Mua trực tuyến Bảo hiểm ung thư chỉ trong 3 phút

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Mua trực tuyến Bảo hiểm ung thư chỉ trong 3 phút


Mua trực tuyến Bảo hiểm ung thư chỉ trong 3 phút - Khách hàng của Vietcombank có thể tham gia sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư một cách dễ dàng và hoàn toàn trực tuyến chỉ với 3 phút thao tác


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Bảo hiểm dung thư

=>> Xem chi tiết: Bảo hiểm ung thư FWD 99k

Mua trực tuyến Bảo hiểm ung thư chỉ trong 3 phút - Khách hàng của Vietcombank có thể tham gia sản phẩm “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” một cách dễ dàng và hoàn toàn trực tuyến chỉ với 3 phút thao tác

Theo Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng với thời hạn 15 năm giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD), kể từ ngày 13/4/2020, khách hàng của Vietcombank có thể tham gia sản phẩm “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” một cách dễ dàng và hoàn toàn trực tuyến trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank với chỉ 3 phút thao tác.

Chi trả 100% số tiền bảo hiểm ở bất kỳ giai đoạn nào

Với “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư”, ngay khi có chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào, FWD sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm, giúp khách hàng có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe. Đây sẽ là nguồn dự phòng tài chính cần thiết để mọi khách hàng của Vietcombank đều có thể an tâm sống trọn vẹn mà không phải lo lắng và sợ hãi khi không may mắc bệnh ung thư.

“FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” được thiết kế đơn giản, dễ hiểu và dễ mua với 5 lựa chọn về số tiền bảo hiểm gồm: 100 triệu đồng, 200 triệu đồng, 300 triệu đồng, 400 triệu đồng và 500 triệu đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu tham gia bảo hiểm của khách hàng.

Phí đóng hàng năm hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng

Với phí bảo hiểm chỉ từ 99.000 đồng/năm, “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” là cơ hội cho mọi người dễ dàng tiếp cận và được bảo vệ thông qua hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư, làm chủ cuộc sống của mình ngay cả trong trường hợp bệnh ung thư không may xảy đến.

Xem và mua online chỉ trong 03 phút

Đặc biệt, với nền tảng sức mạnh công nghệ hiện đại của Vietcombank và FWD, khách hàng khi tham gia “FWD Sống khỏe- Bảo hiểm bệnh ung thư” trên trang điện tử iFWD-Vietcombank chỉ mất 3 phút để tìm hiểu, trả lời các câu hỏi sức khỏe ngắn gọn, điền thông tin cá nhân và thực hiện thanh toán. Ngay sau đó, khách hàng sẽ được gửi xác nhận tham gia bảo hiểm và hợp đồng điện tử sẽ tự động phát hành và gửi đến khách hàng qua email trong vòng 24h (không tính thứ Bảy, Chủ nhật).

Với hành trình đăng ký tham gia hoàn toàn trực tuyến với chỉ vài thao tác đơn giản và mức phí phù hợp với tất cả mọi người, “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” đã được Ban tổ chức Asia Insurance Award 2019 xướng tên tại Giải thưởng “Sản phẩm mới đột phá của năm” ở quy mô toàn châu Á.

=>> Xem chi tiết: Bảo hiểm ung thư FWD 99k

Thẻ tín dụng quốc tế Visa

Thẻ tín dụng quốc tế Visa - Chi tiêu trước, trả tiền sau. Mang lại cho bạn nhiều lợi ích nổi trội như tối đa 55 ngày sử dụng tiền không bị tính lãi, thẻ được chấp nhận tại trên 30 triệu điểm thanh toán trên khắp thế giới

=>>> Xem thêm:Thẻ tín dụng quốc tế Visa 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan