Vay qua hợp đồng tín chấp cũ FE credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay qua hợp đồng tín chấp cũ FE credit


Vay qua hợp đồng tín chấp cũ FE credit. Vay rồi vẫn được vay tiếp, Vay tiền mặt Không cần chứng minh thu nhập, Vay Không cần thế chấp tài sản.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay qua hợp đồng tín dụng khác

Làm sao để vay theo hợp đồng tín chấp cũ ở công ty tài chính FE Credit?

Vay theo hợp đồng tín chấp cũ FE credit là hình thức vay vốn mà công ty tài chính FE Credit hỗ trợ cho những khác hàng đang vay ở tổ chức tín dụng khác công ty tài chính FE Credit VPBank, không phải hợp đồng vay tiêu dùng trả góp.

Ưu điểm khi vay tín chấp qua hợp đồng tín chấp cũ FE credit

+ Vay rồi vẫn được vay tiếp.
+ Vay tiền mặt Không cần chứng minh thu nhập.
+ Vay Không cần thế chấp tài sản.
+ Hỗ trợ vay lên đến 70 triệu (23.4 lần số tiền đóng hàng tháng cho tổ chức tín dụng khác).
+ Thời hạn vay linh động từ 6 đến 36 tháng (6 tháng, 12 tháng, 24 tháng,36 tháng).
+ Nhận tiền vay chỉ từ 3 đến 5 ngày kể từ lúc ký hợp đồng vay.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC VAY THEO HỢP ĐỒNG TỔ CHỨC TÍN DỤNG KHÁC FE CREDIT

Tuổi từ 20-60 tuổi.
Hợp đồng vay hoặc mua trả góp đã trải qua 5 kỳ phí.
Hiện tại chỉ đang nợ 01 tổ chức tín dụng và không có nợ cần chú ý.
Số tiền góp hàng tháng hơn 500.000 đồng.
Chưa có trả trễ hẹn ở bất kỳ ngân hàng nào.

HỒ SƠ VAY TÍN CHẤP THEO HỢP ĐỒNG TỔ CHỨC KHÁC FE CREDIT

Để hồ sơ được nhanh chóng bạn nên chuẩn bị sẵn một số giấy tờ khi vay theo hợp đồng tín chấp cũ FE credit:

Chứng Minh Nhân Dân (Photo).
Hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, kể cả các trang chưa ghi chữ).
Giấy xác nhận tạm trú, KT3 nếu bạn đang sống khác hộ khẩu ( mẫu tạm trú ).
Hợp đồng vay tiền mặt trả góp của tổ chức tín dụng khác.
01 ảnh 3×4.

Lưu ý : tất cả hồ sơ phải có bản gốc. Để nhân viên đối chiếu khi làm hồ sơ vay theo hợp đồng trả góp cũ FE credit.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

4 bước để chọn được khoản vay tín chấp FE Credit tốt nhất dành cho bạn

Bước 1: Khoanh vùng sản phẩm vay

Một khách hàng có thể phù hợp với chỉ 1 hoặc nhiều sản phẩm vay cùng lúc. Vì thế xác định được bạn có thể vay gói sản phẩm nào trong tất cả các gói sản phẩm của vay tiêu dùng tín chấp FE Credit rất quan trọng. Điều này đòi hỏi bạn phải lựa chọn được một nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm vay và tư vấn đầy đủ thông tin về tất cả các khoản vay phù hợp với bạn.

Giả sử bạn vừa đi làm công ty, vừa có hóa đơn tiền điện trên 550 nghìn đồng/tháng, bạn sẽ phù hợp với 2 sản phẩm vay cùng lúc, nhưng sẽ có sản phẩm vay có lãi suất thấp hơn hoặc có sản phẩm vay có số tiền vay cao hơn. Điều này đòi hỏi nhân viên phải tư vấn chính xác và đầy đủ để bạn đưa ra quyết định nên vay sản phẩm nào có lợi nhất cho bản thân bạn.

Bước 2: Chọn số tiền cần vay đúng với nhu cầu 

Sau khi đã khoanh vùng sản phẩm vay, bước tiếp theo là chọn số tiền vay. Thông thường khi một khách hàng muốn vay tiền họ đã nhẩm tính phải vay bao nhiêu tiền? Vay để làm gì? Nhưng không phải bạn muốn số tiền nào cũng có thể vay được.

Tùy theo sản phẩm vay tín chấp bạn chọn và quy định tính toán cho từng sản phẩm vay mà công ty tài chính sẽ xác định số tiền vay cho khách hàng. Nhưng nhìn chung, khi bạn vay tiền mặt tín chấp tại FE Credit, số tiền vay không ít hơn 10 triệu đồng và không nhiều hơn 70 triệu đồng.

Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn tính toán số tiền bạn có thể vay với các sản phẩm vay phù hợp với bạn tại bước 1 để có quyết định đúng đắn nhất.

Bước 3: Chọn kỳ hạn cho vay phù hợp

FE Credit hiện đang áp dụng các kỳ hạn từ 6 - 36 tháng tùy quy định của từng sản phẩm vay. Một lưu ý nhỏ đối với 2 hình thức: Vay bằng lương (nhân viên công ty, nhân viên nhà nước) số tiền bạn phải trả hàng tháng phải nhỏ hơn 35% tổng số tiền lương của bạn; Vay bằng hợp đồng tín dụng tại tổ chức tín dụng khác (hình thức tín chấp), số tiền phải trả hàng tháng <=125% số tiền phải trả hàng tháng của tổ chức tín dụng tham chiếu.

Vì lý do này, bạn phải chọn kỳ hạn vay cho phù hợp, một điều nữa bạn cũng cần đặc biệt lưu ý là nếu bạn chọn kỳ hạn trả góp ngắn, nếu bạn mất khả năng thanh toán và chậm trả nợ, bạn sẽ bị phạt 300.000 đồng/ 1 lần trễ hạn.

Còn nếu bạn chọn kỳ hạn trả góp quá dài, bạn muốn trả nợ trước hạn và tất toán khoản vay, bạn phải chịu phí tất toán trước hạn là 5% số tiền gốc còn lại.

Vì vậy hãy cân đối thu chi và lựa chọn kỳ hạn phù hợp nhất với bản thân.

Bước 4: Tối ưu hóa số tiền phải trả

Để có thể tối ưu hóa số tiền phải trả cho khoản vay bạn phải quay lại bước 1 và nhờ nhân viên tư vấn kiểm tra xem sản phẩm vay nào có lãi suất thấp nhất. Lẽ dĩ nhiên bạn sẽ chọn sản phẩm vay mà lãi suất thấp hơn các sản phẩm còn lại, tuy nhiên bạn phải xem xét liệu bạn đang chú trọng đến số tiền vay hay lãi suất vay?

Có những sản phẩm vay tuy lãi suất thấp nhưng số tiền vay cũng thấp, ngược lại một số sản phẩm lãi suất cao nhưng số tiền vay tối đa có thể nhiều hơn. Vì vậy lựa chọn là ở chính bản thân bạn.

Trong hợp đồng tín dụng tại FE Credit còn có điều khoản về các sản phẩm bảo hiểm tiền vay, bạn cũng cần xem xét xem chúng có cần thiết với bạn không? Nếu bạn không mua bảo hiểm cho khoản vay, thì khoản phải trả của bạn = dư nợ gốc ban đầu.

Nhưng nếu bạn mua bảo hiểm cho khoản vay thì phí bảo hiểm là 5,5%/khoản vay được cộng vào dư nợ gốc ban đầu và số tiền phải trả của bạn sẽ bị đội lên, một số tiền không phải nhỏ. Lợi ích của hợp đồng bảo hiểm tiền vay là bạn không phải trả nợ trong trường hợp bạn rủi ro (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc mất tích).

Thế nhưng với kỳ hạn vay ngắn như vay tín chấp, mình nghĩ bạn cũng chẳng cần thiết phải mua bảo hiểm khoản vay với số tiền chát như vậy.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan