Lãi suất thấu chi Agribank 2019 là bao nhiêu?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất thấu chi Agribank 2019 là bao nhiêu?


Lãi suất thấu chi Agribank 2019 là bao nhiêu? - Lãi suất thấu chi agribank 2019 cũng rất hấp dẫn chỉ giao động từ 13-16%/năm và được tính theo dư nợ giảm dần.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay thấu chi ngân hàng agribank

Lãi suất thấu chi Agribank 2019 là bao nhiêu?

Với hình thức vay thấu chi Agribank, khách hàng được sử dụng vượt số tiền có trên tài khoản tiền gửi thanh toán không kỳ hạn. Lãi suất thấu chi agribank 2019 cũng rất hấp dẫn chỉ giao động từ 13-16%/năm và được tính theo dư nợ giảm dần.

=>>  Vay thấu chi tài khoản lương

Đôi nét về hình thức Vay thấu chi Agribank

Vay thấu chi Agribank - Vay thấu chi lương có thể hiểu đó là việc khách hàng được phép chi vượt số vượt số tiền lương được trả về thẻ ATM của ngân hàng Agribank hàng tháng theo quy định của hạn mức thấu chi.

Đặc điểm nổi bật của hình thức vay thấu chi Agribank:

  • Mục đích: phục vụ nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu dùng đời sống không dùng tiền mặt của khách hàng.
  • Hạn mức thấu chi: tối đa lên tới 100 triệu đồng.
  • Thời hạn thấu chi: tối đa 12 tháng.
  • Bảo đảm tiền vay: Agribank xem xét cấp hạn mức thấu chi có/không có tài sản bảo đảm.
  • Lãi suất: Theo quy định của Agribank trong từng thời kỳ.
  • Đăng ký: Tại các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

=>> Xem thêm: Vay thấu chi Agribank

Lãi suất thấu chi Agribank 2019 là bao nhiêu?

Lãi suất vay thâu chi ngân hàng Agribank hiện từ 13-16%/ năm. Mức lãi suất này được xem là khá cạnh tranh so với nhiều ngân hàng và công ty tài chính khác đang đồng thời cung cấp dịch vụ tài chính tín dụng này. Nhờ đó, bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay cho các dự định cần tài chính của bản thân và gia đình. Tuy nhiên, mức lãi này không có định mà có thể sẽ thay đổi theo thời gian và đối tượng vay.

=>> Lãi suất vay ngân hàng Agribank

Cách tính lãi suất vay thấu chi Agribank

Lãi suất vay thấu chi ngân hàng Agribank được tính theo dư nợ giảm dần. Đó là cách tính lãi suất vay ngân hàng được áp dụng phổ biến nhất hiện nay.

Bạn sẽ phải trả lãi đúng vào ngày ghi trên khế ước nhận nợ. Thường thì bạn sẽ có 10 ngày để trả lãi mà không bị tính phạt. Sau 10 ngày đó, bạn sẽ bị phạt lãi suất trả chậm, số tiền này bằng 150% lãi suất trong hạn.

Một số ưu điểm của lãi suất vay ngân hàng Agribank

Khi có nhu cầu vay vốn thì ngân hàng Agribank là một sự lựa chọn tối ưu, bởi mức lãi suất ngân hàng này cho vay được đánh giá là thấp nhất trên thị trường.

Dưới đây là một số ưu điểm lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank:

Thứ nhất, Lãi suất vay ở Agribank khá cố định trong suốt thời gian vay. Trong trường hợp đặc biệt cần phải thay đổi lãi suất. Nhân viên của Agribank sẽ nhanh chóng thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Thứ hai, Agribank không áp dụng phạt phí trả nợ trước hạn. Vì vậy, khi vay tiền tại ngân hàng này bạn sẽ không cần lo lắng về khoản phí trả nợ trước hạn.

Thứ ba, Lãi suất ngân hàng vay tiền sinh viên ngân hàng Agribank rất thấp (chỉ 0,3%/tháng). Bên cạnh đó, Agribank còn giảm lãi suất đối với trường hợp người vay trả nợ trước hạn.

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp đầy đủ thông tin về lãi suất thấu chi Agribank 2019. Hi vọng sẽ hữu ích cho quý bạn đọc. Nếu có nhu cầu vay tiền nhanh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

=>> Vay tín chấp Agribank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan