Mcredit hợp tác cung cấp và phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Mcredit hợp tác cung cấp và phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life


Công Ty Tài chính TNHH MTV MB và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB ký hợp đồng hợp tác cung cấp và phân phối sản phẩm bảo hiểm


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mcredit cho vay tiền mặt

Ngày 26/06/2017 tại Hà Nội diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp và phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giữa Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life).

Hợp đồng hợp tác giữa hai bên quy định thỏa thuận khung cho việc hợp tác giữa Mcredit và  MB Ageas life trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng thông qua mạng lưới kinh doanh của  Mcredit và các kênh bán hàng của Mcredit. Theo đó, Mcredit với tư cách là đại lý bảo hiểm của MB Ageas Life sẽ đưa đến mức phí bảo hiểm ưu đãi và đảm bảo đầy đủ các quyền lợi chính đáng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc MB – ông Lưu Trung Thái hoan nghênh tinh thần hợp tác của 2 công ty trẻ nhất Tập đoàn MB và chỉ đạo Mcredit và MB Ageas Life tiếp tục hợp tác chặt chẽ để đem lại doanh thu cho hai công ty và tập đoàn.

Hợp đồng hợp tác giữa Mcredit và MB Ageas Life là sự cam kết về tăng cường hợp tác toàn diện, hướng tới mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài, đôi bên cùng có lợi. Thông qua các hoạt động phát triển và gia tăng giá trị cho sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên, Mcredit và MB Ageas Life mong muốn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ bán chéo thiết thực và hiệu quả cho khách hàng; đồng thời, quảng bá thương hiệu, khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên. Dự kiến trong năm 2017, Mcredit sẽ bán hơn 60.000 hợp đồng bảo hiểm đến khách hàng.
 
Sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ đính kèm khoản vay tiêu dùng được cung cấp bởi Mcredit và MB Ageas Life có những điểm ưu việt sau:
•    Thủ tục bảo hiểm tối giản, không thẩm định sức khỏe
•    Phí bảo hiểm cạnh tranh và tích hợp luôn vào khoản vay
•    Thời hạn bảo hiểm kéo dài: Bằng thời hạn khoản vay và gia tăng thêm 45 ngày sau khi hết hạn khoản vay.

Mcredit là công ty 100% vốn của Ngân hàng TMCP Quân Đội và đang hoàn tất thủ tục liên doanh với ngân hàng Shinsei, tổ chức tài chính lớn hàng đầu và công ty tài chính cá nhân Top 3 tại Nhật Bản. Mcredit hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với vốn điều lệ  500 tỷ đồng.

MB Ageas Life là liên doanh giữa tập đoàn bảo hiểm Ageas đến từ Vương quốc Bỉ, Muang Thai Life Assurance (MTL) của Thái Lan và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB). Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, MB Ageas Life cung cấp hai nhóm sản phẩm chính: Sản phẩm bảo hiểm nhận thọ đính kèm khoản vay, bao gồm: các khoản vay tiêu dùng, vay tín chấp, vay mua/ sửa chữa bất động sản; và Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bảo vệ và tiết kiệm, bao gồm: Vun Dưỡng Hiền Tài, Hành Trang Tích Lũy.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan