Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 11/2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 11/2019


Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank - Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 11/2019 chỉ từ 6%/năm


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay thế chấp ngân hàng agribank

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 11/2019

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 11/2019 chỉ từ 6%/năm. Mức lãi suất vay này so với thị trường được đánh giá là thấp, rất cạnh tranh. Nhờ đó, bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay cho các dự định cần tài chính của bản thân và gia đình.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2019

Các sản phẩm cho vay thế chấp ngân hàng Agribank

Vay thế chấp ngân hàng Agribank là hình thức vay vốn mà khách hàng dùng sổ đỏ làm tài sản đảm bảo để thực hiện khoản vay. Ngân hàng sẽ giữ sổ đỏ của khách hàng trong thời gian vay. Giá trị khoản vay thường lên đến tối đa 75% giá trị tài sản bảo đảm. Thời gian cho vay kéo dài tối đa lên đến 20 năm. Phương thức trả lãi tùy theo thu nhập và năng lực của khách hàng. Có thể trả lãi hàng tháng, hàng quý hoặc 6 tháng một lần. Thủ tục vay đơn giản, thuận tiện, giải ngân nhanh chóng.

Hiện nay, ngân hàng Agribank đang cho vay theo hình thức thế chấp sổ đỏ gồm:

  • Vay mua nhà đất, mua chung cư, căn hộ.
  • Vay xây dựng & sửa chữa nhà đất.
  • Vay mua xe ô tô cũ, mới.
  • Vay vốn kinh doanh.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 11/2019

Mức lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank được duy trì ổn định và dao động trong khoảng từ 6 - 9%/năm (ưu đãi). Có thể nói, mức lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank hấp dẫn hơn so với các ngân hàng khác.

Cách tính lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank được tính theo dư nợ giảm dần. Đó là cách tính lãi suất vay ngân hàng được áp dụng phổ biến nhất hiện nay.

Bạn sẽ phải trả lãi đúng vào ngày ghi trên khế ước nhận nợ. Thường thì bạn sẽ có 10 ngày để trả lãi mà không bị tính phạt. Sau 10 ngày đó, bạn sẽ bị phạt lãi suất trả chậm, số tiền này bằng 150% lãi suất trong hạn.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank có ưu điểm gì không?

Vay thế chấp ngân hàng Agribank là một sự lựa chọn tối ưu, bởi mức lãi suất ngân hàng này cho vay được đánh giá là thấp nhất trên thị trường.

Dưới đây là một số ưu điểm lãi suất vay vốn ngân hàng nông nghiệp Agribank:

Thứ nhất, Lãi suất vay ở Agribank khá cố định trong suốt thời gian vay. Trong trường hợp đặc biệt cần phải thay đổi lãi suất. Nhân viên của Agribank sẽ nhanh chóng thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Thứ hai, Agribank không áp dụng phạt phí trả nợ trước hạn. Vì vậy, khi vay tiền tại ngân hàng này bạn sẽ không cần lo lắng về khoản phí trả nợ trước hạn.

Thứ ba, Lãi suất ngân hàng vay tiền sinh viên ngân hàng Agribank rất thấp (chỉ 0,3%/tháng). Bên cạnh đó, Agribank còn giảm lãi suất đối với trường hợp người vay trả nợ trước hạn.

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp đầy đủ thông tin về lãi suất vay thếvchấp ngân hàng Agribank 11/2019. Nếu bạn có nhu cầu vay tiền ngân hàng nhanh, lãi suất ưu đãi nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 

=>> Xem thêm: Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank 2019

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan