Vay trả góp theo tháng lãi suất thấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Lãi suất vay ngân hàng

Vay trả góp theo tháng lãi suất thấp


Vay trả góp theo tháng lãi suất thấp - Vay tiền măt trả góp không cần thế chấp, Vay tiêu dùng trả góp lãi suất 0%. Top ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp nhấ


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay trả góp


Vay trả góp không thê chấp

+ Thủ tục đơn giản
+ Đối tượng cho vay trả góp không hạn chế
+ Không thế chấp bất kỳ tài sản khi vay
+ Mức lãi suất trả góp chỉ dao động từ 0,9 - 2,17%/tháng
+ Hạn mức vay cao lên tới 500 triệu đồng

Vay trả góp là gì

Vay trả góp là phương thức cho vay tiền mà các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau. Số tiền trả nợ của mỗi kỳ là bằng nhau theo thỏa thuận (hợp đồng) và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ. Thông thường, kỳ hạn trả nợ là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm, tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính trả trước và khả năng tài chính trả định kỳ. Trả góp còn áp dụng trong việc cho vay tiêu dùng, mua tài sản giá trị lớn (nhà đất, xe hơi...). Lãi suất cho vay trả góp thường do bên cho vay và bên vay tự thỏa thuận.

Ví dụ: Một khoản vay 100 triệu tiền với lãi suất 20%. Như vậy nợ gốc là 100 triệu đồng + nợ lãi là 20 triệu đồng = tổng nợ gốc lãi là 120 triệu đồng. Nếu phân bổ thành 6 kỳ hạn trả, mỗi kỳ là 2 tháng thì số tiền trả nợ mỗi kỳ là 2 triệu đồng.

Các hình thức Vay trả góp theo tháng

Hình thức Vay trả góp theo tháng có hai trường hợp chủ yếu là vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp khi mua sản phẩm, dịch vụ và bạn chỉ cần trả trước một số tiền nhất định, số tiền còn lại sẽ được trả góp trong thời gian thỏa thuận. Thường thì mức tiền mặt bạn phải trả trước để mua trả góp là rất thấp, tối thiểu vào khoảng 0% và tối đa là 80% giá trị sản phẩm mua trả góp. Số tiền còn lại tính theo giá trị sản phẩm và bạn sẽ được thanh toán dần hàng tháng.

Vay tiền mặt trả góp theo tháng

Vay tiền mặt trả góp thế chấp lãi suất thấp từ 7%/năm

Vay tiền mặt không thế chấp (còn được gọi là vay cá nhân không thế chấp) là một hình thức vay tín chấp được nhiều người lựa chọn, với nhiều ưu điểm như bên cho vay dựa vào uy tín của khách hàng từ đó khách hàng cần vay vốn sẽ không cần tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh. Vay tiền mặt lên tới 750 triệu đồng lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, không chứng minh thu nhập.

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp theo tháng 2020

Ưu điểm vay tiền mặt trả góp theo tháng

Lợi vay tiền trả góp theo tháng không thế chấp: Số tiền cho vay có thể lên tới 500 triệu. Nhanh gọn, tiện lợi. Khách hàng có thể được duyệt cho vay ngay mà không cần phải chứng minh hay chờ đợi lâu như vay thế chấp. Thời gian trả nợ linh hoạt. Người đi vay có thể lựa chọn thời gian trả nợ dài hay ngắn tùy vào khả năng. Thông thường, hạn mức thời hạn vay là 03 đến 60 tháng tùy vào số tiền vay

Vay tiêu dùng trả góp theo tháng

Một số hình thức vay tiêu dùng trả góp theo tháng rất phổ biến hiện nay như mua điện thoại trả góp, mua xe máy trả góp, mua đồ dùng gia dụng trả góp, mua hàng điện máy trả góp, Mua nhà trả góp, mua ô tô trả góp.

Người tiêu dùng ban đầu còn khá e dè nhưng dần dần lại có đến 80% người mua hàng tham gia mua trả góp. Vậy hình thức vay này cụ thể là gì? Chúng ta được lợi gì từ việc vay trả góp như thế này? Có những cách nào để vay tiêu dùng trả góp? Để vay tiêu dùng trả góp có hiệu quả cần lưu ý những gì?

Lợi ích của vay tiêu dùng trả góp không thế chấp: Ít hạn chế về số lượng tiền vay. Số tiền cho vay có thể lên tới nửa tỷ đồng. Nhanh gọn, tiện lợi. Khách mua hàng có thể có sản phẩm sử dụng ngay mà không cần chờ đợi lâu như vay vốn có thế chấp, thay vì chờ đợi để vay tiền. Thời hạn trả nợ linh hoạt. Khách hàng lựa chọn thời gian trả nợ dài hay ngắn, thông thường có thể trả hết trong vòng 3 tháng hoặc 60 tháng tùy số tiền vay.

Đặc điểm và lợi ích của vay tiêu dùng thế chấp. Khoản vay thường có giá trị lớn, có giá trị từ vài trăm triệu đồng đến vài tỷ đồng. Mức lãi suất thường thấp hơn cho vay tín chấp dao động từ 7 - 10%/năm vì đã có tài sản đảm bảo và thế chấp. Khách hàng được lựa chọn phương thức trả nợ theo khả năng tài chính cũng như hình thức giải ngân hợp lý. Khoản vay lên đến 80% giá trị thẩm định tài sản. Thời hạn vay lên tới 15 năm.

Lãi suất vay trả góp theo tháng thấp từ 7%/năm

Lãi suất vay tiêu dùng trả góp theo tháng thấp

Lãi suất mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng từ 0%. Trả góp 0% qua thẻ tín dụng là gì? Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức mua trả góp mà số tiền trả trước, tiền trả góp hàng tháng, tiền lãi suất... sẽ được thanh toán trên thẻ tín dụn

Lãi suất mua nhà trả góp từ 7%/năm. Lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng tháng 3/2020 hiện đang được áp dụng với các sản phẩm vay linh hoạt như sau. Gói 1 7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên. Gói 2 9%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên.

Lãi suất vay tiền mặt trả góp tín chấp từ 6%/năm.

Lãi suất vay tín chấp của các ngân hàng

Cập nhật mới nhất. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank dao động trong khoảng 0,85 – 1%/tháng, tức 9,84 - 12 %/năm tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức vay tối đa 300 triệu trong thời hạn 60 tháng. Thu nhập tối thiểu yêu cầu 4,5 triệu/tháng.

BIDV cho vay tín chấp theo lương với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,8 - 1,3%/tháng tức 9,6 - 15,6%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức vay tối đa 15 lần thu nhập trong thời gian 5 năm. Thu nhập tối thiểu của người vay yêu cầu 7 triệu/tháng.

VietcomBank luôn được biết đến ông lớn của ngành Ngân hàng Việt Nam, cung cấp dịch vụ vay vốn tín chấp chất lượng cao với lãi suất ưu đãi chỉ từ 15%/năm (với khách hàng là cán bộ nhân viên) và 16%/năm (với khách hàng là cán bộ quản lý). Lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức vay 200 - 300 triệu tùy vào thu nhập của khách hàng.

Vay trả góp ngân hàng lãi suất thấp

Vay trả góp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất hiện nay?

Top ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp nhất:

Vay nhu cầu nhà ở BIDV. Lãi suất cạnh tranh từ 7%/năm. Mức cho vay có thể lên đến tối đa 100% giá trị HĐMB nhà ở. Thời hạn cho vay tối đa lên đến 20 năm. Gói vay mua nhà ở BIDV là sản phẩm nhằm tài trợ vốn để mua nhà ở, đất ở, xây dựng nhà ở mới, cải tạo nhà ở, sửa chữa nhà ở.

Vay mua nhà MB Bank Lãi suất ưu đãi khoảng 7,49%. Với sản phẩm cho vay tại MBBank có thể hỗ trợ tối đa 90% nhu cầu tài chính giúp bạn sở hữu ngôi nhà thành sự thật ngay hôm nay

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng vietcombank. Hiện tại Vietcombank đang cho vay mua nhà với 5 gói lãi suất ưu đãi như sau: Ưu đãi: 8,1%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên. Ưu đãi: 8,6%/năm cố định trong 18 tháng đầu tiên. Ưu đãi: 8,9%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên. Ưu đãi: 9,5%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên. Ưu đãi: 10,3%/năm cố định trong 60 tháng đầu tiên

Vay mua nhà ngân hàng TPBank. Lãi suất cạnh tranh, ưu đãi từ 6,8%/năm. Hạn mức vay tới 85% giá trị nhà. Sản phẩm vay tại TPBank sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước ngay hôm nay với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Top Ngân Hàng Vay Tín Chấp Lãi Suất Thấp

Khi vay tín chấp theo lương tại BIDV, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất là: 0,6%/tháng với các ưu điểm sau: Không cần thế chấp tài sản.

Vay tiền trả góp không thế chấp Vietcombank đưa ra mức lãi suất ưu đãi 0,6%/tháng. Thời hạn vay lên tới 5 năm. Hạn mức cho vay lên tới 500 triệu.

Vay tiền trả góp ngân hàng VPbank với lãi suất từ 0,9%/tháng. Thời hạn vay lên tới 5 năm. Hạn mức cho vay lên tới 500 triệu. Thời gian giải ngân: 48h.

Vay tiên trả góp the lương ngân hang Sacombank, Lãi suất tùy theo công ty từ 1%/tháng.Mức vay đến 16 lần thu nhập, tối đa 500 triệu đồng. Thời gian vay tối đa 60 tháng.

Lãi suất khi vay tiêu dùng theo lương Ngân hàng MSB lãi suất dao động 0,8 - 1.3%/tháng. Vay tối đa 24 lần lương lên tới 500 triệu. Thời hạn: lên tới 5 năm

=>> Xem thêm: Vay trả góp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay