Mở thẻ tín dụng thật dễ dàng cùng Techcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Thủ tục vay tiền

Mở thẻ tín dụng thật dễ dàng cùng Techcombank


Mở thẻ tín dụng thật dễ dàng cùng Techcombank - Nhằm tri ân những khách hàng thuộc đối tượng các khách hàng ưu tiên của Techcombank trung thành và giao dịch thường xuyên, liên tục với Ngân hàng, Techcombank đã triển khai nhiều chương trình phát hành thẻ với chính sách rất linh hoạt cùng nhiều ưu đãi đặc biệt


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mở thẻ tín dụng techcombank

Mở the tín dụng techcombank không cần chứng minh thu nhập

Nhằm tri ân những khách hàng  thuộc đối tượng các khách hàng ưu tiên của Techcombank trung thành và giao dịch thường xuyên, liên tục với Ngân hàng, Techcombank đã triển khai nhiều chương trình phát hành thẻ với chính sách rất linh hoạt cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

=>> Xem  thêm: Trả góp qua the tín dụng techcombank

Các chương trình được thiết kế đa dạng nhằm phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau:

+ Khách hàng gửi tiết kiệm: Nếu đáp ứng được các điều kiện của chương trình có thể được cấp thẻ tín dụng với hạn mức từ 30 triệu và lên đến 500 triệu đồng.
+ Khách hàng có tài khoản thanh toán: Nếu duy trì số dư tài khoản và  số tiền ghi có hàng tháng ở mức tốt sẽ đủ điều kiện mở thẻ tín dụng với hạn mức từ 25 -70 triệu đồng.
+ Khách hàng hiện đang có khoản vay có tài sản bảo đảm tại ngân hàng: Có thể được cấp hạn mức tối đa lên tới 100 triệu đồng.

Bên cạnh những ưu đãi cho từng đối tượng khách hàng, Techcombank luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, đơn giản và ưu việt nhất thông qua:
+ Hạn mức thẻ được phê duyệt trước dựa trên lịch sử giao dịch với ngân hàng: Khách hàng có thể được biết luôn hạn mức tín dụng có thể được cấp khi đồng ý mở thẻ.
+ Không phải nộp giấy tờ chứng minh thu nhập hoặc hồ sơ tài chính nào khác, không cần tài sản bảo đảm: Thẻ tín dụng được cấp hoàn toàn dựa trên uy tín giao dịch của khách hàng
+ Thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng: Khách hàng có thể nhận được thẻ trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nộp đủ hồ sơ phát hành thẻ.
+  Ưu đãi về chính sách phí: Miễn phí phát hành lần đầu và phí thường niên năm đầu tiên (áp dụng tùy chương trình).

Điều kiện phát hành thẻ dễ dàng, nhiều quà tặng và khuyến mại hấp dẫn, và những dịch vụ hỗ trợ thuận tiện, đẳng cấp, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Hãy trở thành chủ thẻ tín dụng của Techcombank ngay ngày hôm nay để tận hưởng những lợi ích mà ngân hàng đang dành cho bạn!

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và các chương trình phát hành thẻ tín dụng của Techcombank, Quý khách vui lòng liện hệ Chuyên viên quan hệ khách hàng cao cấp (RM Priority) đang phụ trách Khách hàng hoặc gọi tới hotline Techcombank để được hướng dẫn chi tiết.

Mở thẻ thẻ tín dụng Techcombank Online - Không cần đến quầy

Lần đầu tiên tại Việt Nam, chưa bao giờ mở thẻ tín dụng dễ dàng và đơn giản đến thế.
Trải nghiệm tuyệt vời về sự nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn khi mở thẻ tín dụng Techcombank trên F@st Mobile dành riêng cho Quý khách.
Hạn mức thẻ tín dụng phê duyệt trước không chứng minh thu nhập và không cần bổ sung hồ sơ.
Mở thẻ ngay trên F@st Mobile, không cần đến quầy, với chỉ 3 bước thực hiện.
Giao thẻ tại nhà hoặc nhận tại chi nhánh Techcombank.

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp Techcombank

Thẻ tín dụng quốc tế Visa

Thẻ tín dụng quốc tế Visa - Chi tiêu trước, trả tiền sau. Mang lại cho bạn nhiều lợi ích nổi trội như tối đa 55 ngày sử dụng tiền không bị tính lãi, thẻ được chấp nhận tại trên 30 triệu điểm thanh toán trên khắp thế giới

=>>> Xem thêm:Thẻ tín dụng quốc tế Visa 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan