Vay trả góp MBBank có gì hấp dẫn? Hướng dẫn thủ tục điều kiện vay

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng

Vay trả góp MBBank có gì hấp dẫn? Hướng dẫn thủ tục điều kiện vay


Vay trả góp MBBank có gì hấp dẫn? Hướng dẫn thủ tục điều kiện vay - Bạn muốn mua nhà, mua xe, mua tiêu dùng nhưng chưa đủ tiền?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tín chấp MB bank

vay trả góp mb bank

Vay trả góp MBBank có gì hấp dẫn? Hướng dẫn thủ tục điều kiện vay

Bạn muốn mua nhà, mua xe, Vay tiêu dùng nhưng chưa đủ tiền? Bạn có thể lựa chọn chờ đợi hoặc cũng có thể lựa chọn biến giấc mơ trở thành sự thật từ hôm nay với sản phẩm cho vay trả góp của MBBank.

Sản phẩm cho vay trả góp của MBBank với lãi suất và hạn mức cho vay hấp dẫn sẽ giúp bạn thực hiện mục tiêu, dự định mua các tài sản cần số tiền lớn và trả dần trong thời gian dài.

Vay trả góp là gì?

Vay trả góp là phương thức vay tiền mà khách hàng sẽ được vay mà phải trả lãi cũng như nợ gốc theo kỳ hạn nhất định, số tiền trả mỗi kỳ là như nhau theo thỏa thuận hợp đồng và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ trả nợ.

Thông thường, kỳ hạn trả nợ là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng, tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính trả định kỳ.

Vay trả góp thường áp dụng cho trường hợp vay tiêu dùng, vay mua tài sản giá trị lớn : nhà đất, xe hơi...

Khi đi vay mua nhà tại các ngân hàng, khách hàng cần quan tâm và cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố, vậy tại sao bạn nên dùng sản phẩm vay mua nhà trả góp của Ngân hàng Quân đội MBBank?

Uy tín hàng đầu

Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank có kinh nghiệm hoạt động hơn 23 năm trên thị trường, là ngân hàng có uy tín và tiềm lực mạnh thuộc top đầu trong các ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

MBBank từng nhận giải thưởng “Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam năm 2014” do Tạp chí The Asian Banker bình chọn.

Sản phẩm vay mua nhà trả góp hấp dẫn

Hạn mức cho vay trả góp Ngân hàng Quân đội hấp dẫn, lên tới 80% nhu cầu tài chính của khách hàng. Mức hỗ trợ này tương đối cao so với mặt bằng chung các ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Thời hạn cho vay tối đa khi vay mua nhà trả góp tại MBBank lên tới 240 tháng (20 năm). Điều này giúp những khách hàng có thu nhập trung bình cũng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay và đồng thời áp lực trả nợ hàng tháng sẽ không quá cao. Khách hàng có thể dễ dàng lên kế hoạch trả nợ hàng tháng mà ít ảnh hưởng đến tài chính gia đình.

Thủ tục cho vay trả góp của MBBank cũng rất đơn giản, xử lý hồ sơ nhanh chóng, giải ngân trong 2-3 ngày, chấp nhận nhiều loại tài sản đảm bảo.

Lãi suất vay trả góp ưu đãi

Năm 2018, MBBank cho vay mua nhà trả góp với các gói lãi suất ưu đãi như sau:

    Cố định 9%/năm trong vòng 3 tháng đầu tiên.
    Cố định 8,9%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

Mức lãi suất cố định trong thời gian dài giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lên kế hoạch trả nợ mà không cần quan tâm đến biến động của lãi suất. Mức lãi suất cố định 8,9%/năm là mức lãi suất tương đối hấp dẫn so với các ngân hàng hiện nay.

Để nhanh chóng đến gần hơn với mục tiêu mua nhà, một trong những yếu tố bạn cần quan tâm nữa là thủ tục, giấy tờ cần thiết khi vay mua nhà trả góp tại MBBank. Việc chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng những giấy tờ cần thiết giúp người vay sớm hoàn thành hợp đồng và được giải ngân đúng hạn.

Hướng dẫn các thủ tục vay mua nhà trả góp tại MBBank:

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý và hồ sơ tài chính khi vay mua nhà trả góp như sau:

1.Giấy tờ pháp lý

Sổ hộ khẩu/ Giấy tạm trú của người vay/ người bảo lãnh khoản vay; Giấy CMND của vợ/ chồng người vay và người bảo lãnh; Giấy đăng ký kết hôn của người đi vay.

2. Giấy tờ chứng minh thu nhập của người vay:

    Bảng lương hoặc giấy xác nhận mức lương, sao kê tài khoản từ ngân hàng.
    Hợp đồng lao động với công ty người vay đang làm việc.
    Các giấy tờ về bảo hiểm ngân hàng (nếu có).
    Các hợp đồng cho thuê tài chính.
    Các hợp đồng cho thuê tài chính.
    Sổ sách ghi chép các hoạt động mua và bán hàng hóa trong thời gian 1 năm (với khách hàng cá nhân.

3. Hồ sơ đảm bảo và mục đích vay vốn khi mua nhà trả góp:

    Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của người đi vay.
    Giấy tờ liên quan đến nhà ở, đất đai.
    Hợp đồng mua bán nhà do cả 2 bên lập ra.

Sản phẩm cho vay trả góp của MBBank với lãi suất vay hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn, chính sách hấp dẫn sẽ giúp bạn tiến gần hơn những dự định của mình. Để được giải ngân đúng hạn, bạn cũng cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, thủ tục cần thiết và vay vốn ngân hàng nhanh nhất bạn nhé.

Sản phẩm vay trả góp MB Bank không cần thế chấp tài sản

Chương trình cho trả góp không thế chấp hay vay tín chấp ngân hàng MB Bank không chỉ dành riêng cho các cán bộ chiến sĩ công an, mà ngay cả các khách hàng là công dân đang đi làm hưởng lương tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đều có thể đăng ký vay. Với nhiều ưu điểm nổi bật như quý khách hàng sẽ được vay tiền trong thời gian nhanh nhất, không mất chi phí dịch vụ, không cần thế chấp hay bảo lãnh bên thứ ba. Khoản vay tối đa lên đến 14 lần tháng lương và có mức hạn vay lên đến 48 tháng.

Hồ sơ vay trả góp không thế chấp MBank

Đơn đề nghị vay vốn và phương án trả nợ do MB bank cung cấp
Chứng minh thư/hộ chiếu và sổ hộ khẩu/KT3
Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
Giấy tờ chứng minh thu nhập như: bảng lương, sao kê tài khoản lương, quyết định tăng lương,.

Xem thêm sản phẩm: Vay tín chấp cán bộ nhân viên nhà nước ngân hàng MBBank

Mỗi hình thức vay tín dụng MBBank thì ngân hàng sẽ yêu cầu các giấy tờ, hồ cơ khác nhau để sao đáp ứng đủ các điều kiện của từng gói vay. Bạn có thể đến các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng MBBank trong giờ hành chính để làm thủ tục vay tín dụng MBBank.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay