Vay tiêu dùng thêm quyền lợi bảo hiểm

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng

Vay tiêu dùng thêm quyền lợi bảo hiểm


Vay tiêu dùng thêm quyền lợi bảo hiểm - Hình thức mua bảo hiểm đi kèm với vay vốn tiêu dùng được chi trả cho cả người thân của người vay tiêu dùng lần đầu được Home Credit áp dụng tại Việt Nam trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng, nhưng mức phí bảo hiểm vẫn giữ nguyên.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tiền mặt Home Credit

vay tiêu dùng bảo hiểm

Ngày 23/7, Công ty tài chính Home Credit cho biết đơn vị này phối hợp với 3 công ty bảo hiểm là PTI, GIC và Bảo Minh triển khai bổ sung quyền lợi cho vợ hoặc chồng của người vay tiêu dùng, nhưng mức phí bảo hiểm không thay đổi.

Cụ thể, mức bồi thường bảo hiểm 100% số tiền vay ban đầu nếu vợ hoặc chồng của người đi vay phát sinh sự việc cần bảo hiểm và tổng mức bồi thường do các công ty bảo hiểm chi trả lên đến 350% số tiền vay ban đầu (theo quy định trong hợp đồng) nếu cả vợ và chồng của người đi vay và người đi vay phát sinh sự việc phải bảo hiểm.

Hình thức mua bảo hiểm đi kèm với vay vốn tiêu dùng được chi trả cho cả người thân của người vay tiêu dùng lần đầu được Home Credit áp dụng tại Việt Nam trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng, nhưng mức phí bảo hiểm vẫn giữ nguyên.

Đại diện Home Credit cho rằng, sản phẩm bảo hiểm bổ sung sẽ giúp những người lao động bình dân là khách vay vốn tiêu dùng đối với các mặt hàng điện máy, điện thoại và cho vay tiền mặt có khả năng dự phòng những rủi ro có thể phát sinh trong tương lai.

Ngoài ra, công ty tài chính còn là đơn vị đưa ra các chương trình hoãn nợ, khoanh nợ cho những khách hàng của mình không may mắn gặp rủi ro tai nạn, thất nghiệp hoặc các khó khăn khác trong cuộc sống ảnh hưởng đến thu nhập tài chính cá nhân.

Hiện nay, tâm lý khách hàng Việt luôn lo lắng khi mình đang mang một khoản nợ như một gánh nặng tài chính. Việc một nhà cho vay tiêu dùng mở sản phẩm bảo hiểm bổ sung như một sự hỗ trợ thêm cho khách hàng kiểm soát khoản vay vốn tiêu dùng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay