Vay tín chấp tiêu dùng Shinhan bank Hà Nội - TPHCM

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tín chấp tiêu dùng Shinhan bank Hà Nội - TPHCM


Vay tín chấp tiêu dùng Shinhan bank Hà Nội - TPHCM. Vay tiền lên đến 300 triệu. Thời hạn vay linh hoạt từ 12 - 36 tháng. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Không yêu cầu tài sản thế chấp hay bảo lãnh của công ty. Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấp shin-hanbank

Vay tín chấp tiêu dùng Shinhan bank Hà Nội - TPHCM

Vay tiêu dùng tín chấp Shinhanbank cũng sẽ giúp đỡ bạn giải quyết nhanh chóng dù bạn đang trong bất kỳ khó khăn tài chính nào. Trước nhu cầu tài chính để giải quyết công việc, chi tiêu cá nhân hay muốn phát triển kinh doanh hay bất kỳ vấn đề nào thì tài chính luôn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì bạn không cần phải suy nghĩ, lo lắng về vấn đề tài chính nữa vì ngay từ bây giờ đã có Ngân Hàng Shinhan Việt Nam đồng hành và hỗ trợ cho bạn.

Vay tín chấp Shinhanbank

Trước hết cần biết một số thông tin về Ngân Hàng Shinhan Việt Nam, đây là một trong những Ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên du nhập vào thị trường Việt Nam, tạo nên làn sóng thị trường vay tín chấp cá nhân tại Việt Nam mạnh mẽ. Đây cũng là ngân hàng tiên phong phát triển chương trình hỗ trợ Vay tiêu dùng ShinHan dựa trên lương mà không cần tài sản đảm bảo. Áp dụng nhiều ưu tiên cho những khách hàng đang đi làm hưởng lương công ty chứng minh được thu nhập.

Khi Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng Shinhanbank, khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay từ 25 triệu lên đến 500 triệu và dựa trên mức lương thực lãnh 3 tháng gần đây nhất. Với khoản vay này sẽ được hỗ trợ vay gấp 8–10 lần lương mà không cần tài sản đảm bảo. Shinhan cho vay tiêu dùng với mức lãi suất chỉ giao động từ 0.83%- 1,1%/ tháng theo lãi suất cố định, cam kết không Ngân Hàng nào có ưu đãi lãi suất thấp hơn mang đến khách hàng sự hài lòng. Trong thời hạn Vay tín chấp ngân hàng Shinhan từ 12 tháng đến 60 tháng khách hàng có thể có đủ thời gian để chi trả, bên cạnh đó cũng cần lựa chọn kì hạn vay phù hợp. Thủ tục hồ sơ đơn giản, quy trịnh thẩm định nhanh chóng chỉ mất 3–4 ngày làm việc là có thể giải ngân nhanh chóng.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định qua điện thoại, không thẩm định thực tế, không thẩm định người thân hay bạn bè và mọi thông tin của quý khách sẽ được bảo mật hoàn toàn. Bằng các phương thức thanh toán tiện lợi, khách hàng chỉ cần chuyển khoản để thanh toán tiền khoản Vay tín chấp tại ngân hàng shinhan hàng tháng mà không cần phải ra trực tiếp chi nhánh để thanh toán. Điều này cũng mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thêm chi phí đi lại cũng như thời gian cho khách hàng.

Điều kiện Vay tiêu dùng tín chấp Shinhanbank

Điều kiện Vay tín chấp Ngân hàng Shinhanbank

• Độ tuổi: Là công dân Việt Nam trong độ tuổi đang đi làm hưởng lương đủ từ 21 truổi đến 55 tuổi ( Nữ) 65 tuổi ( Nam).

• Mức lương: Thu nhập hàng tháng tối thiểu 7,2 triệu chuyển khoản ngân hàng bất kì trở lên ( mức lương thực lãnh sau khi trừ hết bảo hiểm, thuế…).

• Thời gian làm việc: Có thời giam làm việc ở công ty hiện tại tối thiểu 3 tháng trở lên, có hợp đồng lao động chính thức ( chấp nhận hợp đồng lao động mới kí) và lãnh đủ 3 kì lương ở công ty hiện tại.

• Ngân hàng Shinhan Việt Nam ưu tiên cho tất cả công ty, miễn khách hàng đang đi làm hưởng lương, không phân biệt công ty nhà nước hay tư nhân, công ty nước ngoài hay doanh nghiệp tư nhân….Thu nhập sau thuế tối thiểu 6 triệu/tháng.

Khách hàng không có nợ xấu tại bất cứ tổ chức tín dụng nào

Hồ sơ Vay tiêu dùng tín chấp Shinhanbank

• Hồ sơ đăng ký vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng Shinhan BankCMND/Hộ chiếu còn hiệu lực
• Sổ hộ khẩu thường trú/sổ tạm trú/KT3/giấy xác nhận tạm trú
• Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất…
• Chứng từ sở hữu tài sản hoặc giấy tờ hợp lệ có liên quan (nếu có)

Với nhiều hoạt động trong lĩnh vực tài chính, Ngân Hàng Shinhan Việt Nam hỗ trợ trực tiếp các khoản vay không qua trung gian, không qua công ty tài chính bất kì. Để nhận được hỗ trợ tư vấn 24/7 về mọi thắc mắc về các chương trình, thủ tục vay tín chấp cá nhân hay bất kỳ sản phẩm nào mà Ngân hàng shinhan cho vay tín chấp, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp. Chuyên viên tư vấn tài chính nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện với khách hàng luôn được đào tạo kỹ lưỡng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó khách hàng không mất thêm bất cứ chi phí hỗ trợ hồ sơ khi Vay tín chấp TPHCM hay tại các tỉnh thành lớn khác như Đà Nẵng, Hà Nội. Một điểm đặc biệt nữa dành cho các nhân viên trong ngành ngân hàng, khi vay tiền tại Shinhanbank, các đối tượng này sẽ được hưởng mức lãi suất 0.83%/tháng. Hỗ trợ vay tối đa 12 tháng lương hoặc 500.000.000 VNĐ trong thời hạn vay đến 60 tháng.

Hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất .

Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam ( Shinhan Bank Vietnam )

NGÂN HÀNG SHINHAN VIỆT NAM có trụ sở được đặt tại Tòa nhà Empress (số 138 - 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh) với vốn điều lệ lên đến 4,547.1 tỉ VND.
Trong hơn 20 năm nỗ lực không ngừng tại Việt Nam, NGÂN HÀNG SHINHAN ViỆT NAM  luôn luôn được tin tưởng và lựa chọn bởi người Việt Nam và người nước ngoài, doanh nghiệp trong nước cũng như nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam.
Hiện tại, mạng lưới hoạt động của ngân hàng Shinhan Việt Nam bao gồm 1 hội sở, 18 chi nhánh và phòng giao dịch tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Thái Nguyên, Hải Phòng và Bắc Ninh. Trong tương lai không xa, Ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ không ngừng mở rộng mạng lưới chi nhánh đến nhiều tỉnh và thành phố tại Việt Nam và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng
Tại Việt Nam, lịch sử của Ngân hàng Shinhan có thể được tính từ năm 1993 khi ngân hàng mở văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh và trở thành một trong những người tiên phong trong việc đẩy mạnh mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Năm 2008, Ngân hàng Shinhan Việt Nam được cấp giấy phép và trở thành một trong 5 ngân hàng đầu tiên với 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
Vào ngày 28 tháng 11 năm 2011, để chứng minh cam kết vững chắc tại thị trường Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã mua 50% cổ phần của ngân hàng Shinhan Vina (ngân hàng liên doanh với 50% cổ phần của Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank và 50% cổ phần của ngân hàng Shinhan) và chính thức đổi tên thành Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

Giải thưởng
 Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng Ngân hàng Shinhan Chi nhánh TPHCM vì “đã có nhiều thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng năm 2005” (Quyết định số 1791/QĐ-NHNN ngày 12/12/2005).

 Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng ông Seol, Young Oh vì “đã có nhiều thành tích, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng năm 2005” (Quyết định số 913/QĐ-NHNN ngày 9/5/2006).

 Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam ghi nhận Thành tích hoạt động và Đóng góp Xuất sắc cho ngành ngân hàng  liên tục trong ba năm  2005, 2006 và 2007

 Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng Chi nhánh Ngân hàng Shinhan TPHCM vì “đã có nhiều thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua ngành Ngân hàng 2007” (Quyết định số 480/QĐ-NHNN ngày 03/03/2008).

 Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng Ngân hàng Shinhan TPHCM vì “đã có nhiều thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua ngành ngân hàng 2007” (Quyết định số 481/QĐ-NHNN ngày 03/03/2008).

 Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp 2012 của Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư

 Mr. Suh Jin Won – Tổng Giám Đốc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc được trao kỷ niệm chương vì hòa bình và hữu nghị với Việt Nam năm 2012  từ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

 Danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng Ngân hàng Shinhan Việt Nam vì “đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012” (Quyết định số 927/QĐ-NHNN ngày 24/04/2013).

 Bằng khen của Bộ Kế hoạch Đầu tư tặng Ngân hàng Shinhan Việt Nam vì “đã có nhiều đóng góp trong việc tăng cường quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội” (Quyết định số 1470/QĐ-BKHDT ngày 6/11/2012)

 Kỷ niệm chương vì sự nghiệp hoà bình và hữu nghị Việt Nam của Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam & huy chương hữu nghị trao tặng cho Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc Suh Jin Won (vào sổ khen thưởng số 1315, ngày 18/12/2012).

 Giải thưởng Rồng Vàng 2012 của Thời báo Kinh tế Việt Nam tặng Ngân hàng Shinhan Việt Nam. (Giấy chứng nhận ngày 16/03/2013 của Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam).

 Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng Ngân hàng Shinhan Việt Nam vì “đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua ngành Ngân hàng 2012” (Quyết định số 1257/QĐ-NHNN ngày 10/06/2013)

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan