Vay theo lương HSBC

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay theo lương HSBC


Vay theo lương HSBC Khoản vay lên đến 900 triệu VND. Giải ngân nhanh trong vòng 48 giờ


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay theo lương hsbc

Vay theo lương HSBC

Hưởng lãi suất ưu đãi và cạnh tranh

Giải ngân nhanh trong vòng 48 giờ

Khoản vay lên đến 900 triệu VND

Không yêu cầu Bảo hiểm khoản vay

Thời hạn vay linh hoạt từ 12 đến 48 tháng

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn

Không cần thế chấp tài sản hay bảo lãnh công ty

Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần

Vay Tiêu Dùng theo lương HSBC là gì?

Vay Tiêu Dùng theo lương HSBC là sản phẩm cho vay không cần tài sản đảm bảo được đánh giá dựa trên thu nhập chuyển khoản qua ngân hàng của Quý khách theo chính sách tín dụng của HSBC, số tiền vay sử dụng cho các mục đích tiêu dùng cá nhân theo quy định của pháp luật

Ước mơ và mục tiêu của mỗi người là khác nhau. Khoản vay tiêu dùng tín chấp của HSBC sẽ giúp Quý khách hiện thực hóa ước mơ và mục tiêu sớm hơn, dễ dàng hơn, với nhiều linh hoạt và ưu đãi nổi bật.

Lợi ích Vay theo lương HSBC

Giải ngân nhanh trong vòng 48 giờ
Khoản vay lên đến 900 triệu VND
Thời hạn vay linh hoạt lên đến 60 tháng
Thủ tục đơn giản, nhanh gọn
Lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần

Lãi suất Vay theo lương HSBC 2021

Lãi suất từ 13,99%/ năm đến 16,49%/ năm 1 tính trên dư nợ giảm dần

Số tiền vay tín chấp HSBC tối đa tôi có thể vay là bao nhiêu?

Số tiền vay của Quý khách sẽ được xem xét và chấp thuận chủ yếu dựa vào điều kiện thu nhập, các khoản nghĩa vụ tài chính khác và lịch sử tín dụng của Quý khách. Khoản cho vay tối đa lên đến 900 triệu đồng. Quý Khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng hoặc đến bất kỳ Chi Nhánh hoặc Phòng Giao Dịch HSBC Việt Nam gần nhất để được tư vấn cụ thể.

Thời hạn Vay theo lương HSBC

Thời hạn vay tối đa có thể áp dụng cho tôi là bao lâu?

Thời hạn vay tối đa là 5 năm đối với Khách hàng đã được Ngân hàng HSBC phê duyệt trước và 4 năm đối với các Khách hàng khác. Tuy nhiên, thời hạn vay tối đa cho từng trường hợp còn tùy thuộc vào độ tuổi lao động của Quý khách (độ tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng vay là 60 tuổi đối với nam và 55 tuổi đối với nữ).

Điều kiện Vay theo lương HSBC 2021

Công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn tại: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hội An, Tam Kỳ (Quảng Nam), Thành phố Huế (Huế).
Tuổi từ 18 đến 60.
Thu nhập ròng hàng tháng từ 8 triệu trở lên và thời gian làm việc trên 1 năm.
Lương được trả vào tài khoản ngân hàng.

Thủ tục Vay theo lương HSBC 2021

Đơn đăng ký Vay Tiêu Dùng HSBC (bản chính)

CMND (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng để đối chiếu. ngày cấp CMND không quá 15 năm,  các thông tin và hình ảnh còn rõ ràng). Trường hợp nơi ở hiện tại cùng địa chỉ với hộ khẩu: Hộ khẩu thường trú (Bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng để đối chiếu).

Trường hợp nơi ở hiện tại cùng địa chỉ với hộ khẩu: Hộ khẩu thường trú (Bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng để đối chiếu).

Trường hợp nơi ở hiện tại KHÔNG cùng địa chỉ với hộ khẩu. Hộ khẩu thường trú và KT3 (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng HSBC để đối chiếu), hoặc Giấy xác nhận tạm trú tại nơi ở hiện tại (bản chính, có xác nhận của cơ quan địa phương. Ngày chứng thực không được quá một tháng).

Hợp đồng lao động đã ký trên 1 năm (bản sao) hoặc giấy xác nhận chức vụ, thời gian công tác và mức lương (bản chính)

Trong trường hợp khách hàng chuyển lương qua HSBC chưa được 3 tháng, khách hàng cần có bản sao kê tài khoản của ngân hàng (sổ phụ ngân hàng) thể hiện mức lương của 3 tháng gần nhất (bản chính)

Hóa đơn điện thoại (hoặc hóa đơn điện, nước) trong 3 tháng gần nhất của địa chỉ đang ở

Câu  hỏi thường gặp vay tiêu dùng HSBC

Tôi có thể được tư vấn về các mức lãi suất (nếu có) đang áp dụng được không?

Hiện tại, các mức lãi suất cho vay được niêm yết tại website của Ngân hàng HSBC theo địa chỉ https://www.hsbc.com.vn/help/rates-and-fees/https://www.hsbc.com.vn/help/rates-and-fees/ để xem bảng lãi suất cho vay cập nhật mới nhất. Quý Khách cũng có thể liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng hoặc đến bất kỳ Chi Nhánh hoặc Phòng Giao Dịch HSBC Việt Nam gần nhất để được tư vấn.

=>> tổng đài ngân hàng hsbc

Tôi có thể tất toán toàn bộ Khoản Vay trước hạn được hay không? Việc tất toán này có thể thực hiện được tại bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch nào của Ngân hàng hay không?

Quý khách có thể gửi yêu cầu tất toán toàn bộ Khoản Vay trước hạn (không chấp nhận thanh lý hay trả trước một phần) và trên cơ sở có sự đồng ý của Ngân hàng HSBC. Theo đó, Quý khách sẽ phải hoàn trả toàn bộ dư nợ gốc hiện tại kèm theo mọi khoản lãi suất phát sinh và các chi phí khác (nếu có) bằng tiền Việt Nam đồng vào ngày đề nghị tất toán Khoản Vay trước hạn. Ngoài ra, quý khách cũng sẽ phải thanh toán khoản phí trả nợ trước hạn tương ứng với quy định tại Hợp Đồng Tín Dụng.

Quý khách có thể liên hệ với bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch nào trong hệ thống của Ngân hàng HSBC để được trợ giúp về thủ tục tất toán Khoản Vay trước hạn. Hoặc Quý khách có thể liên lạc trước với Đường Dây Nóng Dịch Vụ Khách Hàng số: (84 28) 37247247 để được tư vấn chi tiết.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay