Vay không chứng minh thu nhập ocb 2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay không chứng minh thu nhập ocb 2019


Vay không chứng minh thu nhập ocb - Khoản vay lên đến hàng chục triệu đồng. Duyệt hồ sơ nhanh chóng. Không cần thế chấp bất cứ tài sản nào. Có Thể thanh lý hợp đồng trước hạn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay không chứng minh thu nhập ocb

Vay không chứng minh thu nhập ocb

Bạn đang có nhu cầu về tài chính để đáp ứng những khoản chi cần thiết như: mua sắm, kinh doanh, tiêu dùng, du lịch, khám chữa bệnh... Gói vay không chứng minh thu nhập OCB sẽ là giải pháp hiệu quả thõa mãn mọi nhu cầu chi tiêu.

Vì sao bạn nên vay không chứng minh thu nhập OCB?

Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB là một trong những ngân hàng uy tín và có nhiều gói dịch vụ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Gói dịch vụ vay không chứng minh thu nhập OCB mà OCB cung cấp hiện nay nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, bởi lẽ:

  • Khoản vay lên đến hàng chục triệu đồng
  • Duyệt hồ sơ nhanh chóng
  • Không cần thế chấp bất cứ tài sản nào.
  • Có Thể thanh lý hợp đồng trước hạn.

Gói vay không chứng minh thu nhập OCB hỗ trợ tối đa bao nhiêu tiền?

Hiện tại ngân hàng OCB cho vay tín chấp có thể tối đa lên đến 70 triệu VND. Với mức vay vao hơn, đáp ứng nhu cầu vay nhiều hơn của khách hàng thì ngân hàng yêu cầu chứng minh tài chính, vì thế không phải mọi đối tượng đều có thể vay hơn 70 triệu được. Do đó, các bạn cần xác định rõ khả năng tài chính cũng như mức vay mình cần trước khi đăng kí tư vấn vay tiền tín chấp tại ngân hàng OCB.

Hiện nay, ngân hàng OCB đang triển khai chương trình cho vay không chứng minh thu nhập, vay vốn dễ dàng với quy trình hỗ trợ đơn giản qua 4 bước:

- Tiếp nhận hồ sơ đề nghị vay không chứng minh thu nhập OCB

- Xét duyệt hồ sơ

- Ký kết hợp đồng tín dụng

- Chuyển tiền cho khách hàng

Điều kiện vay không chứng minh thu nhập OCB

- Người vay độ tuổi từ 20 trở lên

- Có nguồn thu nhập ổn định từ 2 triệu đồng.

- Người đi làm hưởng lương hoặc đang kinh doanh tự do.

 

Cụ thể:

- Điều kiện với người đi làm hưởng lương, với mức vay từ 5 – 70 triệu,  các bạn bắt buộc phải có bảo hiểm y tế và cung cấp được chứng từ chứng minh thu nhập (bảng lương) của mình.

 

- Với khách hàng tự doanh, khoản vay 5 – 70 triệu sẽ áp dụng cho các bạn kinh doanh có hoặc không có giấy phép đăng ký kinh doanh.


 - Với đối tượng khách hàng là cán bộ hưu trí sẽ được vay hạn mức từ 10 – 70 triệu.
 

Ngoài vay theo lương thì khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm vay không cần chứng minh thu nhập dưới đây:

 

- Vay theo hóa đơn điện/nước: Áp dụng cho khách hàng có sở hữu hóa đơn điện/nước do người vay hoặc người thân trong hộ khẩu đứng tên, giá trị hóa đơn phải  từ 150.000đ trở lên, cho khoản vay từ 5 – 70 triệu.

 

- Vay theo giấy tờ xe moto, xe máy: phù hợp với khách hàng  sở hữu giấy tờ xe đứng tên chính chủ với khoản vay dưới 70 triệu, độ tuổi xe chỉ chấp nhận từ 3 đến 12 tháng.

Để việc vay tiền tín chấp OCB của bạn được diễn ra nhanh hơn và được ưu tiên hơn những khách vay khác bạn cần chuẩn bị tốt các hồ sơ sau:
 

- Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước còn thời hạn

- Hộ khẩu

- Hợp đồng lao động + bảng lương/sao kê lương/ quyết định hưu trí (nếu đi làm hưởng lương)


 Hoặc: Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh, bán hàng, hợp đồng thuê sạp... (nếu buôn bán, kinh doanh)


 Hoặc: Hóa đơn điện nước

Lưu ý các bạn có lương chuyển khoản từ ngân hàng trên 3 triệu đồng  khi làm hồ sơ vay vốn thì chỉ việc đến ngân hàng sao kê lương 6 tháng gần nhất có thể hiện tên công ty đang làm việc là rất dễ được ngân hàng duyệt khoản vay.

Lãi suất vay không chứng minh thu nhập OCB

Lãi xuất vay vốn tín chấp của ngân hàng Phương Đông OCB sẽ áp dụng cách tính theo dư nợ giảm dần, các bạn trả góp hàng tháng số tiền đều nhau bao gồm gốc và lãi (tính % tùy theo sản phẩm), chỉ từ 2.91%/tháng theo dư nợ giảm dần. Lãi xuất này quy ra lãi suất cố định theo dư nợ gốc ban đầu khoảng 1.67%/tháng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay