Thủ tục vay thấu chi Vietinbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Thủ tục vay thấu chi Vietinbank


Thủ tục vay thấu chi Vietinbank - Vay thấu chi Vietinbank có lãi suất cực hấp dẫn chỉ từ là 0,8 đến 2%/ tháng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay thấu chi vietinbank

Thủ tục vay thấu chi Vietinbank

Vay thấu chi Vietinbank có lãi suất cực hấp dẫn chỉ từ là 0,8 đến 2%/ tháng. Thủ tục vay thấu chi Vietinbank cũng cực kỳ đơn giản và gọn nhẹ. Giải ngân nhanh chóng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Vietinbank

Vay thấu chi Vietinbank là gì?

Thẻ thấu chi VietinBank có thể hiểu là hình thức cấp vốn nhanh cho người cần sử dụng. Ngân hàng VietinBank sẽ cho phép bạn sử dụng vượt số tiền hiện đang có trong tài khoản của bạn. Và khi bạn vay thấu chi ngân hàng sẽ thu lãi vay trên số tiền mà bạn đã chi vượt.

Vay thấu chi VietinBank sẽ được thực hiện khi tiền được rút khỏi tài khoản của bạn và số dư nhỏ hơn số 0 (tức là âm tiền). Khi đó, tài khoản này sẽ được ngân hàng cập nhật là đang vay thấu chi.

Lợi ích Vay thấu chi Vietinbank mang lại là gì?

Sở hữu thẻ thấu chi Vietinbank, bạn có thể:

Thứ nhất, Thoải mái mua sắm trên tài khoản tiền gửi mà không lo bị chặn thanh toán. Bởi khi thẻ của bạn xuống mức 0 đồng, bạn vẫn sẽ được tiếp tục thanh toán theo hạn mức thấu chi đã thỏa thuận.

Thứ hai, Thẻ thấu chi Vietinbank là một sự thay thế hợp lý khi bạn không có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng do phải bỏ tiền ra trả các khoản phí duy trì, phí rút tiền… quá cao. Mà chỉ cần một hạn mức thấu chi vừa đủ có thể sử dụng được các dịch vụ tiện ích của tài khoản thanh toán như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn với chi phí thấp hơn.

Thứ ba, Thủ tục để đăng ký vay thấu chi cũng rất đơn giản. Khác với sử dụng thẻ tín dụng, bạn phải làm thủ tục chứng minh thu nhập, tài sản. Còn với thẻ thấu chi, bạn không cần phải chứng minh thu nhập mà chỉ cần sử dụng tài khoản Vietinbank nhận lương hàng tháng hoặc là khách hàng ưu tiên của Vietinbank thì đã có cơ hội dùng dịch vụ vay thấu chi.

Điều kiện để được vay thấu chi VietinBank

Để được hỗ trợ vay thấu chi VietinBank, khách hàng phải đáp ứng được một số điều kiện sau:

  • Người đi vay l cán bộ nhân viên tại đơn vị, tổ chức trả lương qua VietinBank, có tài khoản và sở hữu thẻ ghi nợ nội địa E-Partner, thẻ ghi nợ quốc tế Visa, MasterCard của VietinBank.
  • Khách hàng ưu tiên của VietinBank.
  • Khách hàng có tài sản đảm bảo là sổ/ thẻ tiết kiệm.

Thủ tục vay thấu chi Vietinbank

Để đăng ký vay thấu chi tại VietinBank, bạn đến trực tiếp quầy giao dịch tại các chi nhánh/ phòng giao dịch trên toàn quốc. Hồ sơ bao gồm:

  • Giấy đề nghị sử dụng hạn mức thấu chi tương ứng Sản phẩm vay.
  • Giấy đề nghị mở TKTGTT kèm phát hành thẻ (đối với các KH chưa có thẻ ghi nợ và chưa mở TKTT tại VietinBank).
  • Bản photo CMND/Hộ chiếu.
  • Tài liệu khác có liên quan

Như vậy qua trên ta thấy Thủ tục vay thấu chi Vietinbank khá đơn giản, rất thuận tiện để được hỗ trợ vay. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần hỗ trợ vay nhanh nhất hãy gọi cho chúng tôi để được giúp đỡ nhé.

=>> Lãi suất thấu chi Agribank 2019 là bao nhiêu?

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay