Vay tiền mặt tại OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt tại OCB


Vay tiền mặt tại OCB - Vay tiền mặt tín chấp trả góp chỉ cần bạn có thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng là khách hàng có thể tiếp cận được nguồn vốn vay từ OCB


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt ocb 2020

Vay tiền mặt tại Ngân hàng OCB

Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông còn gọi là NH OCB được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1996.

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, đến nay ngân hàng OCB có 220 đơn vị kinh doanh với 150 địa điểm văn phòng giao dịch trên toàn quốc.

Vay tiền mặt tại ngân hàng OCB đã có mặt trên khắp vùng miền, địa phương của các tỉnh thành cả nước. Đối tượng khách hàng vay tín chấp OCB muốn hỗ trợ đó là cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước. Người lao động đã đi làm có bảng lương hàng tháng. Vay tiền mặt tín chấp trả góp chỉ cần bạn có thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng là khách hàng có thể tiếp cận được nguồn vốn vay từ OCB

=>> Xem thêm: Vay tín chấp OCB

Vì sao nên chọn vay tiền mặt tín chấp tại ngân hàng OCB

Sản phẩm dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Phương đồng OCB đa dạng. Mỗi giấy tờ tùy thân mà anh chị đang có tương ứng với một gói vay nhất định và hạn mức vay cho phép cũng khác nhau. Tùy từng trường hợp của mỗi người mà chuyên viên ngân hàng sẽ tư vấn giới thiệu cho các bạn. Một số ưu điểm chính ở OCB mà các ngân hàng khác ít có đó chính là

Thông tin khách hàng vay tiền mặt ngân hàng OCB được bảo mật và không tốn phí làm hồ sơ.

Hỗ trợ người bị nợ xấu nhóm 1, nhóm 2. Được vay tín chấp OCB số tiền dưới 30 triệu đồng.

Thời gian thanh toán vay tiền mặt trả góp linh hoạt và dài hạn từ 6 tháng, 12 tháng. 24 tháng, 36, vay tiền trả góp 48 tháng đến 96 tháng. Tiền lãi trả hàng tháng, tiền gốc trả theo định kỳ 3 tháng. 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng.

Thủ tục vay tiền mặt đơn giản chấp nhận nợ xấu. Thời gian giải ngân nhanh nhất trong 4 tiếng, chậm nhất 24 tiếng. Tùy từng hồ sơ đơn giản hay phức tạp mà tốc độ giải ngân nhanh hay chậm.

Lợi ích khi vay tiền mặt tín chấp ngân hàng OCB

Vay tín chấp ngân hàng OCB không cần tài sản bảo đảm

Sử dụng sản phẩm vay tiền không thế chấp ngân hàng Phương Đông, bạn có thể chủ động trong việc thiết lập và chi tiêu theo kế hoạch trong khoảng thời gian trung hạn 1 đến 4 năm. Khách hàng chỉ cần trả một khoản nhỏ trong tổng thu nhập hàng tháng cho ngân hàng phương đông.
 
Thông tin sản phẩm vay tiền không thế chấp OCB dễ dàng tìm hiểu

Tại hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có các sản phẩm vay tiền mặt tín chấp riêng biệt với nhiều gói vay ưu đãi. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi ngân hàng khác nhau có các điều kiện cho vay khác nhau. Để biết có phù hợp với mình, khách hàng nên đăng ký tư vấn tại các ngân hàng và so sánh ưu điểm giữa các ngân hàng trước khi đưa ra lựa chọn.

Đối với sản phẩm cho vay tiền mặt tín chấp tại ngân hàng Phương Đông, bạn có thể tìm kiếm tại nhiều trang web với đầy đủ thông tin cũng như ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng hoặc có thể trực tiếp đến chi nhánh gần nhất để được nhân viên tư vấn.
 
Vay tiền không thế chấp ngân hàng Phương Đông Thủ tục đơn giản

Ngân hàng Phương Đông xác định, vay tín chấp là sử dụng uy tín của khách hàng. Nhận thấy nhu cầu vay tiêu dùng ngày càng cao, khối ngân hàng TMCP Phương Đông thấy rằng cần phải đơn giản hóa thủ tục hồ sơ vay vốn để những ai có nhu cầu thực tiếp cận được nguồn vốn. Chính là không yêu cầu quá khắt khe về chứng minh thu nhập. Khác với trước đây, cho dù là lương chuyển khoản hay tiền mặt buộc cá nhân đi vay phải có xác nhận của công ty về mức thu nhập mỗi khác; hiện nay khách hàng chỉ cần sao kê lương từ ngân hàng.
 
Vay tiền không thế chấp ngân hàng Phương Đông Lãi suất ổn định

Khách hàng có thể phải gánh lãi suất cao khi sử dụng dịch vụ vay tín dụng tại các ngân hàng. Vì thế với chính sách lãi suất ổn định, nhiều khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông. Khi vay tín chấp tại ngân hàng phương Đông, khách hàng sẽ được tư vấn mức lãi suất phải trả hàng tháng rõ ràng, không mập mờ, gây khó hiểu.

Điều kiện Vay tiền ngân hàng Phương Đông

Khách hàng muốn Vay tiền không thế chấp ngân hàng Phương Đông cần đáp ứng các điều kiện sau:

Khách hàng trong độ tuổi từ 20 trở lên
Thu nhập ổn định từ 2 triệu đồng.
Có công việc ổn định hoặc đang tự kinh doanh
Cư trú tại địa bàn đặt trụ sở của OCB
Có hợp đồng lao động/quyết định bổ nhiệm từ 12 tháng trở lên/quyết định biên chế

Lãi suất Vay tiền ngân hàng Phương Đông OCB không thế chấp

Lãi suất vay vốn của ngân hàng Phương Đông OCB sẽ theo dư nợ giảm dần, các bạn trả góp hàng tháng số tiền đều nhau trong đó bao gồm gốc và lãi (tính % tùy theo sản phẩm).

Theo đó, tùy theo từng sản phẩm mà khách hàng lựa chọn, lãi suất vay tín chấp sẽ có sự khác nhau. Cụ thể, lãi suất của sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp dao động chỉ từ 1% - 2,92%/tháng.

Thủ tục vay tiền mặt tại ngân hàng OCB

Trước khi vay vốn ngoài tìm hiểu lãi suất. Thời gian thanh toán thì chuẩn bị thủ tục cần thiết cũng rất quan trọng. Nếu lãi suất phù hợp với khả năng của mình. Số tiền hàng tháng kiếm đủ để trả góp cho ngân hàng. Nhưng nếu thiếu một trong những giấy tờ cần thiết thì cũng như không. Sau đây là một số thủ tục mà khách hàng cần tham khảo để chuẩn bị trước:

+ Bản sao chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu thường trú. Sổ tạm trú nơi có trụ sở của OCB đang làm việc.
+ Hóa đơn tiền điện nước trên 500 nghìn đồng do người vay đứng tên chủ hộ. Cà vẹt xe, sim điện thoại chính chủ đã sử dụng trên 3 năm.
+ Vay tiền mặt tại ngân hàng OCB theo hợp đồng lao động. Giấy xác nhận công tác, quyết định bổ nhiệm chức danh.
+ Bảng lương hàng tháng có con dấu xác nhận của công ty đang làm nếu nhận lương tiền mặt. Hoặc ra ngân hàng bạn đề nghị sao kê 3 tháng lương gần đây nhất mà bạn nhận có thể hiện tên công ty chuyển lương.
+ Vay theo giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty kinh doanh.
+ Vay thế chấp tài sản phải có giấy tờ chứng minh sở hữu hợp pháp tài sản đem thế chấp đó.

Các sản phẩm vay tiền mặt tại ngân hàng OCB không thế chấp

Ngân hàng OCB hiện đang có các sản phẩm vay tiền mặt tín chấp sau đây, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn:

Vay tiêu dùng tín chấp OCB

Theo đó, đây là sản phẩm vay vốn giúp khách hàng giải quyết các nhu cầu tiêu dùng trong cuộc sống. Với sản phẩm này, khách hàng chỉ cần chứng minh được thu nhập từ 2 triệu đồng trở lên là có thể vay tại OCB. Thời hạn vay linh động từ 6 tháng đến 36 tháng.

Vay tín chấp ngân hàng OCB theo hóa đơn điện nước

Hỗ trợ hạn mức vay gấp 75 lần giá trị hóa đơn
Vay tiền ngân hàng OCB theo hóa đơn điện nước Không cần chứng minh thu nhập
Khách hàng có thể tất toán hồ sơ bất kỳ khi nào

Sản phẩm vay tiền mặt tín chấp OCB dành cho khách hàng tự doanh

Đối tượng hỗ trợ vay tiềnOCB dành cho khách hàng tự doanh. Khách hàng tự kinh doanh có hoặc không có giấy phép kinh doanh. Tuổi từ 20 – 60. Là công dân Việt Nam có đầy đủ trách nhiệm pháp lý.

Thông tin gói vay dành cho khách hàng tự doanh:

Hạn mức vay tối đa: 70 triệu.
Thời gian trả góp từ 6 – 36 tháng.
Lãi suất: ~2.92%/tháng tính theo dư nợ giảm dần.

Vay Topup tín chấp ngân hàng OCB

Đây là sản phẩm vay tín chấp giúp khách hàng chủ động trong chi tiêu, hỗ trợ hiệu quả tối đa cho mọi kế hoạch tài chính của bạn mà không cần thế chấp.

Sản phẩm này của OCB có hạn mức vay lên đến 200 triệu đồng. Thời hạn vay lên đến 60 tháng.

Đặc biệt, đây là một gói vay mà OCB dành riêng cho khách hàng đang có khoản vay thế chấp tại OCB. Theo đó, sẽ hỗ trợ đến 100% số tiền nợ gốc của khoản vay thế chấp mà bạn đã thanh toán cho OCB.

Vay tiền mặt tín chấp CBNV tại OCB

Hạn mức cho vay lên đến 500 triệu đồng, thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng.

Đây là sản phẩm vay tín chấp theo lương OCB áp dụng với các khách hàng đang công tác tại các đơn vị, tổ chức có hợp tác hoặc chi lương qua chuyển khoản (như trường học, bệnh viện, đơn vị hành chính sự nghiệp, tổ chức kinh tế,..) , độ tuổi từ 22 đến 55 đối với nữ và 60 đối với nam, đang cư trú tại địa bàn đặt trụ sở, chi nhánh, phòng giao dịch của OCB

Vay tiền mặt tín chấp OCB dành cho người hưu trí

Dành cho đối tượng khách hàng là cán bộ hưu trí. Đối tượng của gói vay:

Khách hàng là người được hưởng lương hưu hàng tháng theo quy định của bảo hiểm xã hội VN.
Thu nhập tối thiểu từ lương hưu không dưới 2 triệu đồng
Tuổi từ 51 – 65 đối với nam và 46 – 65 đối với nữ tại thời điểm kết thúc khoản vay
Địa chỉ sinh sống (hoặc xác nhận tạm trú) tại tỉnh/thành phố mà OCB cho vay tín chấp (xem tỉnh thành OCB hỗ trợ vay tiền)

Vay tiền mặt tín chấp ngân hàng OCB theo giấy tờ (cà vẹt) xe

Dành cho những khách hàng có quyền sở hữu đối với xe máy, moto. Đối tượng của gói vay:

Tuổi từ 20 – 60 tại thời điểm kết thúc khoản vay
Sở hữu xe máy có giá trị xe >=15 triệu VND, tuổi thọ xe không được quá 48 tháng
Địa chỉ sinh sống (hoặc xác nhận tạm trú) tại tỉnh/thành phố mà OCB cho vay tín chấp (xem tỉnh thành OCB hỗ trợ vay tiền).

Khu vực hỗ trợ vay tiền OCB lãi suất thấp

Văn phòng giao dịch cho vay tiền ngân hàng Phương Đông OCB đóng chân khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vô Nam. Cho Vay Tien Mat Nhanh ưu tiên cho khách hàng có hộ khẩu tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Thái Bình, TPHCM. Lạng Sơn, Sài Gòn, Phú Thọ, Bình Dương, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang. Kon Tum, Lai Châu, Bình Phước, Hải Dương. Sóc Trăng, Sơn La, Quảng Ninh, Quảng Trị. Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai. Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh. An Giang, Bắc Giang. Bắc Kạn, Hậu Giang, Hòa Bình, Lâm Đồng, Yên Bái, Phú Yên. Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre. Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, Cà Mau. Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên. Bình Định, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa. Tiền Giang, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Trà Vinh.     

Tính tiền lãi vay tiền trả góp tại ngân hàng OCB năm 2020

Những khách hàng đã vay vốn hoặc đang có dự định vay tiền trả góp ngân hàng OCB muốn tính toán chính xác khả năng thanh toán và khoản tiền cần trả cho ngân hàng khi vay vốn có thể tham khảo ví dụ sau:

Giả sử, Khách hàng A đăng ký vay tiền trả góp ngân hàng Phương Đông. Khoản vay 80  triệu trong vòng 1 năm. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng áp dụng 21%/năm. Lãi suất cố định trong suốt thời gian vay vốn. Thông tin thanh toán của khách hàng như sau:

Số tiền trả hàng tháng (kỳ đầu): 8.066.667 VNĐ
Số tiền trả hàng tháng tối đa: 8.066.667 VNĐ
Tổng tiền phải trả: 89.100.000 VNĐ
Tổng lãi phải trả: 9.100.000 VNĐ

Trên đây mình tất tần tật thông tin vay tiền tín chấp ngân hàng Phương Đông. Các gói vay tiền của OCB khá phù hợp với nhu cầu vay vốn của các hộ kinh doanh. Bể biết them chi tiết liên hệ với tổng đài ocb: Hotline OCB

Đăng ký Vay tiền OCB

Đăng ký vay tiền mặt OCB online. OCB cho vay tiền mặt không cần chứng minh thu nhập. Thủ tục vay đơn giản, được giải ngân nhanh chóng. Khách hàng có thể vay tiền mặt lên tới 50 triệu đồng mà không cần thế chất bất kỳ tài sản nào

=>>> Xem thêm:Đăng ký Vay tiền OCB 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan