Sao kê lương vietcombank online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Sao kê lương vietcombank online


Sao kê lương vietcombank online, Hướng dẫn cách sao kê bảng lương từ A đến Z ngân hàng Vietcombank


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Sao kê lương vietcombank online

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản vietcombank

Hướng dẫn cách sao kê bảng lương từ A đến Z ngân hàng Vietcombank

Nếu bạn đang tìm muốn đang muốn tìm kiếm những thông tin sao kê lương vietcombank online thì đừng bỏ lỡ bài viết mà chúng tôi cung cấp sau đây để có được giải pháp tốt nhất cho mình bạn nhé. 

Có thể bạn quan tâm: Vietcombank internet banking

Tìm hiểu về ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng ngoại thương Việt Nam được thành lập từ năm 1963. Đây là ngân hàng nhà nước đầu tiên của nước ta. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, ngân hàng VietcomBank đã có những bước phát triển vượt bậc, hỗ trợ huy động vốn đầu tư một cách có hiệu quả cho các cá nhân cũng như các tổ chức doanh nghiệp. 

Hiện nay, Ngân hàng ngoại thương Việt Nam Vietcombank có 300 chi nhánh và văn phòng giao dịch trên cả nước, với hơn 1300 máy ATM , và hơn 5.000 nhân viên đã đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ của khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, tận tình tư vấn những thắc mắc của khách hàng. Với thời đại khoa học phát triển, ngân hàng VietcomBank đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc quản lý, điều hành. Chính vì vậy các dịch vụ rút tiền, chuyển tiền… được thực hiện nhanh chóng và rất chính xác. 

Sao kê lương ngân hàng Vietcombank là gì?

Để tìm hiểu kỹ về sao kê lương vietcombank online thì trước tiên các bạn cần phải hiểu rõ về khái niệm sao kê lương. 

Sao kê lương là gì? 

Sao kê lương là bảng thông báo chi tiết bảng lương của khách hàng được các công ty, cơ quan làm việc trả lương hàng tháng qua ngân hàng. Bảng sao kê lương phải thể hiện đầy đủ mức lương mỗi tháng cũng như ngày giờ chuyển lương. Hiện nay hầu hết các ngân hàng thương mại đều có dịch vụ sao kê lương.

Tuy nhiên có một điểm quan trọng là: Tài khoản lương của bạn nằm ở ngân hàng nào thì bạn phải đến ngân hàng đó mới có thể sao kê lương được. Chẳng hạn: bạn đang sử dụng tài khoản ngân hàng Vietcombank thì phải đến trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch của bất kỳ chi nhánh nào của Vietcombank để yêu cầu nhân viên sao kê lương cho bạn.

Sao kê lương để làm gì?

Trong cuộc sống ngày nay, có nhiều việc mà bạn cần phải có bảng sao kê lương. Bạn dùng bảng sao kê lương để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể như khi bạn cần vay tín chấp ở ngân hàng, bạn dùng bảng sao kê lương để làm thủ tục chứng minh thu nhập của mình.  Đây chính là một trong những giấy tờ quan trọng và cần thiết trong việc đi vay tín chấp cũng như mở thẻ tín dụng ở ngân hàng. Một mục đích khác nữa là: Khi bạn cần kiểm tra các giao dịch nhận và chuyển tiền. 

=>> Xem thêm Vay tín chấp Vietcombank

Sao kê lương ngân hàng Vietcombank có mất phí không?

Ngân hàng thương mại VietcomBank quy định mức phí in bảng sao kê lương như sau: 

  • Đối với những khách hàng in sao kê lương tháng hiện tại và trước đó có mức phí là 3.000 đồng / trang
  • Đối với những trường hợp còn lại thì có thể tăng dần số tiền, nhưng theo quy định sẽ không quá 10.000 đồng / trang. 

Hướng dẫn cách sao kê lương ngân hàng Vietcombank từ A - Z

Nhằm đem lại những thuận lợi tối đa cho khách hàng thì tính tới nay ngân hàng Vietcombank đã có 3 hình thức sao kê lương khác nhau. Cụ thể những hình thức sao kê lương này được thực hiện như sau: 

In sao kê lương trực tiếp tại văn phòng/ chi nhánh giao dịch Vietcombank

Nhiều trường hợp bạn cần phải có bảng sao kê lương. Ví dụ: khi bạn đi làm thủ tục vay vốn ngân hàng hoặc làm thẻ tín dụng bắt buộc bạn phải đến văn phòng hoặc chi nhánh giao dịch của ngân hàng Vietcombank để đề nghị in sao kê. Một điều quan trọng bạn phải nhớ là: Bảng sao kê lương phải có dấu giáp lai đỏ của ngân hàng thì mới được xem là giấy tờ hợp lệ. Do đó, khi nhận bảng sao kê từ nhân viên, bạn nên kiểm tra kĩ xem đã đầy đủ dấu giáp lai đỏ chưa.

Thủ tục bắt buộc khi bạn yêu cầu in sao kê lương , là: bạn phải có CMND hoặc thẻ căn cước / hộ chiếu (đang còn hạn sử dụng). Thời gian làm việc hành chính của ngân hàng có khác đôi chút về buổi chiều. Sau 4 giờ chiều ngân hàng sẽ ngừng giao dịch. Vì vậy, bạn không nên đi quá trễ vì 4 giờ chiều ngân hàng sẽ đóng cửa để thực hiện các giao dịch trước đó. 

Sao kê trực tuyến qua VCB internet Banking

Với việc in sao kê qua hệ thống ngân hàng điện tử này cần yêu cầu bạn phải đăng kí dịch vụ internet banking của ngân hàng. Sau đó bạn truy cập và đăng nhập mật khẩu vào tài khoản.

Sau khi đăng nhập xong, bạn chọn lệnh SAO KÊ TÀI KHOẢN.  Nhưng có một điều quan trọng là: hình thức sao kê lương vietcombank online chỉ cho phép bạn kiểm tra được 10 giao dịch gần nhất, chứ không thể sao kê cụ thể như sao kê tại ngân hàng được.

Sao kê lương tại ATM

Đối với những người không có nhiều thời gian đến giao dịch tại ngân hàng, hoặc không đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, thì họ có thể sao kê lương tại cây ATM.  

Tuy nhiên, sao kê lương tại cây ATM chỉ cho phép bạn kiểm tra 5 giao dịch gần nhất và phiếu sao kê này không phải là giấy tờ hợp lệ để bổ sung vào các thủ tục vay vốn tín chấp hay làm thẻ tín dụng. Bản sao kê tại ATM chỉ để cho bạn biết mà thôi. Nó không có dấu giáp lai đỏ và đương nhiên nó không có giá trị về mặt pháp lý. 

=>> Xem thêm: Hướng dẫn sao kê lương ngân hàng

Hiện nay, khi muốn vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank, thì sao kê lương vietcombank online được xem là cách duy nhất để bạn có thể chứng minh được thu nhập của mình. Qua những thông tin mà chúng tôi hướng dẫn trên đây nếu bạn chưa thể sao kê lương với ngân hàng Vietcombank thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan