Tư vấn vay tiền ngân hàng tổ chức đám cưới

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tư vấn cho vay

Tư vấn vay tiền ngân hàng tổ chức đám cưới


Tư vấn vay tiền ngân hàng tổ chức đám cưới - Sản phẩm Vay đám cưới tự lập của Ngân hàng, Sản phẩm vay tín chấp với mức lãi suất thấp.Thủ tục vay đơn giản. Giải ngân trong 2-3 ngày làm việc.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tổ chức đám cưới

Tư vấn vay tiền ngân hàng tổ chức đám cưới

Chúng tôi đã quen nhau 5 năm và dự định tổ chức đám cưới trong năm sau. Tuy nhiên, cả hai vẫn đang do dự vì khả năng tài chính còn hạn chế. Xin tư vấn giúp một số dịch vụ cho vay tổ chức đám cưới phổ biến hiện nay nếu có?

Cưới hỏi là một trong những sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Tuy nhiên, những khoản chi tiêu cho đám cưới thường tạo ra những gánh nặng và áp lực tài chính khá lớn cho các đôi bạn trẻ với khả năng tài chính còn eo hẹp. Khi không vay mượn được từ người thân, bạn bè, hoặc tiền để dành chưa đủ thì vay Ngân hàng hoặc các công ty tài chính tiêu dùng, là một giải pháp.

Nếu bạn đi làm hưởng Lương chuyển khoản trên 10 triệu và lịch sử tín dụng tốt thì vay Ngân hàng và Công ty tài chính Prudential  là giải pháp tối ưu vì mức lãi suất tương đối thấp và hạn mức cao.

Sản phẩm vay tín chấp công ty tài chính Prudential. Hạn mức Vay lên tới 350 triệu (15 lần thu nhập) không cần thế chấp tài sản. Lãi suất từ 0,85% - 1.3%/tháng. Thủ tục vay đơn giản, không cần công chứng. Giải ngân trong 2-3 ngày làm việc.

Sản phẩm Vay tín chấp theo lương chuyển khoản VPBank - Lãi suất vay chỉ từ 1%/tháng. Khoản vay tín chấp lên đến 10 lần lương. Số tiền vay lên tới 500tr

+ Sản phẩm Vay đám cưới tự lập của Ngân hàng TPBank với hạn mức lên đến 100 triệu và lãi suất ưu đãi chỉ từ 1%/tháng. Thời hạn vay tối đa 36 tháng. Hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng trong 3 ngày.

+  Sản phẩm Vay đám cưới tự lập của Techcombank - Cho vay tới 10 lần thu nhập (tối đa 150 triệu đồng). Kỳ hạn vay linh hoạt từ 12 – 36 tháng.

Nếu bạn đi làm hưởng tiền mặt, Tự doanh có địa điểm kinh doanh cố định. Có thể vay tín chấp ở các Công ty tài chính, Ngân hàng OCB, Ngân hàng VPBank với mức lãi suất tương đối thấp và hạn mức cao.

+ Vay tín chấp Ngân hàng OCB dành cho khách hàng có giấy phép kinh doanh, khoản vay từ 10-30 triệu lãi suất từ 32 - 60%/năm theo dư nợ giảm dần. Thời hạn vay 6-24 tháng ( Vay theo CMND + Hộ Khẩu + GPKD)

+ Ngân hàng OCB Cho Vay tín chấp tiểu thương sạp chợ, khoản vay từ 15-50 triệu lãi suất từ 42 - 45%/năm theo dư nợ giảm dần. Thời hạn vay 6-24 tháng ( Vay theo CMND + Hộ Khẩu + Hơp đồng thuê sạp chợ)

+ VPBank cho Vay tín chấp dành cho tiểu thương, hộ kinh doanh lên đến 300 triệu đồng, Thời gian vay lên đến 3 năm.

+ Công ty tài chính Prudential cho Vay tín chấp dành cho khách hàng lương tiền mặt có thẻ BHYT. Số tiền vay lên đến 100 không cần thế chấp tài sản. Thời gian vay lên đến 4 năm.

+ Hiện tại, FE Credit đang có gói hỗ trợ vay tiền mặt hạn mức lên đến 70 triệu, thời hạn vay lên đến 36 tháng cùng yêu cầu và thủ tục xét duyệt đơn giản, nhanh chóng với mức lãi suất từ 1,66%/tháng.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan