Nhiều khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng Standard Chartered

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Nhiều khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng Standard Chartered


Nhiều khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng Standard Chartered. Mỗi khách hàng mở thẻ thành công sẽ nhận được một vali du lịch American Tourister cho thẻ Standard Chartered WorldMiles và một xe đạp fixed gear cho thẻ Standard Chartered Platinum Cashback


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tín chấp  Standard Chartered

khuyễn mãi thẻ tín dụng

Khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng Standard Chartered - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đang triển khai một loạt các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mở thẻ tín dụng trong thời gian từ nay đến hết 31/12/2018.

Theo đó, mỗi khách hàng mở thẻ thành công và chi tiêu từ 3 triệu đồng trở lên trong vòng 40 ngày kể từ khi mở thẻ sẽ nhận được một vali du lịch American Tourister cho thẻ Standard Chartered WorldMiles và một xe đạp fixed gear cho thẻ Standard Chartered Platinum Cashback.

Bên cạnh quà tặng xe đạp, chủ thẻ Standard Chartered Platinum Cashback cũng có thể lựa chọn nhận hoàn tiền tất cả các giao dịch với tổng giá trị hoàn tiền lên tới 1,5 triệu đồng khi chi tiêu trong vòng 40 ngày kể từ ngày mở thẻ.

Đặc biệt, nếu chi tiêu từ 15 triệu đồng trở lên trong thời gian 90 ngày kể từ khi mở thẻ (nhưng không muộn hơn 1/3/2019), chủ thẻ Standard Chartered WorldMiles sẽ nhận được hoàn tiền 500.000 đồng, còn những chủ thẻ Standard Chartered Platinum Cashback nhận xe đạp sẽ được tặng thêm một bộ phụ kiện đạp xe gồm mũ bảo hiểm, bình đựng nước và giá đỡ bình.

=>> Xem thêm:  Vay tín chấp theo thẻ tín dụng

Bên cạnh những khuyến mãi nêu trên, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Hoàn tiền 25% cho tất cả các chuyến đi bằng Grab; Tặng món ăn hoặc đồ uống lên đến 50% giá trị hóa đơn tối thiểu mỗi thứ Năm hàng tuần tại các nhà hàng là đối tác của Ngân hàng; Mua trả góp không lãi suất, không phí dịch vụ tại hơn 30 hệ thống các cửa hàng; Giảm giá 18% khi đặt phòng trên Agoda; Mua combo tại CGV gồm 2 vé xem phim 2D, 1 bắp và 1 nước với giá chỉ 110.000 đồng vào thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

=>> Có thể bạn Quan tâm: Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan