Làm Thẻ tín dụng BIDV

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Làm Thẻ tín dụng BIDV


Làm Thẻ tín dụng BIDV - Thẻ tín dụng BIDV chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

làm thẻ tín dụng bidv

Làm Thẻ tín dụng BIDV - Thẻ tín dụng BIDV chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày

=>> Vay tín chấp BIDV

Thẻ tín dụng BIDV mang lại lợi ích gì cho bạn?

Nhiều người thấy bạn bè, người thân mở thẻ tín dụng BIDV nên cũng ham, muốn mở loại thẻ này. Vậy thực chất loại thẻ này mang lại những lợi ích gì? Có nhất thiết phải làm thẻ tín dụng BIDV hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thẻ tín dụng BIDV là gì?

Thẻ tín dụng BIDV là loại thẻ được phát hành bởi một trong 4 ngân hàng lớn nhất hiện nay tại Việt Nam - ngân hàng BIDV. Hiện nay, có tổng tất cả 8 loại thẻ tín dụng BIDV cho nhiều đối tượng khác nhau: từ người có thu nhập thấp tới những người có thu nhập rất cao.

Có nên mở thẻ tín dụng BIDV hay không?

Không phải ngẫu nhiên mà những bạn bè, người thân xung quanh bạn đều mở thẻ tín dụng BIDV. Khi có thẻ tín dụng BIDV, bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề như: chưa có lương mà sắp tới có đám cưới cần đi, tiền nhà chưa đóng, hóa đơn điện nước đến kỳ phải trả,...Bạn có thể rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng BIDV và trả sau với mức lãi suất cực kỳ hợp lý. Ngoài ra, bạn còn thoải mái trả tiền lúc nào cũng được, chứ không nhất thiết phải trong kỳ sao kê.

Ngoài ra, với một số loại thẻ tín dụng BIDV khác nhau, ngân hàng BIDV sẽ triển khai những chương trình ưu đãi phù hợp khác cho các đối tượng, khiến nó trở thành một phương thức tài chính thông minh được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Làm thẻ tín dụng BIDV như thế nào?

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu đang định làm thẻ tín dụng BIDV. Bởi vì ngân hàng BIDV quan tâm rất nhiều tới đa số người có thu nhập thấp như cá nhân chúng ta. Khi đó, hầu như bất kỳ ai từ 18 tuổi trở lên, có thể chứng minh thu nhập đều có thể mở thẻ tín dụng của ngân hàng này.

Là một ngân hàng có yêu cầu thu nhập làm thẻ tín dụng thấp nhất thị trường thẻ Việt Nam - hiện nay BIDV là ngân hàng có lượng thẻ tín dụng được mở nhiều nhất. Thu nhập hằng tháng chỉ 4 triệu? Thậm chí là 3 triệu mà thôi? Đừng lo, ngân hàng BIDV cung cấp cả những loại thẻ tín dụng cho những cá nhân có thu nhập chỉ từ 2 triệu nữa cơ!

Vậy bạn đã có thể yên tâm để hoàn thiện những thủ tục sau đây để mở thẻ tín dụng BIDV rồi phải không nào? Trước hết hãy tập hợp đủ các loại giấy tờ sau để vào 1 bộ hồ sơ: giấy yêu cầu phát hành thẻ và hợp đồng sử dụng thẻ, chứng minh nhân thân, hộ khẩu thường trú, giấy tờ chứng minh khả năng tài chính. Lưu ý: riêng giấy yêu cầu phát hành thẻ và hợp đồng sử dụng thẻ sẽ được ngân hàng BIDV cung cấp mẫu. Bạn chỉ việc điền thông tin vào thôi. Sau khi tập hợp đủ những loại giấy tờ trên, hãy đến chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng BIDV để yêu cầu mở thẻ. Thông thường, quá trình làm thẻ sẽ chỉ tiêu tốn của bạn từ 20 – 30 phút tùy vào loại thẻ tín dụng BIDV mà bạn muốn mở.

Để đem lại thuận tiện lớn nhất cho khách hàng, hiện nay ngân hàng BIDV còn triển khai hình thức mở thẻ online qua trang web của ngân hàng BIDV tại: https://www.bidv.com.vn/ hoặc qua ứng dụng di động.Hình thức này cực kỳ phù  hợp với những người bận rộn mà muốn mở thẻ tín dụng BIDV, bởi vì nó chỉ tiêu tốn từ 5-10 phút của bạn mà thôi.

=>> Xem thêm: Mở thẻ tín dụng Vietcombank

Kết luận:

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn các bạn đã hết cảm thấy bỡ ngỡ với thẻ tín dụng BIDV rồi phải không? Nếu cần làm thẻ tín dụng BIDV hãy truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com  để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

=>> Xem thêm: Mua trả góp bằng thẻ tín dụng

=>> Làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan