Vay tiêu dùng tín chấp Ngân hàng Shinhan Bank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng

Vay tiêu dùng tín chấp Ngân hàng Shinhan Bank


Vay tiêu dùng tín chấp Ngân hàng Shinhan Bank - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,83%/tháng. Hạn mức vay lên đến 12 tháng lương, tối đa 500 triệu đồng. Thời hạn vay từ 12 tháng đến 60 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiêu dùng tín cháp ngân hàng shinhan

Vay tiêu dùng tín chấp Ngân hàng Shinhan Bank

Vay tín chấp là gì ? Là khoản vay tiền mặt mà không cần tài sản đảm bảo, áp dụng khách hàng có nguồn thu nhập ổn định (ở đây ngân hàng Shinhan hỗ trợ vay theo lương) được tổ chức tài chính hỗ trợ vay.

NGÂN HÀNG SHINHAN BANK là một trong những Ngân hàng tiên phong với 100% vốn nước ngoài đầu tiên du nhập vào thị trường Việt Nam. Với phương châm đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của tất cả công dân Việt Nam đang có thu nhập ổn định. Ngân hàng shinhan Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm vay tín chấp theo lương mà không cần tài sản đảm bảo, ưu tiên cho những khách hàng đang công tác tại các công ty, doanh nghiệp, công nhân viên chức nhà nước

6 Lý do vì sao nên chọn Vay tiêu dùng tín chấp Ngân hàng Shinhan

Vay tiền Không cần tài sản thế chấp hay bảo lãnh của công ty.
Thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
Lãi suất ưu đãi tính trên dư nợ giảm dần.
Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo.
Vay tiền lên đến 300 triệu.
Thời hạn vay linh hoạt từ 12 - 36 tháng.

Điều kiện vay tiêu dùng ngân hàng Shinhan Bank

1. Khách hàng là công dân Việt Nam. Đang sống và làm việc tại các tỉnh thành có chi nhánh của Ngân Hàng Shinhan Việt Nam: HÀ NỘI, HCM, BÌNH DƯƠNG, LONG AN, BẮC NINH, ĐỒNG NAI.

2 Độ tuổi: từ 21 truổi đến 55 tuổi (Nữ) 60 tuổi (Nam).

3 Mức lương: Thu nhập hàng tháng tối thiểu 7.2 triệu chuyển khoản qua ngân hàng bất kì  trở lên (mức lương thực lãnh sau khi trừ hết bảo hiểm, thuế…).

4 Thời gian làm việc: Có thời gian làm việc ở công ty hiện tại tối thiểu 3 tháng trở lên, có hợp đồng lao động chính thức ( chấp nhận hợp đồng lao động mới kí) và lãnh đủ 3 kì lương ở công ty hiện tại.

5 Ngân hàng Shinhan Việt Nam ưu tiên cho tất cả công ty miễn là khách hàng đang đi làm hưởng lương, không phân biệt công ty nhà nước hay tư nhân, công ty nước ngoài hay doanh nghiệp tư nhân….

HỒ SƠ VAY TIÊU DÙNG TÍN CHẤP NGÂN HÀNG SHINHAN VIỆT NAM

Chứng minh nhân dân, hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
Hộ khẩu thường trú, hoặc Sổ tạm trú (KT3), hoặc Giấy xác nhận tạm trú.
Hồ sơ chứng minh thu nhập:
Hợp đồng lao động, hoặc Giấy xác nhận công tác.
Sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện rõ 3 tháng lương gần nhất.

NGÂN HÀNG SHINHAN BANK ƯU ĐÃI VAY TÍN CHẤP DÀNH CHO NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG, GIÁO VIÊN, BÁC SỸ

CÁCH TÍNH LÃI SUẤT VAY TÍN CHẤP SHINHAN BANK

Vay tín chấp cũng đồng nghĩa với vay trả góp không cần thế chấp: bạn sẽ nhận một khoản vay như mong muốn và trả lại cho ngân hàng theo hình thức góp tiền hàng tháng bao gồm gốc và tiền lãi theo quy định ngân hàng đưa ra trước khi đồng ý vay Tín chấp Shinhan Bank.

Lãi suất vay được tính trên phương thức dư nợ giảm dần: định nghĩa cơ bản như sau: trong quá trình góp hàng tháng (số tiền đóng vẫn giữ nguyên) thì tiền gốc tăng dần đều và tiền lãi giảm dần đều theo thời gian hợp đồng tín dụng. Vì thể, để biết rõ ràng và chính xác nhất về lãi suất này, quý khách vui lòng gọi đến nhân viên tư vấn hỗ trợ.Về phương thức giảm dần trên, Hầu hết các Ngân Hàng, công ty tài chính trong nước đều áp dụng, cũng tương ứng tống tiền lãi được tính trên dư nợ cố định vậy.

Những điều cần nắm Vay tiêu dùng tín chấp Ngân hàng Shinhan Bank

Về điều kiện vay vốn. Bạn cần đáp ứng các điều kiện mà  Shinhan Bank đưa ra.

Chọn lựa cho mình một gói vay tốt nhất có thể.

Chọn một khoản vay phù hợp cũng như thời gian vay tiêu dùng tín chấp hợp lý, thời gian ngắn hạn sao cho có thể duyệt đúng số tiền mình vay và kèm theo thời gian ngắn nhất có thể thỏa mãn tiêu chí phù hợp với mức sinh hoạt cá nhân và tiếp kiệm tiền lãi tốt nhất bạn sẽ không phải lo lắng cho các yêu cầu chi phí sinh hoạt.

Chắc Chắn vay tiêu dùng tín chấp Shinhan Bank là một sự lựa chọn sáng suốt đáp ứng được các tiêu chí như: khoản vay cao, lãi suất tốt, thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh….

=>> Hướng dẫn mở thẻ tín dụng Shinhan Bank Online

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan