Vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank


Vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank - Vay tín chấp theo lương vietcombank tổng hạn mức vay lên đến 12 tháng lương với mức vay tối đa 200 triệu đồng đối với cán bộ, công nhân viên và 300 triệu đồng đối với cán bộ lãnh đạo quản lý điều hành.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp theo lương vcb

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Vietcombank

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank

Đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây nếu bạn đang quan tâm tới hình thức vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank. Tất cả sẽ được chúng tôi trình bày cụ thể và chi tiết nhất. 

Trong thời buổi kinh tế thị trường phát triển như hiện nay, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận nhanh được vốn vay, nhằm phục vụ được những mục đích thiết thực của mình, ngân hàng Vietcombank đã mở nhiều gói vay cho khách hàng. Một trong những gói vay đó là: vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank. Vay tín chấp theo lương tiền mặt Vietcombank là hình thức vay đã rất phổ biến, không còn xa lạ với các cá nhân hay tổ chức. Thông tin cụ thể sẽ được chúng tôi cung cấp ngay sau đây. 

Điều kiện vay tín chấp theo lương tiền mặt tại Vietcombank

Theo quy định hiện nay, vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau của ngân hàng Vietcombank:

·      Khách hàng có độ tuổi từ 21 – 55 (đối với Nữ) và không quá 58 (đối với khách hàng Nam).

·      Khách hàng có 3 tháng lương gần nhất từ 5 triệu trở lên.

·      Có hợp đồng lao động từ 12 tháng trở lên.

·      Khách hàng là công dân Việt nam, đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh, thành phố ở Việt Nam.

Khi đã đáp ứng được các điều kiện trên, thì khách hàng có thể vay tín chấp theo lương tiền mặt tại ngân hàng Vietcombank. Sau đó, khách hàng cần chuẩn bị các thủ tục. Hãy cùng chúng tôi theo dõi cụ thể những thủ tục này sau đây bạn nhé.

Thủ tục và hồ sơ vay tín chấp theo lương tiền mặt tại ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng thương mại Vietcombank là một ngân hàng đầu tiên trong hệ thống ngân hàng nhà nước Việt Nam. Trong nhiều năm nay, ngân hàng Vietcombank luôn luôn đặt tiêu chí tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Mong muốn là làm sao để các khách hàng tiếp cận nhanh chóng được với các vốn vay từ Vietcombank. Vì vây, Ngân hàng Vietcombank yêu cầu thủ tục và hồ sơ vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank rất đơn giản. Cụ thể như sau: 

·      Giấy đề nghị vay vốn của cán bộ công nhân viên chức theo mẫu quy định.

·      Bản sao Chứng minh thư nhân dân. 

·      Bản sao Sổ hộ khẩu (Bản photo nguyên cuốn, kể cả những trang chưa ghi chữ). 

·      Bản sao Sổ tạm trú dài hạn / hoặc giấy đăng ký tạm trú dài hạn (Nếu khách hàng không sống tại nơi cư trú ở sổ Hộ khẩu). 

·      Bản sao Hợp đồng lao động hoặc giấy tờ có giá trị tương đương như: Quyết định biên chế, Quyết định điều động công tác, Quyết định chuyển ngạch công chức, giấy xác nhận công tác…

·      Bảng sao kê lương 03 tháng gần nhất có đóng dấu mộc của Ngân hàng

·      Bản sao thẻ Bảo Hiểm Y tế.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản vietcombank

Để tiết kiệm được thời gian của bạn và đồng thời làm thủ tục được nhanh chóng, khi tiến hành làm hợp đồng vay tín chấp theo lương, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ theo quy định như trên. Đối với một số trường hợp cụ thể thì có thể bạn sẽ được yêu cầu bổ sung thêm những loại giấy tờ khác. Để quá trình vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank của mình diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn. 

Ưu điểm dịch vụ vay tín chấp theo lương tiền mặt tại Vietcombank 

Trong nhiều năm nay, dịch vụ vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là các cán bộ, công nhân, viên chức. Vay tín chấp theo lương tiền mặt Vietcombank có những ưu điểm nổi bật sau:

·      Tổng hạn mức vay lên đến 12 tháng lương với mức vay tối đa 200 triệu đồng đối với cán bộ, công nhân viên và 300 triệu đồng đối với cán bộ lãnh đạo quản lý điều hành.

·      Thời hạn vay từ 6 – 60 tháng theo số dư nợ giảm dần

·      Thủ tục vay tín chấp thật sự đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

·      Thời gian giải ngân từ 2 đến 3 ngày làm việc. 

·      Lãi suất luôn cạnh tranh với các ngân hàng khác: Lãi suất của Vietcombank chỉ từ 15% / năm. 

·      Hình thức trả nợ vốn vay phù hợp với mức thu nhập thực tế của khách hàng. 

Ngân hàng Vietcombank có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, rất tận tình và chu đáo phục vụ quý khách hàng. Đồng thời ngân hàng Vietcombank luôn luôn cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.  

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, thì ngân hàng thương mại Vietcombank là ngân hàng mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi nhất, nếu so sánh với các ngân hàng thương mại khác.

Quy trình vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank

Để thực hiện hợp đồng vay tín chấp theo lương tiền mặt vietcombank được nhanh gọn và thuận tiện nhất, quý khách hàng cần nghiên cứu kỹ các bước thứ tự tiến hành vay tín chấp theo lương tiền mặt tại Vietcombank. Thứ tự gồm 4 bước sau đây: 

Bước 1: Nhân viên tín dụng tư vấn và nhận hồ sơ vay tín chấp của khách hàng.

Bước 2: Nhân viên nhập dữ liệu lên hệ thống máy tính của ngân hàng. 

Bước 3: Ngân hàng kiểm định, thẩm tra giấy tờ của khách hàng về các thông tin gia đình, công việc, tài sản, mục đích vay… 

Bước 4: Duyệt khoản vay và ký hợp đồng vay. 

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp bằng lương tiền mặt khoản vay lên đến 10 lần lương và tối đa 70 triệu. Vay tiền ngân hàng theo bảng lương với hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, Vay không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Tư vấn miễn phí, cho vay trực tiếp không qua trung gian.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương tiền mặt  


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan