SHB Finance vay theo đăng ký xe máy

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

SHB Finance vay theo đăng ký xe máy


SHB Finance vay theo đăng ký xe máy - Với thủ tục vay nhanh chóng và giải ngân trong vòng 24 tiếng. Khách hàng có thể vay khoản vay 50 triệu đồng với thời hạn 36 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay theo đăng  ký  xe  shb

SHB Finance vay theo đăng ký xe máy - Vay theo cà vẹt xe máy là sản phẩm dành cho khách hàng sở hữu cà vẹt xe máy chính chủ,hỗ trợ nhiều loại xe như Honda, SYM, Yamaha…

SHB Finance ra mắt hai sản phẩm cho vay tiêu dùng mới


Công ty tài chính SHB (SHB Finance) cung cấp giải pháp cho vay tiêu dùng với khách hàng cung cấp hộ chiếu và cung cấp đăng ký xe.

Hai sản phẩm cho vay mới của Công ty tài chính TNHH MTV ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) triển khai từ tháng 9, với thủ tục vay nhanh chóng và giải ngân trong vòng 24 tiếng. Khách hàng có thể vay khoản vay 50 triệu đồng với thời hạn 36 tháng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng qua các hình thức đơn giản và thuận tiện, tháng 9 năm 2019, Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) chính thức ra mắt 2 sản phẩm mới: Sản phẩm cho vay tiền mặt đối với Khách hàng cung cấp Hộ chiếu và Sản phẩm cho vay tiền mặt đối với Khách hàng cung cấp Đăng ký xe.

Với hai sản phẩm mới ra mắt này, khi có nhu cầu vay tiền mặt, khách hàng có thể liên hệ về đầu mối các điểm bán hàng của SHB Finance trên toàn quốc hoặc gọi số hotline, truy cập trang website, Fanpage Tài chính tiêu dùng SHB để được nhân viên tư vấn hoặc đăng ký vay trực tuyến. Khách hàng có thể vay khoản vay lên đến 50 triệu đồng với thời hạn vay lên đến 36 tháng. Sau khi thực hiện thủ tục vay tiền, khách hàng sẽ nhận tiền giải ngân trong vòng 24 h

Ưu điểm vay theo đăng ký xe máy SHB Finance

Ưu điểm lớn nhất của hình thức vay này khách hàng không cần thế chấp xe, vẫn được giữ cavet gốc để tham gia giao thông.
Nhận tiền ngay sau khi làm hồ sơ, dao động từ 8 – 24 tiếng.
Duyệt hồ sơ mà không cần thẩm định nhà
Hồ sơ cực kỳ đơn giản : chỉ cần CMND + Cavet xe chính chủ để chụp lại.
Hỗ trợ vay lên tới 90% giá trị xe và bất kỳ dòng xe nào từ : Honda, Yamaha, Suzuki …
Lãi suất ưu đãi, thậm chí còn thấp hơn cách vay theo lương thông thường, chỉ từ 1.66% – 2.17%
Được quyền tất toán khoản vay trước hạn, lãi được tính tới thời điểm tất toán, phí tất toán 2-5%

Điều kiện vay theo đăng ký xe máy SHB Finance

Để có thể đăng ký vay tiền mặt tại  công ty  tài chính SHB finace  theo cavet xe máy, khách hàng cần đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây :

Là công dân Việt Nam, tuổi đối với nữ từ 20 – 55, đối với nam từ 20 – 62.

Khách hàng Không có nợ xấu, nợ chú ý tại bất kỳ Ngân hàng, công ty tài chính nào.

Đứng tên cavet xe chính chủ, có Cavet gốc.

Giá trị xe máy trên 15 triệu.

Tuổi thọ xe dưới 8 năm tính từ ngày cấp lần đầu trên cavet xe.

Hồ sơ vay theo đăng ký xe máy SHB Finance

Hộ khẩu gốc hoặc hình ảnh chụp cả cuốn hoặc bảng photo công chứng không quá 3 tháng(đủ 16 trang kể cả trang trống,trang bìa và trang cuối)

CMND gốc(Chỉ cần chụp hình ảnh,không giữ giấy tờ gốc)

Cà vẹt xe chính chủ

Lãi xuất vay tín chấp SHB Finance

Bạn có thể đăng ký vay vốn tại SHB Finance lên đến 100 triệu VNĐ chỉ cần đăng ký online ngay tại nhà không cần đến ngân hàng.

Mức lãi suất của 4 sản phẩm vay (mình trình bày bên dưới) thấp nhất từ ~ 1.6 đến 2.7%/ tháng theo dư nợ gốc, thời giạn đến 36 tháng.

Sau khi đăng ký, yêu cầu vay vốn của bạn được tiếp nhận, thời gian xử lý hồ sơ nhanh hơn rất nhiều so với việc bạn tự tới ngân hàng để vay

VỀ CÔNG TY TÀI CHÍNH SHB FINANCE

Tính đến 30/6/2018, SHB Finance có số vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sở hữu 100%.
Hiện nay, SHB Finance tập trung cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt cho các nhóm khách hàng đại chúng, với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng như CBNV, công nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ và các khách hàng khác có thể cung cấp các hóa đơn dịch vụ. Các khoản tiền mặt này nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dân có thu nhập khiêm tốn, hiện đang chiếm tới gần 50% nhu cầu vay tiêu dùng nói chung.

SHB Finance hướng tới trở thành một trong các công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tiện ích cho khách hàng.

 

Vay tín chấp theo Cavet xe máy

Vay tín chấp theo Cavet xe máy - Không cần thế chấp tài sản. Hỗ trợ vay lên đến 30 triệu đồng. Không cần thế chấp tài sản. Hỗ trợ vay lên đến 30 triệu đồng. Số tiền vay được trả góp hàng tháng. Có thể trả trước hạn bất cứ lúc nào.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo Cavet xe máy 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan