Vay Tín chấp Vĩnh Long

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay Tín chấp Vĩnh Long


Vay Tín chấp tại Vĩnh Long thủ tục nhanh gọn, đơn giản, giải ngân ngay sau 2 ngày làm việc vay lên 100 triệu không cần thế chấp tài sản


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp tại vĩnh long

Vay Tín chấp tại Vĩnh Long

Hỗ trợ cho vay tiền Vĩnh Long thủ tục nhanh gọn, đơn giản, giải ngân ngay sau 2 ngày làm việc. Bạn chỉ cần có CMND, hộ khẩu và sim Viettel cũng có thể vay tối đa lên đến 50.000.000 chỉ với lãi suất từ 1,3% cho đến 2,95%/tháng. Ngoài ra khách hàng còn có thể vay được khoản vay lớn hơn với lãi suất tương tự khi có hợp đồng lao động, sao kê lương hoặc bảo hiểm nhân thọ. Nếu khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long muốn vay tín chấp ngân hàng thì hãy tham khảo các thông tin sau

Vay tín chấp tại Vĩnh Long là giải pháp tài chính dành cho nhiều người dân nơi đây khi gặp phải những khó khăn như không đủ tiền mua nhà, không đủ ngân sách chi tiêu trong gia đình hay tiền trang trải kinh phí chữa bệnh cho người thân,... Đây là giải pháp tài chính giúp họ có thể vay vốn mà không cần có tài sản đảm bảo, thủ tục hồ sơ đơn giản, tiết kiệm thời gian

Sản phẩm vay tín chấp tại Vĩnh Long hiện nay

+ Vay theo sim viettel tại Bình Dương: Yêu cầu khách hàng hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương ( có thể tạm trú) đang sử dụng sim điện thoại của nhà mạng Viettel.

Xem thêm thông tin: >> Vay tiền bằng sim Viettel

+ Vay tiền bằng đăng ký xe: Khách hàng hiện tại đang sinh sống tại Bình Dương, có xe đăng ký lần đầu trong vòng 36 tháng gần đây. Và phải là đăng ký xe chính chủ  (chấp nhận các xe đang ký tại khu vực khác ngoài Bình Dương , nhưng phải đứng tên chính chủ)

Thông tin >> Vay tín chấp theo đăng ký xe máy

+ Vay theo lương tại Bình Dương: Hiện nay vay tín chấp theo lương được phân chia làm 2 hình thức. Đó là vay theo lương chuyển khoản và vay theo lương tiền mặt. Yêu cầu khách hàng có hợp đồng lao động (chấp nhận hợp đồng thời vụ) và sao kê lương của 4 tháng gần đây hoặc giấy xác nhận lương của cơ quan trong 3 tháng gần nhất.

Tìm hiểu >> Vay tín chấp theo lương

+ Vay theo bảo hiểm nhân thọ: Chỉ cần khách hàng hiện nay đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, có chơi bảo hiểm nhân thọ của các hãng bảo hiểm tại Việt Nam ngoài 6 tháng trở lên. Và phí bảo hiểm thường niên ít nhất là trên 1.800.000 thì có thể vay lên đến 100 lần phí bảo hiểm hàng tháng.

Xem thêm: Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

Điều kiện để được vay tiền tại Vĩnh Long.

Tất cả khách hàng là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 22 đến 66.
Thu nhập hàng tháng chỉ từ 2 triệu đồng trở lên.
Không có tiền án tiền sự về lừa đảo tín dụng.
Nợ xấu hoặc mức CIC không quá mức cho phép.
Ngoài ra thì không cần thêm bất kỳ yêu cầu nào khác, quá tiện lợi cho mọi người đi vay đúng không nào

Thủ tục Vay Tín chấp tại Vĩnh Long

Để được vay tín chấp tại Vĩnh Long, thì việc chuẩn bị hồ sơ thủ tục vay tín chấp đầy đủ để nộp cho phía ngân hàng là điều cần thiết giúp việc kiểm tra hồ sơ và xét duyệt tính chính xác, tính hợp lý đối với khoản vay vốn này diễn ra nhanh chóng nhất. Mỗi hồ sơ vay tín chấp (đặc biệt với vay tín chấp theo lương) đều gồm có giấy tờ chứng minh nhân thân và thu nhập như sau:

- Bản photo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

- Bản photo Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (chứng minh khách hàng đang sinh sống tại Bình Dương)

- Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

- Bảng lương công tác hoặc giấy xác nhận lương hoăc sao kê ngân hàng 3 - 6 tháng gần nhất

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

- Một số giấy tờ khác tương ứng với từng hình thức vay vốn (với vay theo bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, ...)

- Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung

=>> Xem thêm: Vay tiền nhanh tại Thái Nguyên

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay