Vay tín chấp cá nhân MB Bank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng

Vay tín chấp cá nhân MB Bank


Vay tín chấp cá nhân MB Bank - Không cần tài sản thế chấp, không cần công ty bảo lãnh, bạn đã được hỗ trợ đến hàng trăm triệu đồng từ sản phẩm Cho vay tín chấp cá nhân của MB.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (tên giao dịch tiếng Anh là Military Commercial Joint Stock Bank), hay gọi tắt là Ngân hàng Quân đội, hay viết tắt là ngân hàng TMCP Quân đội hoặc MB, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp của Quân đội Nhân dân Việt Nam trực thuộc Bộ Quốc phòng. Thời điểm năm 2017, vốn điều lệ của ngân hàng là 18,155 nghìn tỷ đồng, tổng tài sản của ngân hàng năm 2017 là hơn 300 nghìn tỷ đồng. Các cổ đông chính của Ngân hàng Quân đội là Vietcombank, Viettel, và Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam. Ngoài dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Quân đội còn tham gia vào các dịch vụ môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc bằng cách nắm cổ phần chi phối của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Hiện nay, Ngân hàng Quân đội đã có mạng lưới khắp cả nước với trên 100 chi nhánh và 180 điểm giao dịch trải dài khắp 48 tỉnh thành phố. Ngân hàng còn có chi nhánh tại Lào =>> Theo wikipedia.org

Vay tín chấp cá nhân MB Bank

Vây tín chấp MB Bank, Vay Không cần tài sản thế chấp, không cần công ty bảo lãnh, bạn đã được hỗ trợ đến hàng trăm triệu đồng từ sản phẩm Cho vay tín chấp cá nhân của MB. Thời hạn cho vay có thể lên đến 48 tháng với thủ tục ban đầu cực kỳ đơn giản! Ngoài ra, bạn toàn quyền chủ động trong quá trình thanh toán, vì có rất nhiều phương thức cho bạn cân nhắc và quyết định. Đừng xếp lại những dự định của bạn, thay vào đó, hãy chia sẻ với chúng tôi!

Vay tín chấp mb bank

Thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng;
Mức cho vay tối đa lên tới 500 triệu đồng;
Thời hạn cho vay tối đa lên tới 48 tháng;
Phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp với dòng tiền của khách hàng.

Điều kiện Vay tín chấp cá nhân MB Bank

Khách hàng có độ tuổi không quá 55 đối với nữ và 60 đối với nam tại thời điểm kết thúc khoản vay;
Khách hàng có hộ khẩu/KT3 tại Tỉnh/thành phố nơi MB có trụ sở;
Khách hàng được trả lương qua tài khoản tại MB.
Khách hàng có thời gian công tác tại các Đơn vị quản lý tối thiểu 1 năm.

Thủ tục Vay tín chấp cá nhân MB Bank

Đơn đề nghị vay vốn kiêm cam kết trả nợ (theo mẫu của MB);
Giấy CMND/Hộ chiếu và Hộ khẩu/Sổ tạm trú (KT3);
Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân;
Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng;
Giấy tờ chứng minh địa chỉ nơi ở hiện tại.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng MB Bank

Lãi suất vay tín chấp thì Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank cũng được đánh giá là ngân hàng có lãi suất thấp là 13%/năm. So với nhiều ngân hàng thì MB đứng trong TOP ngân hàng cho vay lãi suất thấp. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc khi vay tín chấp.

Vay trả góp MB Bank

Vay trả góp không thế chấp MBBank

Sản phẩm cho vay trả góp của MBBank với lãi suất và hạn mức cho vay hấp dẫn sẽ giúp bạn thực hiện mục tiêu, dự định mua các tài sản cần số tiền lớn và trả dần trong thời gian dài.

Hạn mức cho vay trả góp không thế chấp Ngân hàng Quân đội hấp dẫn, lên tới 500 triệu đồng. Mức hỗ trợ này tương đối cao so với mặt bằng chung các ngân hàng TMCP tại Việt Nam.Thời hạn cho vay tối đa khi vay trả góp tại MBBank lên tới 60 tháng. Điều này giúp những khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay và đồng thời áp lực trả nợ hàng tháng sẽ không quá cao. Khách hàng có thể dễ dàng lên kế hoạch trả nợ hàng tháng mà ít ảnh hưởng đến tài chính gia đình.Thủ tục cho vay trả góp của MBBank cũng rất đơn giản, xử lý hồ sơ nhanh chóng, giải ngân trong 2-3 ngày, chấp nhận nhiều loại tài sản đảm bảo.

=>> Vay trả góp MBBank có gì hấp dẫn

Kinh nghiệm vay tín chấp MB Bank

Vay tín chấp không phải cứ muốn là vay được một cách dễ dàng và nhanh chóng được, thậm chí nhiều khách hàng còn bị lừa đảo hay gặp nhiều rủi ro khi vay. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm vay tiêu dùng mbbank:

Khi có ý định vay tín chấp tiêu dùng thì người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ ngân hàng mà mình sắp thực hiện các thủ tục vay tại đây. Chúng ta nên chọn những ngân hàng lâu năm, có uy tín trong mảng vay tài chính để được cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất.

Người tiêu dùng cũng nên xác định rõ khoảng tiền mình muốn vay tiêu dùng để chọn các gói vay tín chấp sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Sẽ có nhiêug gói vay tín chấp với các khoản vay khác nhau, cho từng đối tượng khác nhau với những ưu đãi khác nhau, mức lãi suất khác nhau. Vì vậy, chúng ta nên yêu cầu đội tư vấn tư vấn thật kỹ về những quyền lợi này, đặt biệt là lãi suất khi vay.

Bên cạnh đó khách hàng cũng nên tìm hiểu kỹ điều kiện vay tiêu dùng, thủ tục vay tín chấp tiêu dùng, thời hạn hạn ngân để không xảy ra sai sót trong quá trình vay tiền.

Một vài lời khuyên khi vay tín chấp ngân hàng

Thứ nhất, khách hàng cần nắm rõ cách tính lãi suất vay tín chấp tại ngân hàng: vay theo dư nợ giảm dần hay dư nợ ban đầu. Tổng tiền phải trả tại ngân hàng theo 2 cách này là ngang nhau nhưng sẽ khác nhau về cách thức trả nợ hàng kì. Lãi suất vay tín chấp tất nhiên sẽ cao hơn lãi suất vay thế chấp vì mức độ rủi ro của khoản vay cao hơn.

Thứ hai, lưu ý tìm hiểu kĩ các chi phí có thể phát sinh: như bảo hiểm khoản vay, mức phạt trả chậm, trả nợ trước hạn,... Đặc biệt là các mức phí phạt sẽ quy định rõ ràng tại ngân hàng, đừng nên bỏ qua, tránh bị mất thêm tiền không cần thiết.

Thứ ba, xem xét kĩ hợp đồng vay tín chấp, hỏi lại tất cả những điểm chưa rõ tại hợp đồng, các quy định về việc trả nợ hàng tháng như thế nào, mức phí phạt và các chi phí có liên quan cũng sẽ được quy định tại đây.

Thứ tư, khách hàng chỉ nên làm hồ sơ vay tín chấp tại ngân hàng, dưới sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn, không nên tin vào các lời mời hấp dẫn của các đối tượng bên ngoài, với những lời hứa đánh trúng tâm lý khách hàng, tránh tiền mất tật mang.

Một lưu ý nhỏ khi vay tín chấp ngân hàng là nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào thì nên liên hệ với ngân hàng để được giải đáp, tư vấn trực tiếp.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay