Lãi suất tiền gửi BIDV hiện nay như thế nào?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lãi suất tiền gửi BIDV hiện nay như thế nào?


Bạn mới có tài khoản tại ngân hàng BIDV, hay đã mở lâu thì để đưa ra lựa chọn sáng suốt trước khi quyết định gửi tiết kiệm với mức lãi suất hấp dẫn nhất, bạn nên tìm hiểu và luôn luôn cập nhật qua từng tháng, từng năm sẽ rất cần thiết.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, BIDV cũng khá nhiều cấp nhiều gói tài khoản tiết kiệm phù hợp với bạn, với mức lãi suất linh hoạt và thay đổi tại nhiều chi nhánh đem lại những giao dịch thuận tiện và phù hợp hơn với bạn.

Lãi suất vay ngân hàng bidv

=>> Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng BIDV năm 2018

Lãi suất tiền gửi ngân hàng BIDV năm 2018

Lãi suất tiền gửi ngân hàng BIDV năm 2018 cao nhất lên đến 6,9% đối với các kỳ hạn từ 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng; lãi suất tiền gửi thấp nhất ở mức 0,2% khi bạn gửi tiền không kỳ hạn.

Còn lại,

    Với kỳ hạn gửi 1 tháng, 2 tháng, lãi suất tiền gửi bằng 4,1%.
    Với kỳ hạn gửi 3 tháng, lãi suất tiền gửi 4,8%.
    Với kỳ hạn gửi 6 tháng, lãi suất tiền gửi 5,3%.
    Với kỳ hạn gửi 9 tháng, lãi suất tiền gửi 5,5%.
    Với kỳ hạn gửi 12 tháng, lãi suất tiền gửi 6,7%.
    Với kỳ hạn gửi 13 tháng, lãi suất tiền gửi 6,8%.

Mức lãi suất ngân hàng BIDV trên chỉ mang tính chất tham chiếu, có thể thay đổi theo từng địa bàn. Để biết rõ hơn bạn có thể liên hệ với chi nhánh/PGD của BIDV trên cả nước.

Đối với lãi suất ở trên cũng áp dụng cho tất cả các loại tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng BIDV như: Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn và không kỳ hạn, tiền gửi online cá nhân, tiền gửi thanh toán, tiền gửi tích lũy bảo an, tiền gửi ký quỹ, tiền gửi hộ kinh doanh, tiền gửi đầu tư trực tiếp từ nước ngoài, tiền gửi chuyển dùng đầu tư gián tiếp. Và đặc biệt hơn so với các ngân hàng khác khi bạn gửi online cá nhân, lãi suất sẽ tăng thêm so với niêm yết tại quầy.

Tiền gửi có kỳ hạn online cá nhân

Tiền gửi có kỳ hạn online là sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn được mở qua dịch vụ BIDV Online, BIDV Smart banking

Đặc điểm sản phẩm

    Đối tượng: Bạn là cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và là cá nhân Việt Nam và cá nhân nước ngoài (loại tiền VND), cá nhân người Việt nam cư trú (loại tiền ngoại tệ).
    Loại tiền: VND,USD, EUR.
    Số dư tối thiểu: 1.000.000VND, 100 USD, 100 EUR.
    Kỳ hạn: Từ 1 tuần đến 36 tháng.
    Phương thức trả lãi: Trả lãi cuối kỳ.

Lợi ích sản phẩm

    Gửi tiền trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
    Lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh, tặng thêm đến 0,3%/năm so với lãi suất niêm yết tại quầy giao dịch (đến 30/06/2018), chi tiết:


    Được thế chấp cầm cố tiền gửi Online để vay vốn
    Được rút trước hạn hoặc tất toán trực tuyến hoặc tại bất kỳ điểm giao dịch nào của BIDV.
    Đa dạng phương thức nhận lãi: Lãi nhập gốc cuối kỳ; Lãi tự động chuyển vào tài khoản tiền gửi thanh toán (thẻ ATM) của Chủ tài khoản.

Không chỉ có lãi suất ưu đãi, sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn Online còn mang lại rất nhiều tiện ích ưu việt cho bạn như: gửi tiền mà không cần phải tới ngân hàng, kỳ hạn gửi và loại tiền gửi đa dạng, có thể rút tiền tại bất kỳ điểm giao dịch nào của BIDV, được bảo hiểm tiền gửi và có thể sử dụng số dư trên tài khoản tiền gửi online để thế chấp, cầm cố hoặc chuyển nhượng khi có nhu cầu.

Phương thức đáo hạn của sản phẩm cũng rất đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của bạn, đặc biệt đối với phương thức không quay vòng, vào ngày đáo hạn, tài khoản sẽ được tự động tất toán, tiền gửi và tiền lãi sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán và bạn không cần phải tới quầy để thực hiện giao dịch.

Bạn nên chủ động tìm hiểu rõ hơn các gói sản phẩm tiền gửi tại ngân hàng BIDV, vì khi bạn nắm được lãi suất  ngân hàng bạn sẽ biết cách áp dụng sao cho hợp lý và phù hợp với nhu cầu cá nhân và cho mình mức lãi suất tối ưu nhất.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan