Vay theo bảng lương ngân hàng Agribank 2020

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng

Vay theo bảng lương ngân hàng Agribank 2020


Vay theo bảng lương ngân hàng Agribank - Vay tín chấp Agribank lên tới 500 triệu đồng, Thủ tục vay tín chấp theo bảng lương nhanh gọn đơn giản, không yêu cầu thế chấp tài sản giá trị và cũng không cần có người thứ 3 đứng ra bảo lãnh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay theo bảng lương agribank

Vay theo bảng lương ngân hàng Agribank - Thủ tục vay tín chấp theo bảng lương nhanh gọn đơn giản, không yêu cầu thế chấp tài sản giá trị và cũng không cần có người thứ 3 đứng ra bảo lãnh. Lãi suất chỉ từ 0.6%/tháng cực thấp, thời gian vay tín chấp lên tới 60 tháng, giúp bạn linh hoạt, chủ động khi đóng phí.

=>> Xem thêm: Vay theo lương Agribank 2021

Vay theo luong Agribank 2020

Cập nhật các gói vay tín chấp theo lương Agribank 2020 mới nhất

Vay theo luong Agribank 2020, Khoản vay được cấp vốn lên đến 500 triệu đồng

Vay tiền agribank theo lương, Hạn mức vay gấp 6 - 12 lần mức lương

Vay vốn agribank theo lương. Thời gian vay 6 đến 60 tháng cực kì linh hoạt

Mức lãi suất vay tín chấp mà Agribank đang áp dụng là từ 06 - 1%/tháng

Khách hàng được phép tất toán hợp đồng vay bất cứ lúc nào

Có thể vay khi không có sổ hộ khẩu/tạm trú

Không cần bảo lãnh công ty

Giải ngân nhanh từ 1-3 ngày, thủ tục đơn giản, nhanh chóng

=>> Xem thêm:  Vay tín chấp

Vay theo bảng lương ngân hàng Agribank

Vay theo bảng lương ngân hàng Agribank – một lựa chọn vay tối ưu. Bởi vay theo hình thức này lãi suất cực ưu đãi chỉ từ 0,6%/tháng.Thủ tục vay nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng.

Sản phẩm vay tín chấp theo lương Agribank là sản phẩm vay tín chấp dành cho khách hàng cá nhân đi làm hưởng lương có thu nhập ổn định và đang có nhu cầu vay vốn phục vụ đời sống và sinh hoạt như mua sắm hàng hóa tiêu dùng, vật dụng gia đình, du học,... Ngân hàng sẽ xét duyệt hạn mức cho vay dựa trên thông tin khách hàng cung cấp về độ uy tín, mức lương hiện tại.

=>> xem thêm: Vay tín chấp Agribank

Những điều cần biết về ngân hàng Agribank

Agribank là ngân hàng lớn nhất Việt Nam cả về vốn, tài sản, đội ngũ cán bộ nhân viên, mạng lưới hoạt động và số lượng khách hàng. Đến tháng 3/2007, vị thế dẫn đầu của Agribank vẫn được khẳng định trên nhiều phương diện: Tổng nguồn vốn đạt gần 26.700 tỷ đồng, vốn tự có gần 15.000 tỷ đồng; Tổng dư nợ đạt gần 23.900 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu theo chuẩn mực mới, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế là 1,9%.Agribank hiện có hơn 2200 chi nhánh và điểm giao dịch được bố trí rộng khắp trên toàn quốc với gần 30.000 cán bộ nhân viên

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là ngân hàng 100% vốn Nhà nước. Với vai trò trụ cột đối với nền kinh tế đất nước, chủ đạo chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn, Agribank chú trọng mở rộng mạng lưới hoạt động rộng khắp xuống các huyện, xã nhằm tạo điều kiện cho khách hàng ở mọi vùng, miền đất nước dễ dàng và an toàn được tiếp cận nguồn vốn ngân hàng. Người dân trên khắp mọi miền tổ quốc đều có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm của ngân hàng Agribank một cách dễ dàng

Agribank luôn tiên phong đi đầu thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của ngân hàng Nhà nước. Nhất là các chương trình cho vay, giảm lãi suất cùng hệ thống mạnh lưới rộng khắp mọi miền tổ quốc. Agribank là ngân hàng quen thuộc nhất được người dân tìm đến khi có nhu cầu vay vốn.

Một số lợi ích vay theo bảng lương ngân hàng Agribank

Vay theo bảng lương ngân hàng Agribank chính là hình thức vay tín chấp. Vay theo hình thức này có nhiều ưu điểm, tiện ích hơn so với các hình thức khác. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của hình thức vay theo bảng lương ngân hàng Agribank:

Thứ nhất, Vay tín chấp theo lương cho vay vay tiền không cần thế chấp tài sản bảo đảm, không cần người đứng ra bảo lãnh cho khoản vay.

Thứ hai, Vay theo lương Agribank hạn mức cho vay lớn tối đa lên tới 500 triệu đồng (15 lần thu nhập hàng tháng). Thời hạn cho vay cao từ 1-5 năm và có quyền thanh lý hợp đồng vay bất kỳ lúc nào.

Thứ ba, Mức lãi suất cho vay lại thấp hơn so với các ngân hàng khác, chỉ từ 0,6%/tháng. Mỗi tháng sẽ được giảm lãi suất theo số nợ dự còn lại. Nên càng về sau thì số tiền lãi càng giảm đi.

Thứ tư, Thời hạn cho vay linh hoạt tối đa lên tới 60 tháng.

Thứ năm, Thủ tục vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh trong vòng 24 tiếng sau khi hoàn tất hồ sơ. Nhờ đó, đáp ứng được nhu cầu cần tiền ngay của khách hàng.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2019

Điều kiện vay theo bảng lương ngân hàng Agribank

+ Là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động từ 20-60 tuổi.
+ Có hợp đồng lao động / bảo hiểm y tế. Sao kê bảng lương Agribank 3 tháng mới nhất.
+ Có mục đích vay tín chấp tiêu dùng rỏ ràng, hợp pháp.

Hồ sơ vay theo bảng lương ngân hàng Agribank

Thủ tục vay ngân hàng agribank bằng bảng lương, Nếu có nhu cầu vay tiền ngân hàng Agribank theo lương, bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ gồm các giấy tờ dưới đây:

+ Sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân photo.
+ Đơn đề nghị vay tín chấp ngân hàng ở Agribank (theo mẫu của ngân hàng).
+ Các giấy tờ có thể chứng minh thu nhập:  Sao kê bảng lương Agribank 3 tháng mới nhất, hợp đồng lao động,…
+ 01 ảnh 3×4.

=>> Xem thêm: Thủ tục vay vốn ngân hàng không cần thế chấp

Lưu ý: Khi làm hồ sơ vay theo bảng lương ngân hàng Agribank bạn nhớ mang bản gốc để nhân viên đối chiếu.

Trên đây, chúng tôi vừa cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến hình thức vay theo bảng lương ngân hàng Agribank. Nếu quý bạn đọc còn thắc mắc hay cần hỗ trợ vay nhanh, lãi suất thấp nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được giúp đỡ miễn phí.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan