Vay tín chấp ở đâu tốt nhất hiện nay?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tín chấp ở đâu tốt nhất hiện nay?


Vay tín chấp ở đâu tốt nhất hiện nay? - Nhiều người gặp vấn đề khó khăn trong tài chính, cần vay tín chấp nhưng lại không biết vay tín chấp ở đâu tốt nhất. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp ở đâu tốn nhất

Vay tín chấp ở đâu tốt nhất hiện nay?

Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức cho vay vốn đang được các ngân hàng áp dụng khá thành công. Đây là hình thức cho người vay một khoản tiền mà không cần thế chấp bất cứ tài sản giá trị nào hay sự bảo lãnh của công ty, tổ chức nào cả. Hình thức này ngân hàng cho vay dựa trên uy tín, năng lực, mục đích sử dụng của mỗi cá nhân hoặc tổ chức đang còn hoạt động.

Nên vay tín chấp ở đâu tốt nhất hiện nay?

Vấn đề vay tín chấp ở đâu tốt nhất luôn là một câu hỏi lớn của nhiều người khi tìm đến hình thức vay tiền này. Một địa chỉ vay vừa an toàn vừa mang lại những lợi ích thiết yếu như lãi suất thấp, giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản,… là điều mong muốn của rất nhiều khách hàng.

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất?

Dưới đây, là một số ngân hàng lớn, có chính sách vay tín chấp tốt hiện nay:

1. Vay tín chấp Ngân hàng VPbank

Đây là đơn vị ngân hàng đầu tiên áp dụng hình thức vay vốn tín dụng này. Vay tín chấp ở ngân hàng nào tốt nhất 2018 thì VPbank là một trong những đáp án được đưa ra nhiều nhất. VPBank đã xây dựng rất nhiều các ưu đãi dành cho khách hàng như hạn mức vay tối đa cho đối tượng là cá nhân có thể lên tới 500 triệu đồng, đối với doanh nghiệp là 3 tỷ đồng. Lãi suất lại khá hấp dẫn, chỉ từ 0,91%/tháng.

2. Vay tín chấp Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Vietcombank luôn là một trong top các ngân hàng uy tín, chất lượng, được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Vietcombank cũng đã tạo ra nhiều gói vay tín chấp. Mức lãi suất hấp dẫn cùng nhiều dịch vụ khác nhau đã đưa Vietcombank trở thành một ngân hàng tốt để vay tín chấp. Nếu như mức lãi suất cho vay trung bình của phương thức vay này là 12%/năm thì Vietcombank đưa ra mức lãi suất ưu đãi 10%/năm.

3. Vay tín chấp Ngân hàng Agribank

Có thể nói Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, Agribank có hệ thống chi nhánh, điểm giao dịch hầu như tại tất cả các huyện, tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang băn khoăn không biết vay tiêu dùng ở ngân hàng nào tốt nhất thì ngân hàng Agribank là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Agribank có thể cho bạn vay lên tới con số 500 triệu đồng với mức lãi suất 0,8%/tháng mà không cần bạn thế chấp bất cứ tài sản nào. Thời gian trả nợ kéo dài lên đến 60 tháng.

4. Vay tín chấp Ngân hàng BIDV

Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) có các gói vay tín dụng hấp dẫn cho các cá nhân vay tiêu dùng hay các hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh mà không cần tài sản bảo đảm với mức lãi suất vô cùng ưu đãi một năm chỉ 7%. Hơn thế nữa, cách tính lãi suất lại dựa trên dư nợ thực tế, mang đến cho khách hàng những lợi ích tối đa.

Với những ai đi vay theo bảng lương, BIDV có thể duyệt cho vay gấp 15 tháng lương thu nhập thực tế. Tổng khoản vay có thể đạt tối đa tới mức 500 triệu đồng.

5. Vay tín chấp Ngân hàng ANZ

Là ngân hàng tài chính toàn cầu, ANZ cho mọi đối tượng khách hàng vay tín chấp khi có nhu cầu và đáp ứng được yêu cầu cho vay của họ. Lãi suất vay tín dụng của ANZ dao động từ 13% đến 18%/năm, theo cách tính dư nợ giảm dần. Đặc biệt, ANZ còn có các chính sách ưu đãi cho những khách hàng từng sử dụng dịch vụ vay tín dụng của mình bằng cách giảm lãi suất và có thể tăng hạn mức vay, khoản vay tối đa lên tới 500 triệu đồng.

6.Vay tín chấp Ngân hàng Techcombank

Techcombank hiện đang áp dụng mức lãi suất vay tín dụng dao động 13,78% một năm. Khoản vay có thể lên tới 10 tháng thu nhập thực tế của người đi vay, mức vay không vượt quá 300 triệu đồng. Techcombank đưa ra thời gian trả nợ linh hoạt từ 6 tháng đến 60 tháng, làm giảm gánh nặng trả nợ cho khách hàng. Hơn nữa, thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chóng, giải ngân chỉ trong vòng 2 ngày.

=>> Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay

Trên đây, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin, giúp bạn dễ dàng lựa chọn vay tín chấp ở đâu tốt nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có được những quyết định đúng đắn cho việc cải thiện tình hình tài chính cũng như thực hiện được mục đích của mình.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan