OCB tài trợ hãng hàng không 50 tỷ đồng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

OCB tài trợ hãng hàng không 50 tỷ đồng


Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa công bố sẽ bảo lãnh nghĩa vụ thanh toán và thanh toán tiền vé máy bay cho các Hãng hàng không (HHK) thuộc Hiệp hội vận tải hàng không Quốc tế (IATA) với hình thức cấp tín dụng là bảo lãnh thanh toán hoặc thấu chi.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn ngân hàng OCB

Đại lý sẽ được cấp bảo lãnh tối đa theo thỏa thuận của Đại lý với Hãng hàng không thuộc IATA và thấu chi tối đa lên đến 90% giá trị bảo lãnh hoặc 5 tỷ đồng. Trường hợp Đại lý không phát hành bảo lãnh tại OCB, hạn mức tài trợ không TSBĐ lên đến 50 tỷ đồng, thời hạn tài trợ tối đa 12 tháng đối với thấu chi và tối đa theo thỏa thuận giữa Đại lý và Hãng hàng không thuộc IATA đối với bảo lãnh thanh toán

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia Sản phẩm tài trợ của OCB cho Đại lý bán vé hãng hàng không còn nhận thêm nhiều ưu đãi như phí bảo lãnh giảm tối đa đến 50%, phí quản lý tài khoản thấu chi giảm đến 20% so với Biểu phí chuẩn, điều kiện và thủ tục cấp tín dụng đơn giản.

Bà Đào Minh Anh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Khách hàng doanh nghiệp OCB cho biết: “Sản phẩm tài trợ Đại lý bán vé Hãng hàng không của OCB sẽ là giải pháp tài chính tối ưu cho Khách hàng là Đại lý Cấp 1 của các Hãng hàng không thuộc IATA. Chúng tôi cam kết trong việc hỗ trợ nguồn vốn ưu đãi để phát triển kinh doanh tốt nhất cùng các Đại lý trong cả nước. Tất cả những cam kết của OCB sẽ được thể hiện bằng giải pháp thiết thực nhất và góp phần tạo ra lợi thế để nắm bắt cơ hội cho các Đại lý bán vé của Hãng hàng không khi mùa kinh doanh cao điểm đang tới gần”.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan