Vay tín chấp Sacombank 2020, Vay theo lương sacombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tín chấp Sacombank 2020, Vay theo lương sacombank


Vay tín chấp Sacombank 2020, Muốn vay vốn ngân hàng Sacombank cần những thủ tục gì?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp sacombank

Vay tín chấp Sacombank 2020

 Sản phẩm cho vay tiêu dùng nhanh: Đây là sản phẩm có thể nói là đáp ứng nhu cầu nhanh chóng nhất cho khách hàng với thời gian giải ngân chỉ vọn vẹn trong 4h. Ngoài ra, khi vay vốn, khách hàng sẽ được tặng ngay bảo hiểm An Tâm Tín Dụng trong suốt thời gian vay.

- Sản phẩm vay thấu chi tiêu dùng: Cho phép bạn chi tiêu vượt quá số tiền thực tế trong tài khoản thanh toán với số tiền lên tới 150 triệu đồng.

- Sản phẩm cho vay tiêu dùng hưu trí: Đây là sản phẩm dành riêng cho các cán bộ, công nhân viên lớn tuổi nhận lương hưu từ bảo hiểm xã hội. Ngoài ra khách hàng sẽ được tặng gói bảo hiểm An Tâm Tín Dụng trong suốt thời gian vay vốn.
 
- Sản phẩm Vay mua xe máy tín chấp: đáp ứng 90% nhu cầu vốn khi bạn mua xe máy thuộc các thương hiệu Piaggio, Yamaha, Suziki, Honda....

- Sản phẩm cho vay tín chấp đối với các cán bộ, nhân viên nhà nước: Với đặc thù là gói vay dành cho các cán bộ nhân viên nhà nước và không cần tài sản đảm bảo, khách hàng vay vốn sẽ được vay với mức 150 triệu đồng đối với CBNV, 300 triệu đồng đối với cấp Trưởng/Phó phòng ban của đơn vị, 400 triệu đồng đối với Trưởng/Phó phòng của đơn vị. Trường hợp đặc biệt mức vay lên đến 500 triệu đồng.

- Sản phẩm cho vay tín chấp theo lương Sacombank: cho vay không cần tài sản đảm bảo với những khách hàng có thu nhập ổn định từ lương đang làm việc, nhận lương. Mức vay tối da lên tới 16 lần thu nhập nhưng không quá 500 triệu đồng

Các sản phẩm vay vốn của ngân hàng đã ngày càng được phát triển để đáp ứng đa dạng hơn các nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm vay tín chấp Sacombank ra đời đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo các khách hàng hiện nay bởi những đặc điểm về điều kiện vay, thủ tục cũng như các chính sách ưu đãi. Vậy các yếu tố trong sản phẩm vay tín chấp Sacombank này có gì nổi bật vượt trội sẽ được giải đáp dưới đây.

Sản phẩm vay tín chấp Sacombank

Vay tín chấp Sacombank, Cho vay tiêu dùng nhanh

Sản phẩm cho vay tiêu dùng nhanh đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt nhu cầu tiêu dùng cá nhân của khách hàng chỉ trong vòng 4 giờ với lãi suất cạnh tranh và thời hạn vay lên tới 36 tháng. Khách hàng sẽ được tặng ngay bảo hiểm An Tâm Tín Dụng trong suốt thời gian vay vốn.

Vay thấu chi tiêu dùng Sacombank

Chỉ một lần đăng ký duy nhất khách hàng sẽ có cơ hội được chi tiêu vượt quá số tiền Có trên Tài khoản thanh toán mọi lúc, mọi nơi với hạn mức lên đến 150 triệu. Vay thấu chi tiêu dùng không cần tài sản bảo đảm, không phí tất toán trước hạn và không phí duy trì tài khoản thấu chi, dễ dàng thanh toán vốn lãi linh hoạt với giao dịch online trên EBanking 24/7. Thời gian thấu chi lên đến 1 năm.

Vay tiêu dùng hưu trí Ngân hàng Sacombank

Sản phẩm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo sự chủ động tài chính cho các cá nhân lớn tuổi nhận lương hưu từ BHXH hàng tháng với lãi suất cạnh tranh. Thời hạn vay kéo dài tới 5 năm và được tặng ngay bảo hiểm An Tâm Tín Dụng trong suốt thời gian khách hàng vay vốn.

Vay mua xe máy

Tài trợ cho vay xe mới 100% đối với các thương hiệu Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio và các thương hiệu khác xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản và các nước Châu Âu hoặc có linh kiện lắp ráp tại Việt Nam. Hồ sơ đơn giản, lãi suất vay cạnh tranh, giải ngân nhanh chóng. Không cần tài sản đảm bảo, mức vay đáp ứng 90% nhu cầu theo giá trị xe (chưa bao gồm VAT và phí trước bạ). Thời gian vay tối đa 36 tháng.

Cho vay tiêu dùng tín chấp Sacombank dành cho Cán bộ nhân viên Nhà nước

Đáp ứng nhu cầu vốn cho các Cán bộ nhân viên Nhà nước với mức vay cao, giải ngân nhanh chóng. Được tặng ngay bảo hiểm An Tâm Tín Dụng trong suốt thời gian khách hàng vay vốn. Thời gian vay tối đa 05 năm.

Cho vay tiêu dùng tín chấp Sacombank từ lương

Khách hàng có thể vay gấp 16 lần thu nhập mà không cần tài sản đảm bảo, giải ngân nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Thời hạn vay tối đa 5 năm với phương thức vay linh hoạt (có thể trả góp theo dư nợ ban đầu hoặc theo dư nợ giảm dần).

Lãi suất vay tín chấp Sacombank 2020 Update

Vay tín chấp Sacombank đang trở thành sản phẩm vay được ưa chuộng bởi các ưu thế nổi bật về thủ tục linh hoạt, thời gian xem xét và giải ngân nhanh chóng và đặc biệt là ngân hàng luôn có các chính sách ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.


Với từng nhóm khách hàng khác nhau, lãi suất vay tín chấp Sacombank đưa ra là khác nhau, cụ thể

    Công ty cổ phần, tập đoàn lớn: Lãi suất vào khoản 1,3% – 1,4%/tháng
    Công ty tư nhân, công ty cổ phần mới thành lập dưới 5 năm: Lãi suất từ 1,4% – 2,1%/tháng
    Công chức nhà nước: Lãi suất từ 1% đến 1,2%/tháng  

Có thể thấy, mức lãi suất vay tín chấp mà Sacombank đưa ra là khá hấp dẫn trên thị trường với lãi suất vay tín chấp thấp nhất dành cho đối tượng công chức nhà nước.

Hồ sơ vay tín chấp Ngân hàng Sacombank

Thủ tục Vay tín chấp Ngân hàng Sacombank theo lương

Muốn vay vốn ngân hàng Sacombank cần những thủ tục gì? Ngân hàng Sacombank cho vay vốn với những thủ tục, yêu cầu đơn giản nhất dưới đây:

+ Bản sao chứng minh thư/sổ hộ khẩu/sổ KT3

+ Giấy đăng kí kết hôn hoặc xác nhận đăng kí kết hôn

+ Mẫu đơn vay vốn do ngân hàng Sacombank cung cấp

+ Bảng lương/sao kê lương 3 tháng gần nhất/hóa đơn điện nước trong 3 tháng gần nhất

Đây là những thủ tục cho vay theo lương Sacombank nhanh nhất, tùy theo những gói vay và các khoản vay khác nhau mà ngân hàng sẽ đề nghị thêm những giấy tờ cần thiết. Khách hàng sẽ được vay vốn ngân hàng Sacombank chỉ sau 1-2 ngày một cách nhanh chóng dễ dàng để phục vụ cho các nhu cầu tài chính của mình. Giúp khách hàng nhanh chóng thực hiện được những ấp ủ, dự án trong cuộc sống.

Thủ tục Vay tín chấp Ngân hàng Sacombank Cho vay tiêu dùng nhanh

    Bản chính giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Sacombank
    Bản sao CMND/CCCD/hộ chiếu;
    Hộ khẩu/Giấy, sổ tạm trú của người vay.
    Hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất/hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực 1 năm trở lên/thẻ bảo hiểm y tế/Thẻ bảo hiểm Healthcare

Thủ tục Vay tín chấp Ngân hàng Sacombank Vay thấu chi tiêu dùng

    Bản chính giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Sacombank.
    Bản sao CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân.
    Hộ khẩu thường trú/Giấy, sổ tạm trú.
    Chứng từ chứng minh thu nhập: Sao kê số dư bình quân tháng TK TGTT 6 tháng gần nhất.

Thủ tục Vay tín chấp Ngân hàng Sacombank Cho vay tiêu dùng hưu trí

    Bản chính giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Sacombank
    Bản sao CMND/CCCD/hộ chiếu; Hộ khẩu/Giấy, sổ tạm trú của người vay và của người hôn phối, người bảo lãnh (nếu có).
    Các chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay
    Quyết định hưởng chế độ hưu trí/Giấy chứng nhận hưu trí/Trợ cấp BHXH theo quy định của pháp luật.
    Sao kê ngân hàng 6 tháng gần nhất (trường hợp chi trả lương qua TK Ngân hàng).

Cho vay tiêu dùng dành cho Cán bộ nhân viên Nhà nước

    Bản chính giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Sacombank
    Bản sao CMND/CCCD/hộ chiếu; Hộ khẩu/Giấy, sổ tạm trú của người vay vốn
    Giấy tờ chứng minh về công tác, thâm niên tại cơ quan và mức lương (Bản sao hợp đồng lao động, bản sao Quyết định điều động/bổ nhiệm/nâng lương, sao kê lương/bảng lương 03 tháng gần nhất có xác nhận của ngân hàng/cơ quan công tác...)

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan