Vay tín chấp theo lương 2020

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tín chấp theo lương 2020


Vay tín chấp theo lương - Khoản vay tín chấp theo lương dao động trong khoảng 10 triệu đến 700 triệu đồng không cần thế chấp tài sản, thời gian vay tiền mặt từ 12 tháng đến 60 tháng. Lãi suất từ 0,6%/tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp theo lương

Vay tín chấp theo lương là gì?

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay tín chấp, người vay không cần thế chấp tài sản, cũng không cần phải có người bảo lãnh, chỉ yêu cầu khách hàng vay tiền chứng minh được thu nhập ( Chứng minh được mức lương và công việc hiện tại của mình.

Khách hàng Chỉ cần cung cấp bảng lương và giấy xác nhận lương, sao kê lương cho ngân hàng/tổ chức tín dụng sẽ được ngân hàng tổ chức tín dụng xem xét mức lương và duyệt hồ sơ cho khách vay tiền trả góp theo mức lương. Khách hàng vay nhiều, vay ít tùy thuộc vào mức lương của từng khách hàng.

Thông thường, khoản vay tín chấp theo lương dao động trong khoảng 10 triệu đến 700 triệu đồng, thời gian vay tiền mặt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tín chấp theo lương năm 2020 có hai hình thức cho vay.

Hiện nay các ngân hàng tổ chức tín dụng có hai hình thức vay tín cháp theo lương theo lương, cụ thể

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản, Là hình thức vay tiền không cần tài sản thế chấp mà dựa trên mức lương hàng tháng của khách hàng.  Lãi suất hàng tháng của khách hàng có thể sẽ trừ thẳng vào tài khoản ngân hàng của khách hàng có lương chuyển khoản. Vì thế mà người đi vay không cần phải ra ngân hàng để trả lãi hàng tháng.

Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Là hình thức vay tiền mặt không cần phải thế chấp bất kì tài sản nào và cho vay dựa trên thu nhập thực tế hàng tháng. Hiện nay hình thức này được một số ngân hàng tổ chức tín dụng triển khai dành cho người đi làm hưởng lương và được trả lương bằng tiền mặt hàng tháng giúp họ có thể tiếp cận được nguồn vốn vay ngân hàng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Ưu điểm của hình thức vay tín chấp theo lương tại ngân hàng tổ chức tín dụng

Sản phẩm vay tín chấp theo lương ra đời có thể coi là sự lấn át hình thức vay truyền thống ở lĩnh vực tiêu dùng với những ưu điểm vượt trội.

Điều kiện vay tín chấp theo lương đơn giản, dễ dàng. Nếu như vay thế chấp đặt yêu cầu cao về hồ sơ vay, khả năng tài chính và nhiều loại giấy tờ cần công chứng, bản gốc…thì vay tín chấp lương chỉ yêu cầu hồ sơ photo, không cần công chứng, các điều kiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Thời gian vay thông thường mất nhiều thời gian giải ngân, nhanh nhất thì phải 4-5 ngày hoặc hơn nữa, do quá trình thẩm định hồ sơ, tài chính và các yếu tố khác khá là tỉ mỉ và khắt khe. Trong khi đó vay tín chấp bằng lương có thể giải ngân cho khách hàng trong 24h

Vay tín chấp theo lương khoản vay cao từ 10- 750 triệu đồng.

Mức lãi suất áp dụng  cho vay tín chấp theo lương linh hoạt tùy thuộc công ty khách hàng đang làm việc

Thời hạn vay linh hoạt: từ 6 - 36 tháng tùy  thuộc vào yêu cầu của khách hàng, không tạo áp lực trả nợ quá lớn cho người vay.

Điều kiện vay tín chấp theo lương năm 2020

Điều kiện Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Khách hàng đi vay là công dân việt nam trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60 tuổi

Lương thực lĩnh của khách hàng trên 3.000.000 triệu đồng (bao gồm cả tiền lương và tiền hoa hồng).

Phải có hợp đồng lao động 12 tháng. Trường hợp không có hợp đồng lao động các bạn phải có được giấy xác nhận nơi công tác hiện tại hoặc giấy tờ chứng minh người vay vốn ngân hàng đang làm việc tại công ty, doanh nghiệp đó.

Khách hàng Phải có sao kê bảng lương ngân hàng trong 3 tháng gần nhất.

Điều kiện Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Trường hợp người vay cũng đi làm hưởng lương nhưng nhận tiền mặt thì vẫn được một số ngân hàng cho vay tín chấp trả lương tiền mặt. Tuy nhiên số tiền Vay tín chấp theo bảng lương tối đa chỉ khoảng 70 triệu đồng mà thôi

Phải có hợp đồng lao động 12 tháng. Trường hợp không có hợp đồng lao động các bạn phải có được giấy xác nhận nơi công tác hiện tại hoặc giấy tờ chứng minh người vay vốn ngân hàng đang làm việc tại công ty, doanh nghiệp đó.

Khách hàng có bảng lương/ giấy xác nhận lương photo trong 3 tháng gần nhất của đơn vị đang công tác.

Hồ sơ vay tín chấp theo lương

Các thủ tục cần thiết khi vay tín chấp theo lương tiền mặt, vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Bản sao CMND/CCCD/hộ chiếu

Bản sao Sổ hộ khẩu (Không cần xác nhận tạm trú đối với khách hàng không sống tại địa chỉ hộ khẩu)

Bản sao Giấy tờ chứng minh công việc: hợp đồng lao động hoặc phụ lục hợp đồng lao động hoặc quyết định nâng bậc lương hoặc quyết định vào biên chế hoặc xác nhận công tác,…

Bản sao Giấy tờ chứng minh thu nhập: phiếu lương hoặc xác nhận lương hoặc sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất.
 
Lưu ý: Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ gốc hoặc bản photo công chứng, nhân viên tư vấn sẽ đến tận nơi để chụp lại giấy tờ (không giữ giấy tờ gốc của Quý khách). Quý khách không trả bất kỳ khoản phí nào cho nhân viên tư vấn, dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay