Vay tiêu dùng trả góp lãi suất thấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Lãi suất vay ngân hàng | Thủ tục vay tiền

Vay tiêu dùng trả góp lãi suất thấp


Vay tiêu dùng trả góp lãi suất thấp từ 17%/năm. hời gian phê duyệt vay mua trả góp nhanh chỉ trong vòng 30 phút đến 48 giờ


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiêu dùng trả góp 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì

Vay tiêu dùng trả góp là hình thức vay mua trả góp mà khách hàng sẽ được vay tiền mua trả góp và phải trả lãi cũng như nợ gốc theo các kỳ hạn, số tiền trả trong mỗi kỳ là như nhau. ... Khách hàng lựa chọn thời gian trả nợ dài hay ngắn, thông thường có thể trả hết trong vòng 3 tháng hoặc, 6 tháng, hoặc 12 tháng, hoặc 24 tháng, hoặc 36 tháng tùy số tiền khác hàng được vay và yêu cầu trả góp.

=>> Xem thêm: Vay trả góp theo tháng lãi suất thấp

Ưu điểm vay tiêu dùng trả góp

+ Hạn mức hỗ trợ có giá trị lớn từ 2 triệu đến 100 triệu đồng. Nhờ vậy mà sản phẩm vay trả góp đáp ứng tốt nhu cầu chi tiêu của người dùng.

+ Điều kiện tham gia khoản vay tiêu dùng trả góp đơn giản, được áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

+ Hồ sơ thủ tục vay mua trả góp nhanh gọn

+ Thời gian phê duyệt vay mua trả góp nhanh chỉ trong vòng 30 phút  đến 48 giờ. Do vậy bạn sẽ giải quyết được khó khăn kinh tế trong thời gian sớm nhất.

+ Lãi suất vay tiêu dùng trả góp lãi suất thấp từ 0%. Đi kèm với đó là nhiều chính sách khuyến mãi ưu đãi được ngân hàng áp dụng thường xuyên.

Điều kiện vay tiêu dùng trả góp

+ Hiện tại điều kiện vay tiêu dùng trả góp tại các ngân hàng và các tổ chức tín dụng không quá phức tạp. Cụ thể là người đi cay Chỉ cần thỏa mãn các điều kiện sau đây:

+ Khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

+ Khách hàng vay tiêu dùng trả góp đang trong độ tuổi lao động  từ 18 cho đến 55 tuổi đối với nữ, hoặc từ 18 đến 60 tuổi đối với nam.

+ Khách hàng vay trả góp có lịch sử tài chính minh bạch và không có nợ xấu tại quá nhiều tổ chức tín dụng khác.

+ Người vay tiêu dùng trả góp không mang án hình sự về các tội danh lừa đảo tín dụng.

Thủ tục vay tiêu dùng trả góp

Để tham gia vay tiền tiêu dùng trả góp bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ đầy đủ. Trong đó phải tập hợp được các loại giấy tờ quan trọng như:

+ CMND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu còn rõ chữ số, hình ảnh không bị mờ nhòe.

+ Sổ HK phô tô có đủ 16 trang và không bị rách nát.

+ Giấy tờ chứng minh thu nhập sẽ giúp hồ sơ vay trả góp của bạn được thẩm định dễ dàng hơn.

+ Các giấy tờ liên quan như: Bằng lái xe/ Giấy đăng ký xe/ Hợp đồng lao động….

Lãi suất vay tiêu dùng trả góp

Lãi suất vay trả góp được tính như thế nào ?

Như đã nói ở trên, lãi suất vay trả góp được tính dựa trên dư nợ giảm dần. Có nghĩa là số tiền lãi sẽ mỗi tháng sẽ được tính trên số tiền gốc còn lại ở thời điểm tháng đó.

Ví dụ như sau :

Khách hàng đăng ký vay 10 triệu, thời hạn 10 tháng với lãi suất áp dụng 12%/năm hoặc 1% / tháng. Và mỗi tháng khách hàng sẽ đóng 1 triệu tiền gốc + lãi phát sinh

Số tiền lãi tháng đầu = 10 triệu x 1% = 1.000.000. Tháng đầu trả 1 triệu + 1 triệu = 11 triệu

Số tiền lãi tháng 2 = 9 triệu x 1% = 90.000. Tháng 2 trả 1 triệu + 90 = 1 triệu 90

Các tháng tiếp theo lãi suất cũng sẽ được tính tiếp như vậy cho đến khi trả hết khoản vay.

Cách vay mua dùng trả góp lãi suất 0%

Cách thức mua trả góp bằng thẻ tín dụng

Hiện nay, mua trả góp bằng thẻ tín dụng đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới của giới trẻ. Với cách thức mua đơn giản, lãi suất ưu đãi. Việc sở hữu ngay và liền sản phẩm mơ ước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm mua trả góp bằng thẻ tín dụng đặc biệt thiết kế dành viên cho các cá nhân doanh nghiệp sở hữu thẻ tín dụng tại các ngân hàng được phép vay với thủ tục đơn giản. Thẻ tín dụng là một trong những phương tiện thanh toán tiện lợi và đa năng.

Lợi ích vay theo thẻ tín dụng. Khoản vay từ 20-80 triệu. Lãi suất thấp nhất từ 0%. Giải ngân nhanh từ 30 phút đến 48 giờ

Một số ngân hàng cho vay trả góp theo thẻ tín dụng. Khách hàng có thể tham khảo thông tin về gói vay này của một số ngân hàng sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất: Vay trả góp theo thẻ tín dụng VPBank. Vay tín chấp theo thẻ tín dụng Sacombank. Vay trả góp theo thẻ tín dụng VietinBank. Vay theo thẻ tín dụng BIDV. Vay mua trả góp 0% thẻ tín dụng MSB.

=>> Mua trả góp lãi suất 0%

Top ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất hiện nay

Vay tiêu dùng trả góp Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân VP Bank Dành cho tất cả khách hàng trong độ tuổi lao động có thời gian công tác tối thiểu 3 tháng chính thức và 1 năm kinh nghiệm làm việc (với cá nhân dưới 25 tuổi) và từ 3 tháng chính thức trở lên  với cá nhân từ 25 tuổi trở lên. Hạn mức cho vay tối đa lên tới 10 tháng lương và không quá 500 triệu đồng với thời hạn vay tối đa là 48 tháng. Lãi suất vay vốn chỉ khoảng 18%/năm.

Vay tiêu dùng trả góp  Ngân hàng TMCP Tienphong Bank

Vay tiêu dùng trả góp tín chấp Tienphong Bank áp dụng cho khách hàng có nhu cầu chi tiêu đột xuất vay vốn dễ dàng trả khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng với thủ tục hồ sơ giản lược. Hạn mức vay tối đa là 300 triệu đồng trong thời gian 48 tháng. Lãi suất vay tín chấp trả góp tại TP Bank là 17%/năm.

Vay tiêu dùng trả góp tín chấp Vietcombank

Vietcombank Với uy tín lớn và là thương hiệu mạnh được nhiều người dân biết đến, cùng mức lãi suất cho vay cực thấp chỉ 15%/năm cho cả 3 hình thức cho vay sau:

- Vietcombank cho vay thấu chi tài khoản cá nhân: Hạn mức thấu chi tối đa lên tới 30 triệu đồng trong thời gian 12 tháng

- Vietcombank cho vay tiêu dùng tín chấp cán bộ công nhân viên: Hạn mức vay vốn tương đương 12 tháng lương và tối đa 200 triệu đồng

- Vay cán bộ quản lý điều hànhn VCB: Hạn mức vay vốn tương đương 12 tháng lương và tối đa 300 triệu đồng

Vay tiêu dùng trả góp sacombank

Đối với dịch vụ “Vay tiêu dùng nhanh” qua Sacombank Pay, sau khi thực hiện đăng ký vay thành công trên ứng dụng, khoản vay sẽ được giải ngân vào tài khoản Sacombank Pay. Số tiền vay tối thiểu là 6, 12 và 24 triệu đồng tương ứng với kỳ hạn trả góp 6, 12 và 24 tháng; tối đa 90% hạn mức thẻ tín dụng hoặc tỷ lệ vay theo sổ tiết kiệm và lên đến 100 triệu đồng. Khoản vay được quản lý và thanh toán/tất toán trực tiếp trên Sacombank Pay.

Sacombank  cho Vay tiêu dùng từ lương. Mức vay đến 16 lần thu nhập, tối đa 500 triệu đồng. Thời gian vay tối đa 60 tháng. Phương thức vay linh hoạt: trả góp theo dư nợ ban đầu (góp đều) hoặc theo dư nợ giảm dần.

 

Vay tiêu dùng không thế chấp theo lương

Vay tiêu dùng không thế chấp theo lương - Cho vay lên tới 500 triệu đồng không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của dơn vị đang công tác. Lãi suất ưu đãi từ 0,8%/tháng. Thủ tục đơn giản, giải ngân trong 2 ngày làm việc

=>>> Xem thêm:Vay tiêu dùng không thế chấp theo lương 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan