho ngân hàng. Tùy thuộc vào mức lương của từng người mà có người vay được ít, có người vay được nhiều.

NH TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank được xem như một trong các ngân hàng đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất với gói vay tín chấp theo lương. Vay tín chấp Vietcombank đang được ưa chuộng cũng bởi các điều kiện vay linh hoạt mà ngân hàng này yêu cầu đối với khách hàng.

Lợi ích vay tín chấp theo lương Ngân hàng Vietcombank

Sản phẩm vay tín chấp theo lương ngân hàng Vietcombank với những ưu điểm nổi trội:

+  Vay tiền mặt không cần tài sản đảm bảo

+ Tổng hạn mức số tiền lên đến 15 tháng lương, tối thiểu 25 triệu - tối đa 250 triệu

+ Thời hạn vay theo lương VCB từ 12 - 60 tháng, lãi suất 0.6% - tính trên dư nợ giảm dần. Khách hàng hoàn toàn được trả nợ trước hạn.

+ Thủ tục vay theo lương vcb đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, không cần công chứng, chỉ cần giấy tờ photo

+ Thời gian giải ngân từ 2 đến 3 ngày làm việc

+ Tư vấn minh bạch, nhiệt tình; làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí, bảo mật khoản va

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Sản phẩm vay tín chấp theo lương Vietcombank 2020

Để khách hàng dễ dàng tiếp cận được sản phẩm vay tín chấp , ngân hàng VCB đưa ra các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn đối với sản phẩm vay tín chấp theo lương. Tính đến thời điểm hiện tại, vay tín chấp theo lương Vietcombank đang được áp dụng đối với các sản phẩm:

+ Vay tín chấp CBCNV VCB
+ Vay cán bộ quản lý điều hành VCB
+ Vay thấu chi tài sản cá nhân VCB

Không phải ngẫu nhiên mà Ngân hàng VCB được nhiều người lựa chọn để vay theo lương mà bởi các điều kiện vay của họ khá linh hoạt, lãi suất hấp dẫn, đáp ứng được yêu cầu của đại đa số khách hàng.

Hồ sơ vay tín chấp theo lương ngân hàng Vietcombank

Tà thủ tục vay tiền ngân hàng theo lương Vietcombank sẽ được thực hiện theo các bước:

+ Giấy đề nghị vay vốn theo lương chuyển khoản Vietcombank cán bộ công nhân viên (theo mẫu có sẵn do Vietcombank phát hành).

+ Bản sao chứng minh nhân dân, bản sao sổ hộ khẩu.

+ Bản sao hợp đồng lao động hoặc những giấy tờ có giá trị tương đương như giấy xác nhận công tác, quyết định biên chế, quyết định điều động công tác…

+ Bảng sao kê lương trong 3 tháng gần nhất ít nhất  triệu mỗi tháng và có xác nhận của ngân hàng

Quy trình cho vay tín chấp theo lương tiền mặt ngân hàng Vietcombank

Các bước cho vay tín chấp theo bảng lương của Vietcombank được thực hiện như sau:

+ Tiếp nhận hồ sơ, tìm hiểu mục đích, đồ tuổi và khả năng tài chính của người vay. Nếu đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí, nhân viên tài chính sẽ cung cấp cho bạn một bộ hồ sơ theo mẫu, tư vấn các gói vay và hướng dẫn chuẩn bị giấy tờ cần thiết.
+ Sau khi nhận được hồ sơ của bạn, nhân viên sẽ tiếp tục xác minh lại độ trung thực. Bên cạnh đó, dựa vào số vốn muốn vay của bạn để xem xét có phù hợp không và đưa ra khoản vay tối đa, hạn mức và lãi suất trong từng trường hợp.
+ Xét duyệt hồ sơ vay, giao hồ sơ để giám đốc quyết định. Thời gian để xét duyệt hồ sơ thông thường sẽ kéo dài từ 1-3 ngày tùy từng ngân hàng.
+ Khi đã được xét duyệt hồ sơ cho vay, nhân viên ngân hàng sẽ hẹn bạn để ký hợp đồng.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về sản phẩm vay tín chấp theo lương tại ngân hàng VCB hiện nay: điều kiện vay tiền, thủ tục vay, lãi suất vay. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, khách hàng sẽ đưa ra được các tiêu chí hợp lý cho khoản vay của mình. Nếu khách hàng đang có nhu cầu vay theo lương vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline hotrovaytien để được tư vấn và hỗ trợ kịp thờ

Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp bằng lương tiền mặt khoản vay lên đến 10 lần lương và tối đa 70 triệu. Vay tiền ngân hàng theo bảng lương với hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, Vay không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Tư vấn miễn phí, cho vay trực tiếp không qua trung gian.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương tiền mặt  


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan