Lãi suất cho vay cá nhân Ngân hàng BIDV

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Vay mua ô tô | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất cho vay cá nhân Ngân hàng BIDV


Lãi suất cho vay cá nhân Ngân hàng BIDV Từ nay đến 30/06/2018 Với lãi suất ưu đãi từ 6,9%/năm, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống BIDV, hỗ trợ tích cực và thiết thực các khách hàng cá nhân để góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh và tiêu dùng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất bidv

Lãi suất cho vay cá nhân Ngân hàng  BIDV Từ nay đến 30/06/2018

Nhằm đồng hành, tiếp tục đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV triển khai nhiều Gói tín dụng với mức lãi suất hấp dẫn từ 6,9%/năN.

Với lãi suất ưu đãi, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống BIDV, hỗ trợ tích cực và thiết thực  các khách hàng cá nhân để góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.  Các khách hàng vay vốn trong thời gian khuyến mại ngoài ưu đãi về lãi suất còn nhận được các quà tặng có giá trị từ BIDV:

Vay sản xuất kinh doanh BIDV

Gói 15.000 tỷ đồng. Vay sản xuất kinh doanh (áp dụng đến 31/03/2018): Với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,9%/năm, BIDV còn triển khai nhiều gói vay linh hoạt phù hợp với kế hoạch tài chính cá nhân.

Vay mua nhà BIDV "Ngôi nhà mơ ước - Cuộc sống trọn vẹn"

Vay mua nhà “Ngôi nhà mơ ước-Cuộc sống trọn vẹn” (áp dụng đến 30/06/2018): Các khách hàng sử dụng gói vay với mức lãi suất chỉ từ 7,1%/năm và thời gian vay lên đến 60 tháng.

Ưu đãi "Bảo hiểm toàn diện, cùng đón yêu thương"

Ưu đãi “Bảo hiểm toàn diện, cùng đón yêu thương” (áp dụng đến 28/02/2018):
+ Tặng ngay bảo hiểm trị giá 500 triệu đồng cho 400 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng tín dụng vay nhu cầu nhà và giải ngân lần đầu trong thời gian triển khai khai chương trình.

+ Tặng bảo hiểm người vay vốn cá nhân trị giá lên đến 500 triệu đồng.

+ Áp dụng đối với 400 khách hàng đầu tiên ký Hợp đồng tín dụng vay nhu cầu nhà và giải ngân lần đầu trong thời gian triển khai CT.

Vay mua ôtô BIDV "Ước mơ trong tầm tay"

Gói 2.000 tỷ đồng (áp dụng đến 28/02/2018): Với mức lãi suất ưu đãu chỉ từ 7,1%/năm và thời gian vay lên đến 84 tháng, các khách hàng có cơ hội sở hữu ngay cho mình một chiếc xe sang trọng đón Tết.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan