Vay thấu chi tín chấp Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng

Vay thấu chi tín chấp Vietcombank


Vay thấu chi tín chấp Vietcombank là gì? Thấu chi tài khoản cá nhân Vietcombank được xem là giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang đến nhiều lợi ích và sự tiện lợi sau đây


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay thấu chi tín chấp vcb

Vay thấu chi tín chấp Vietcombank là gì?

Vay thấu chi tín chấp Vietcombank là hình thức vay mà Ngân hàng Vietcombank đem lại để bạn có thể chi tiêu ngay cả khi tài khoản tiền gửi thanh toán của bạn không còn tiền. Với hạn mức thấu chi tối đa lên tới 30 triệu đồng trong thời gian 12 tháng.

=>>  Vay thấu chi tài khoản lương

Vay thấu chi tín chấp Vietcombank là gì?

Vay thấu chi tín chấp Vietcombank có thể hiểu đó là việc khách hàng được phép chi vượt số vượt số tiền lương được trả về thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank hàng tháng theo quy định của hạn mức thấu chi.

Nói cách khác, vay thấu chi Vietcombank là khách hàng có thể sử dụng tiền trong tài khoản với con số âm theo bảng lương hàng tháng. Số tiền lãi sẽ được ngân hàng tính theo những gì đã thỏa thuận với khách hàng trước đó. Và hệ thống sẽ tự động trừ số tiền vay thấu chi này khi đến kỳ hạn trả lương về thẻ ATM của bạn theo những gì bạn đăng ký.

=>> Vay thấu chi tài khoản cá nhân ngân hàng Vietcombank

Đặc điểm nổi bật và lợi ích của thấu chi tài khoản cá nhân Vietcombank

Hiện nay, thấu chi tài khoản cá nhân Vietcombank được xem là giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang đến nhiều lợi ích và sự tiện lợi sau đây:

Thứ nhất, Hạn mức thấu chi tài khoản cá nhân Vietcombank lớn: Tối đa có thể lên tới 30 triệu đồng/tháng và kéo dài liên tục trong vòng 12 tháng.

Thứ hai, Bạn hoàn toàn có khả năng kiểm soát các hoạt động rút, trả nợ vay, trả lãi thẻ thấu chi Vietcombank ngay tức thì bằng các dịch vụ VCB SMS-B@nking hoặc VCB-iB@nking vô cùng tiện lợi.

Thứ ba, Thấu chi tài khoản Vietcombank có thể được thực hiện tại tất cả các phòng giao dịch, chi nhánh và các đơn vị chấp nhận thẻ của Vietcombank trên toàn hệ thống cả nước

Thứ tư, Mức lãi suất cho dịch vụ thấu chi tài khoản cá nhân Vietcombank khá thấp: Hiện tại đang ở mức 15% đến 16%/năm và sẽ thay đổi theo quy định ban hành của Vietcombank theo từng thời kỳ

Lưu ý: Số tiền quá hạn thanh toán của thấu chi tài khoản cá nhân Vietcombank sẽ được áp dụng mức lãi suất bằng 150% mức lãi suất đang áp dụng ở thời điểm hiện tại bị chuyển sang nợ quá hạn và được cố định cho khoảng thời gian số tiền nợ đó quá hạn.

Điều kiện được vay thấu chi tín chấp Vietcombank

Đối với thấu chi tài khoản cá nhân Vietcombank, điều kiện và đối tượng được áp dụng cụ thể như sau:

  • Khách hàng có sử dụng gói sản phẩm "Cho vay cán bộ quản lý điều hành" hoặc "Cho vay cán bộ công nhân viên" của Vietcombank.
  • Vay thấu chi tín chấp Vietcombank được áp dụng cho mọi khách hàng cá nhân có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Vietcombank và đồng thời đáp ứng đủ điều kiện để thấu chi theo quy định của Vietcombank hiện hành
  • Thu nhập của khách hàng khi đăng ký dịch vụ phải đáp ứng tối thiểu 5 triệu/tháng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Thủ tục đăng ký vay thấu chi tín chấp Vietcombank

Để được hỗ trợ vay thấu chi tín chấp Vietcombank khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của bản thân.
  • Giấy đề nghị cấp hạn mức thấu chi và cam kết trả nợ.

Như vậy, Thủ tục đăng ký sử dụng thấu chi tài khoản cá nhân Vietcombank hết sức đơn giản và nhanh gọn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

=>> Thủ tục vay thấu chi Vietinbank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay