Ứng dụng eKYC mở tài khoản chi lương trực tuyến trên OCB OMN

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin khuyến mại ngân hàng

Ứng dụng eKYC mở tài khoản chi lương trực tuyến trên OCB OMN


Gia tăng thêm tiện ích dành cho khách hàng, tiết giảm chi phí và hạn chế tiếp xúc trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ngân hàng Phương Đông OCB đã áp dụng công nghệ eKYC mở tài khoản chi lương 100% online trên ứng dụng OCB OMNI


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

ẹyc

Theo đó, nhân viên của các doanh nghiệp (đăng ký sản phẩm chi lương của OCB) thay vì trước kia phải đến trực tiếp tại quầy giao dịch của OCB hoặc gặp trực tiếp nhân viên kinh doanh để đăng ký tài khoản nhận lương thì giờ đây đã có thể mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI thông qua hình thức eKYC (công nghệ định danh trực tuyến) nhanh chóng, tiện lợi và thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

eKYC tích hợp trên ứng dụng OCB OMNI được nhà băng này triển khai thành công vào quý I/2021, cho phép khách hàng đăng ký, hoàn tất mở tài khoản 100% online. Giải pháp này mang đến sự tiện lợi cho người dùng, đồng thời đảm bảo tính an toàn thông tin cao, vì toàn bộ thông tin cá nhân sẽ được mã hóa và bảo mật tuyệt đối trong quá trình giao dịch với ngân hàng, đồng thời, hệ thống cũng ngăn chặn tuyệt đối các hành vi giả mạo giấy tờ tùy thân để thực hiện giao dịch tài chính.

Để mở tài khoản, người dùng chỉ cần tải ứng dụng OCB OMNI, nhập thông tin cá nhân để đăng ký và xác thực OTP qua số điện thoại; định danh trực tuyến bằng cách chụp ảnh giấy tờ tùy thân (CMND/CCCC/hộ chiếu) mặt trước và sau, chụp hình khuôn mặt. Sau khi hoàn tất các bước và xác nhận hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được thông tin tài khoản (tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập) qua email và tin nhắn (sms).
Sau khi có tài khoản, khách hàng có thể tận dụng ngay các tính năng hữu ích trên ứng dụng OCB OMNI để thực hiện các giao dịch tài chính hoàn toàn bằng online như chuyển khoản, gửi tiết kiệm, quét mã QR, thanh toán hóa đơn, nạp tiền chứng khoán;….

Ông Nguyễn Văn Hương, Giám đốc Khối bán lẻ OCB cho biết, với việc áp dụng eKYC đối với sản phẩm chi lương dành cho các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại sẽ là một giải pháp tối ưu, không chỉ đem đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh, hạn chế lây lan qua việc tiếp xúc gần hay qua tiền mặt. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được trải nghiệm quá trình mua sắm liền mạch, an toàn và tiết kiệm hơn.

Thời gian qua, OCB liên tục triển khai những chính sách ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi giao dịch trên OCB OMNI. Trong đó, nhà băng này miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế online, miễn phí quản lý tài khoản, phí thường niên ebanking, phí SMS, phí chuyển khoản liên ngân hàng nội địa (Citad), chuyển khoản nhanh (Napas). Hạn mức giao dịch trực tuyến nâng từ 50 triệu đồng lên 2 tỷ đồng…

Ngoài ra, các chương trình khuyến mại cũng được OCB triển khai dành cho khách hàng thường xuyên như "Tiết kiệm online ưu đãi x3" với cơ hội trúng giải thưởng tour du lịch nghỉ dưỡng 5 sao và các phần quà giá trị khác cho mùa hè. Ngân hàng cộng thêm 0,3% lãi suất so với quầy khi tiết kiệm online trên OCB OMNI. Bên cạnh đó là chương trình "Share OMNI săn iPhone" với quà tặng là tiền mặt cho mỗi lượt giới thiệu thành công và quà tặng theo tháng là một iPhone 12 hay "Ưu đãi hấp dẫn khi gửi tiết kiệm online" với quà tặng là sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng...

"Chúng tôi cũng tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI để đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng trong giai đoạn hiện nay, đồng thời triển khai những chính sách ưu đãi để vừa đa dạng hóa các hình thức giao dịch tài chính online, vừa đảm bảo sự an toàn và mang lại những lợi ích tối đa dành cho khách hàng", đại diện lãnh đạo OCB cho biết thêm.

Vay nhanh trực tuyến hotrovaytien

Vay nhanh trực tuyến, Chỉ mất 10 phút là quý khách đã có thể nhận được khoản vay 15.000.000 đồng vào tài khoản

=>>> Xem thêm:Vay nhanh trực tuyến hotrovaytien 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan