Ra mắt COM-B: Bộ nhận diện thương hiệu tài chính tiêu dùng OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ra mắt COM-B: Bộ nhận diện thương hiệu tài chính tiêu dùng OCB


Sự ra đời bộ nhận diện thương hiệu mới của Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng Phương Đông (OCB) đánh dấu bước tiến mới của OCB trong việc phục vụ khách hàng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

OCB cho vay tiền mặt không cần chứng minh thu nhập - OCB cho vay tiền mặt lên đến 50 triệu không cần chứng minh thu nhập - Thủ tục vay đơn giản. Duyệt hồ sơ nhanh chóng. Không cần thế chấp bất cứ tài sản nào

com-b tài chính tiêu dùng

Với 3 năm hình thành và phát triển Khối Khách hàng Đại chúng (COM-B) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành người bạn đồng hành về tài chính cho khách hàng có thu nhập nhỏ lẻ với tốc độ phục vụ nhanh chóng.

Được thành lập ngày 11/12/2014, với sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tài chính nhanh nhất dành cho người có thu nhập thấp và chiến lược áp dụng công nghệ Fintech vào hoạt động kinh doanh, COM-B đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho khách hàng OCB trong cả nước. Tiếp nối thành công, việc chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của COM-B trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, đưa thương hiệu tới gần hơn với công chúng.

Trong giai đoạn đầu hình thành còn nhiều khó khăn, thị trường đã xuất hiện nhiều đơn vị cùng chung mục tiêu nhưng chỉ sau 3 năm hoạt động, Khối Khách hàng đại chúng đã có những chỉ số đáng ghi nhận. Tính đến cuối năm 2017, doanh số giải ngân năm tăng 693% so với tổng doanh số giải ngân năm 2016; Tổng dư nợ đạt hơn 157% và lợi nhuận tăng 220% so với kế hoạch đề ra trong năm 2017 trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát trong kế hoạch. COM-B đã góp phần vào sự thành công chung của OCB trong năm 2017 với những bứt phá, vươn tầm.

COM-B Tài chính tiêu dùng OCB - Sau khi ra mắt thương hiệu riêng, COM-B tiếp tục nâng cao chất lượng và nhân rộng hơn nữa những sản phẩm tài chính tiêu dùng tối ưu đến những khách hàng từ 20 - 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng khi có nhu cầu vay vốn. Chỉ cần khách hàng có chứng minh nhân dân và hộ khẩu, mức thu nhập từ 2 triệu đồng/tháng trở lên sẽ nhận ngay hạn mức cho vay linh hoạt lên đến 70 triệu đồng với thời gian xử lý khoản vay nhanh chóng trong vòng 48 giờ làm việc.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan