Vay tiền nhanh homecredit 2020

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng

Vay tiền nhanh homecredit 2020


Vay tiền nhanh homecredit 2020 - Bạn cần vay tiền nhanh với mục đích tiêu dùng, gói vay tiền mặt Home Credit năm 2019 sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng có được một khoản tiền ưng ý nhất, với lãi suất linh hoạt và cạnh tranh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền mặt home credit

Vay tiền mặt Home Credit là gì?

Vay tiền mặt Home Credit là một hình thức vay tiền mặt của công ty tài chính HomeCredit dành cho khách hàng với mức thu nhập vừa phải. Nhưng có mong muốn chi tiêu trước cho tiêu dùng, mua sắm, du lịch... rồi trả dần dần sau. Với khoản vay tiêu dùng chỉ chừng 10 – 80 triệu, khách hàng sẽ đơn giản hóa các ước muốn một cách nhanh chóng.

Nếu khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt chỉ cần trực tiếp đến các điểm bán hàng hợp tác với Home Credit. Như các cửa hàng điện máy, xe máy để được nhân viên tư vấn việc thực hiện các thủ tục vay tiền mặt.

Đặc điểm Vay tiền mặt Home Credit

Những lợi ích khi vay tiền mặt tại Home Credit

- Thời gian giải ngân nhanh chóng: trong ngày làm việc, giải ngân ngay tại Bưu điện.

- Thủ tục vay đơn giản và không cần thế chấp.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và cởi mở, sẵn sàng giải đáp thắc mắc mọi lúc.

- Số tiền cho vay tối đa lên đến 40 triệu đồng.

- Lãi suất tham khảo: 1,66% - 2,95%/tháng

- Thời hạn cho vay linh hoạt

- Duyệt vay trong ngày và có thể nhận tiền ngay sau khi ký hợp đồng.

Điều kiện Vay tiền mặt Home Credit

- Khách hàng là công dân quốc tịch Việt Nam ở độ tuổi lao động, 20 - 60 tuổi.

- Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.

- Nhận thức được hành vi của mình trước pháp luật.

Thủ tục và hồ sơ Vay tiền mặt Home Credit

Thủ tục chính của gói vay tiền mặt tại Home Credit

- Chứng minh nhân dân

- Giấy Phép Lái Xe/Hộ KhẩuSổ hộ khẩu / KT3

Có nên vay tiền mặt Home Credit?

Home Credit mang tới cho khách hàng gói vay tiền mặt với khá nhiều những ưu đãi vượt trội, lý do bạn NÊN vay tiền mặt Home Credit vì:

Home Credit là một trong những tổ chức tài chính được nhiều người lựa chọn để vay vốn khi có nhu cầu mua trả góp xe máy, điện thoại… đồng thời với các sản phẩm hỗ trợ mua trả góp của người dùng, Home Credit còn mang tới người dùng sản phẩm cho vay tiền mặt.
Thủ tục nhanh gọn chỉ từ 10 - 15 phút, đây là điều mà khiến nhiều người tiêu dùng khá là hài lòng khi vay tiền mặt tại Home Credit
Điều kiện vay đơn giản, bạn không cần phải chứng minh thu nhập hoặc làm các thủ tục phức tạp như khi vay tiền mặt tại các tổ chức, hoặc ngân hàng khác.
Số tiền vay khá lớn, với hạn mức từ 20 – 80 triệu đồng, đây là các gói vay tiền mặt khá là thoải mái cho đa số người dùng, vì đôi khi vay ở các ngân hàng khác bạn khó có thể vay được nhiều như thế.

=>> Đăng ký vay tiền Home credit Online

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “HOMECREDIT – TRẢ TIỀN VAY, TRÚNG THƯỞNG NGAY”

Nhân dịp đầu xuân năm mới và nhằm tri ân khách hàng gắn bó dài lâu, Home Credit tổ chức chương trình khuyến mại: Home Credit - Trả tiền vay trúng thưởng ngay.

Chương trình đặc biệt dành cho những Khách hàng có hợp đồng đến hạn thanh toán từ 22/01/2020 đến 02/02/2020 và thực hiện thanh toán cho kỳ trả góp hàng tháng đó trong thời gian từ 13/01/2020 đến ngày 22/01/2020; và những Khách hàng đang chậm thanh toán từ 01 ngày đến 90 ngày được xác định vào ngày 13/01/2020 và thực hiện thanh toán cho kỳ trả góp hàng tháng đó trong thời gian từ 13/01/2020 đến ngày 22/01/2020 sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với cơ hội trúng thưởng lên tới 30 triệu đồng và nhiều giải thưởng tiền mặt khác

Vay tiền mặt trả góp không thế chấp vay nhanh

Vay tiền mặt trả góp không thế chấp - Vay tiền mặt trả góp không cần thế chấp tài sản tại Ngân hàng với lãi suất từ 0,8 - 2,17%/tháng, hỗ trợ tối đa lên đến 1 tỷ đồng, với thời gian cho vay hết sức linh hoạt.

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp không thế chấp vay nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan