Sao kê lương Online, Các cách sao kê lương ngân hàng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn thế chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Sao kê lương Online, Các cách sao kê lương ngân hàng


Sao kê lương online, Các cách sao kê lương ngân hàng hiên nay. Thủ tục nhận sao kê ở các ngân hàng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Sao kê tài khoản lươnng

Sao kê lương online, Lý do để nhiều người cần bản sao kê ngân hàng có khá nhiều. Thông thường nhu cầu sao kê ngân hàng xuất phát từ nhu cầu tài chính như: kiểm tra tài chính, xác thực tài chính… nếu bạn có ý định vay thấu chi tín chấp thì cũng cần có bản sao kê tài khoản để chứng thực. Vậy, bạn có biết ngân hàng chỉ chấp nhận sao kê cho chính chủ tài khoản yêu cầu và phải trả phí khi thực hiện giao dịch hay không?

Sao kê lương là gì?

Sao kê ngân hàng

Sao kê ngân hàng là bản sao chi tiết những phát sinh giao dịch của tài khoản thanh toán của cá nhân hoặc tổ chức. Những phát sinh giao dịch này bao gồm tất cả các giao dịch tín dụng ra và vào tài khoản. Sao kê chỉ được thực hiện theo yêu cầu của chủ tài khoản

Sao kê Tài khoản lương

Sao kê lương

Sao kê lương là bản thông báo chi tiết nhất về các giao dịch phát sinh hàng tháng của chủ tài khoản gồm: Tiền lương mỗi tháng, các khoản chi tiêu, thanh toán hàng hóa dịch vụ, ứng tiền mặt...

Đây là một trong những loại giấy tờ tất yếu bạn phải có để chứng minh thu nhập với ngân hàng khi tham gia các sản phẩm dịch vụ khác tại đây như vay vốn hoặc mở thẻ tín dụng. Sao kê chỉ thực hiện theo yêu cầu của chủ tài khoản

Nội dung của bản sao kê lương

Một bản sao kê lương sẽ liệt kê rất rõ những nội dung sau: Tên chủ tài khoản, Số tài khoản, Ngày in sao kê tiền lương, Số dư đầu kỳ, Số dư cuối kỳ, Ngày giao dịch, Ngày hạch toán, Số giao dịch, Số dư trong tài khoản, Số tiền nhận và rút, Các chú thích về địa điểm rút tiền, tài khoản chuyển khoản (nếu có) và phí giao dịch

Lưu ý: một bản sao kê lương hợp pháp còn phải có dấu giáp lai ở bên góc (nếu bản sao kê trên 2 tờ) và một dấu mộc tròn ở cuối bảng sao kê.

Các cách sao kê lương ngân hàng

Muốn sao kê tài khoản lương ngân hàng, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

Sao kê tài khoản lương trực tiếp

Theo đó, chủ thẻ mang chứng minh thư và thẻ ATM ngân hàng ra chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng mình mở tài khoản để yêu cầu nhân viên giao dịch cung cấp dịch vụ sao kê lương hàng tháng.

Bản sao kê này sẽ được ngân hàng chứng thực và có đầy đủ tính năng pháp lý khi đến tay chủ thẻ làm bằng chứng để khiếu nại, tố cáo khi phát hiện có những sai sót xảy ra trong giao dịch hay để bổ sung vào hồ sơ, thủ tục hành chính của khách hàng.

Sao kê lương Online

Sao kê trực tuyến/Online, Đây là cách mà chủ thẻ sao kê lương bằng việc sử dụng dịch vụ internet Banking của ngân hàng để có thể kiểm tra nhanh chóng, chính xác và xem lịch sử giao dịch tài khoản của mình.

Tuy nhiên cách này này chỉ giúp chủ thể có thể theo dõi, kiểm soát hoạt động mua sắm tiêu dùng, nộp phí chứ không hỗ trợ để sửa hay bổ sung hồ sơ như: hồ sơ chứng thực tài sản, vay vốn...

Sao kê tài khoản lương qua cây ATM

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn in sao kê lương tại cây ATM thuộc hệ thống ngân hàng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Chủ thẻ chỉ cần đến các trạm ATM của ngân hàng, chọn chức năng in sao là đã có thể xem được số dư hiện tại trên tài khoản của mình, hoặc in sao kê 10 giao dịch gần nhất.

Cách này tuy nhanh, tiện lợi, chi phí thấp nhưng hạn chế là chủ thẻ không thể xem được tất cả giao dịch trong tháng mà chủ thẻ cần xem.

=>> Các cách sao kê lương ngân hàng: Hướng dẫn sao kê lương ngân hàng

Những lý do cần phải sao kê lương

Khi đi làm, bản sao kê lương giúp bạn xác định xem liệu số tiền mình nhận có đúng với cam kết hay không, số tiền bị trừ trong tháng qua gồm những gì và xem được sự biến động đầu - cuối kỳ để có sự điều chỉnh về quản lý tài chính phù hợp.

Đối với những tổ chức tín dụng và ngân hàng, sao kê lương là một loại giấy tờ cần phải có để thực hiện việc vay vốn hoặc mở thẻ tín dụng nếu khách hàng không chuyển lương qua ngân hàng.

Ví dụ, hàng tháng công ty bạn chuyển lương qua thẻ ngân hàng BIDV nhưng bạn lại muốn Vay tín chấp Vietcombank thì ngoài những giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu, bảng sao kê lương trong 3 tháng là một trong những giấy tờ buộc phải có.

=>> Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Thủ tục sao kê Tài khoản lương

Mỗi ngân hàng sẽ có những yêu cầu kèm những thủ tục hành chính bắt buộc khi khách hàng muốn sao kê tài khoản ngân hàng. Cách thức in sao kê tài khoản ngân hàng thông thường bao gồm

Xác định ngân hàng sao kê tài khoản lương

Không ít trường hợp khách hàng dùng quá nhiều thẻ cùng lúc mà quên đi ngân hàng nào mình hay nhận lương. Do đó, hãy kiểm tra xem công ty chuyển lương cho mình qua ngân hàng nào.

Khách hàng đến ngân hàng mình mở tài khoản để thực hiện sao kê, bất cứ chi nhánh hoặc phòng giao dịch nào

Chuẩn bị giấy tờ

Chứng minh nhân dân chính là loại giấy tờ duy nhất mà bạn phải mang theo khi đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng mình nhận lương. Khi gặp giao dịch viên, bạn nên nói rõ với họ muốn in sao kê lương từ khoảng thời gian nào đến thời gian nào nhằm tiết kiệm thời gian của hai bên.

Kiểm tra sao kê lương

Sau khi nhận bản sao kê lương từ giao dịch viên, bạn cần kiểm tra xem ở cuối bảng đã có dấu mộc tròn của ngân hàng và chữ ký của nhân viên giao dịch hay chưa. Nếu sao kê lương có trên 2 tờ thì trên mỗi tờ phải có dấu giáp lai bên cạnh.

Lưu ý: Khách hàng cần kiểm tra kĩ xem bản sao kê có dấu mộc tròn của ngân hàng chưa thì mới có giá trị pháp lý

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan