Vay nhanh Mirae Asset Vay tiền mặt Mirae Asset không cần thế chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay nhanh Mirae Asset Vay tiền mặt Mirae Asset không cần thế chấp


Vay nhanh Mirae Asset lãi suất thấp nhất từ 1,583%/tháng - Vay nhanh Mirae Asset, vay nhanh 3 PHÚT


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền nhanh mirae asset

Ưu điềm Vay nhanh Mirae Asset

 + Lãi suất vay tiêu dùng cạnh tranh, với mức lãi suất thấp nhất 1,583%/tháng (19%/năm) và lãi suất cao nhất 5,25%/tháng (63%/năm)

+ Số tiền vay lớn, lên đến 100 triệu đồng

+ Thời gian vay linh hoạt, từ 6 – 36 tháng tùy theo nhu cầu

+ Vay tín chấp, cho vay không cần thế chấp tài sản

+ Xử lý hồ sơ hoàn toàn miễn phí

+ Khách hàng đã vay vẫn được xem xét hỗ trợ

+ Thủ tục đơn giản, tư vấn tận nơi

Mirae sset là gì? Mirae asset là của ngân hàng nào?

Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) đến từ Hàn Quốc, trực thuộc Tập đoàn tài chính toàn cầu Mirae Asset. Công ty cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính vay tiêu dùng tín chấp, vay mua xe ô tô, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng với mức lãi suất cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Mirae Asset đã nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng với các sản phẩm vay tiêu dùng ngày một hoàn thiện, đây chính là cơ hội để khách hàng tiếp cận thêm một nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn. Chúng tôi hướng đến sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam

Với tư cách là tổ chức đầu tư quản lý tài sản tài sản quý giá cho khách hàng, Tập Đoàn Tài Chính Mirae Asset đặt ưu tiên hàng đầu theo phương châm “quản lý hướng đến khách hàng” đề cao triết lý “quay về giá trị ban đầu” có kể từ khi khởi nghiệp Tập Đoàn. Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam) cũng bắt đầu vỗ cánh bay cao để trở thành một công ty biết gìn giữ và phát huy triết lý nền tảng của Tập Đoàn

 

Đặc điểm Vay tiền mặt nhanh Mirae Asset không cần thế chấp

 

 

+ Vay nhanh Mirae Asset, vay nhanh 3 PHÚT

+ Vay Mirae Asset Đăng ký vay trực tuyến

+ Vay tiền mặt Mirae Asset lãi suất hấp dẫn minh bạch

+ THỦ TỤC - ĐƠN GIẢN: Vay tín chấp Mirae Asset thủ tục đơn giản Chỉ cần CMND và Giấy phép lái xe/Hộ khẩu

 

Sản phẩm Vay nhanh Mirae Asset

Vay nhanh Mirae Asset theo lương

Vay nhanh Mirae Asset , Vay theo CMND/Sổ hộ khẩu

Vay Mirae Asset theo giấy phép kinh doanh

Vay tiền mặt Mirae Asset theo hóa đơn điện/nước

Vay tiền Mirae Asset theo cavet xe

Điều kiện Vay nhanh Mirae Asset

Khách hàng là Công dân Việt Nam, tuổi từ 18 – 60.

Cư trú tại Tỉnh/Thành phố có văn phòng của Mirae Asset.

Cư trú tại Tỉnh/Thành phố có văn phòng của Mirae Asset: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bắc Ninh, Cần Thơ, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang, Huế, Nha Trang, Đồng Tháp, Bình Phướ

Hồ sơ Vay nhanh Mirae Asset

CMND (trong thời hạn 15 năm)

Hộ Khẩu

Hợp đồng tín dụng/ Lịch thanh toán khoản vay hiện tại (bản điện tử được chấp nhận)

Hóa đơn/ Biên nhận thanh toán khoản vay hiện tại của tháng (kỳ) gần nhất (bản điện tử được chấp nhận)

Hóa đơn dịch vụ (điện, nước, điện thoại, internet) của 1 trong 3 tháng gần nhất hoặc Sổ/ Thẻ/ Giấy xác nhận tạm trú hoặc Thẻ BHYT

Cần chú ý gì khi Vay nhanh Mirae Asset

Lãi suất cho vay của những gói vay nhanh thường sẽ cao hơn bình quân thị trường để trung hòa rủi ro mất vốn. Do đó, nếu phát sinh nhu cầu cấp bách muốn liên hệ vay nhanh bạn cần chắc chắn bản thân hiểu rõ tỷ lệ lãi suất, phương pháp tính lãi và một số chi phí có thể phát sinh ngoài lãi. Như thông tin chúng tôi đề cập ở trên, lãi suất cho vay dao động khoảng 25 – 48%/năm, có áp dụng phương pháp lãi thả nổi với biên độ 3 – 4%. Bởi vậy, tỷ lệ lãi phát sinh có thể lên đến 28 – 52%/năm. Bạn có thể xem xét hợp đồng vay tiền Mirae Asset hoặc hỏi trực tiếp nhân viên tín dụng về con số cụ thể bạn phải chi trả, nhằm có cái nhìn tổng quan hơn về khoản vay và chủ động được tình hình tài chính.

Ngoài ra, bạn chỉ nên sử dụng những sản phẩm vay vốn từ các công ty tài chính nói chung khi nhu cầu là thực sự cần thiết. Không phải tình trạng khánh kiệt tài chính nào cũng nên đi vay vốn từ những tổ chức tín dụng, bạn sẽ phải chịu thêm một khoản phí cho việc vay vốn này, mà chúng ta thường gọi chung là tiền lãi. Vay vốn tại công ty tài chính Mirae Asset cũng thế. Nếu có thể giải quyết khó khăn bằng những cách khác mà bạn không phải chịu phí, hãy thử trước khi đưa ra quyết định vay vốn ở bất kỳ đâu.

Hợp đồng tín dụng là một văn bản tối quan trọng mà bạn cần chú ý khi liên hệ vay tiền ở các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính. Đó là căn cứ bảo vệ quyền lợi của bạn khi có tranh chấp xảy ra. Các công ty tài chính thường tối giản hóa thủ tục vay vốn khiến bạn quên đi việc phía khách hàng cần giữ hợp đồng tín dụng. Hãy lên tiếng nếu nhân viên tín dụng không giao bạn một bản hợp đồng và đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng nhé.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã có thêm nhiều tín nhiệm cho các sản phẩm vay Mirae Asset và quyết định có nên lựa chọn công ty tài chính này để vay vốn hay không. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ hotrovaytiennganhang để được tư vấn chi tiết hơn về thủ tục vay Mirae Asset. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi sử dụng dịch vụ vay tiền mặt phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn nhé.

 

Vay tiền mặt trả góp không thế chấp vay nhanh

Vay tiền mặt trả góp không thế chấp - Vay tiền mặt trả góp không cần thế chấp tài sản tại Ngân hàng với lãi suất từ 0,8 - 2,17%/tháng, hỗ trợ tối đa lên đến 1 tỷ đồng, với thời gian cho vay hết sức linh hoạt.

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp không thế chấp vay nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay