Hướng dẫn đổi điểm thưởng Citibank Cashback

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Hướng dẫn đổi điểm thưởng Citibank Cashback


Cách hoàn tiền cashback citibank sẽ giúp bạn gia tăng tiết kiệm khi mua sắm. Thậm chí còn được tham gia các chương trình ưu đãi với mức giá hấp dẫn từ nhiều cửa hàng mua sắm, dịch vụ và cả chi tiêu khi đi du lịch


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

citibank

Đổi điểm thưởng Citibank Cashback

Thẻ tín dụng Citibank có các chương trình ưu đãi giúp cho khách hàng đổi điểm thưởng nhanh chóng. Khách hàng có thể đổi điểm để nhận các ưu đãi hoàn tiền. Nếu như chưa biết làm thế nào hãy xem hướng dẫn đổi điểm thưởng CitiBank Cashback ở phần bên dưới đây. Sẽ có hướng dẫn chi tiết và giải đáp một số câu hỏi liên quan tới việc đổi thưởng

Cashback citibank là gì?

Cashback Citibank là thẻ tín dụng dùng cho chi tiêu hàng ngày do ngân hàng Citi Bank phát hành có đính kèm chức năng chính là hoàn tiền lại cho người dùng. Chúng ta có thể thực hiện mọi giao dịch thanh toán qua thẻ này mà không cần phải có trước tiền trong tài khoản.

Hướng dẫn đổi điểm thưởng Citibank Cashback

Để đổi điểm thưởng Citibank Cashback thì các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn bên dưới đây


Bước 1: Thanh toán bằng thẻ tín dụng Citibank khi mua hàng.

Bước 2: Hệ thống sẽ gửi 1 tin nhắn tới số điện thoại liên kết. Bạn nhấn vào đường liên kết để chuyển sang phần đổi điểm.

Bước 3: Chọn số điểm hoặc dặm thưởng bạn muốn quy đổi.

Bước 4: Đổi điểm thành công thì sẽ có thông báo được hiển thị trên màn hình

Lợi ích khi sử dụng cashback citibank

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thẻ tín dụng được phát hành từ những đơn vị ngân hàng hay tổ chức tín dụng. Riêng với cashback citibank chúng ta sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi thực hiện mở thẻ tín dụng hoàn tiền của Citi Bank.

- Được tham gia các chương trình ưu đãi khi mua sắm, tiêu dùng

Nếu đã là chủ thẻ tín dụng citibank thì chúng ta sẽ có cơ hội tham gia mua sắm với mức giá ưu đãi. Các dịch vụ mua sắm, ăn uống, du lịch sẽ được tính với chiết khấu ưu đãi.

- Được hoàn tiền lên đến 6%

Tùy theo từng đơn vị liên kết mà chúng ta đang thực hiện giao dịch thanh toán sẽ được Citi Bank hoàn tiền với những tỷ lệ khác nhau. Hiện nay, hạn mức hoàn tiền cao nhất lên đến 6% cho mỗi lần thanh toán bằng cashback citibank.

- Thực hiện được mọi giao dịch thanh toán quốc tế

Cashback citibank là thẻ tín dụng quốc tế nên chúng ta không chỉ giao dịch trong nước mà còn thanh toán cho các cửa hàng nước ngoài. Mọi giao dịch đều nằm trong cùng một chiếc thẻ tín dụng sẽ tiện dụng hơn rất nhiều

Câu hỏi thường gặp về Citibank Cashback

Tôi không có đủ Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng. Tôi có thể kết hợp Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng từ nhiều thẻ tín dụng Citi để thanh toán cho (các) giao dịch mua hàng của tôi không?

KHÔNG. Quý khách không thể kết hợp Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng từ nhiều Thẻ tín dụng Citi để bù trừ hoặc thanh toán cho (các) giao dịch mua hàng. Quý khách chỉ có thể thanh toán (các) giao dịch mua hàng của Quý khách từ Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng có sẵn trên cùng một thẻ tín dụng Citi.

Làm cách nào để kiểm tra Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng có sẵn của tôi?

Quý khác có thể tham khảo bản sao kê thẻ tín dụng hàng tháng của bạn hoặc đăng nhập vào www.citibank.com.vn và sau đó nhấp vào số thẻ tín dụng Citi của bạn. Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng có sẵn của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình chi tiết tài khoản.

Tôi có thể thực hiện Thanh toán bằng Điểm thưởng trên một giao dịch mua hàng với nhiều lần trên cùng một thẻ tín dụng trong cùng một ngày không?

KHÔNG. Quý khách chỉ có thể thực hiện việc quy đổi một (1) lần duy nhất cho cùng một giao dịch mua hàng.

Làm thế nào để tôi biết nếu số Điểm Thưởng hoặc Dặm thưởng được khấu trừ là đúng?

Số Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng được khấu trừ sẽ được hiển thị trên màn hình quy đổi trước khi Quý khách tiến hành quy đổi. Quý khách được yêu cầu xác nhận trước khi tiến hành việc quy đổi Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng của Quý khách.

Chủ thẻ phụ của tôi có thể thực hiện việc thanh toán bằng Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng cho tôi không?

KHÔNG. Tin nhắn SMS sẽ được gửi tới chủ thẻ chính. Do đó, chỉ có chủ thẻ chính mới có thể thực hiện việc quy đổi Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng.

Tôi có thể thực hiện Thanh toán bằng Điểm thưởng sau 24 giờ kể từ khi nhận được tin nhắn SMS không?

KHÔNG. Quý khách CHỈ có thể thực hiện quy đổi Thanh toán bằng Điểm thưởng trong vòng hai mươi bốn (24) giờ sau khi mua hàng.

Tôi có thể sửa đổi / hủy (các) lệnh thanh toán bằng Điểm thưởng/ Dặm thưởng sau khi đã xác nhận quy đổi thành công không?

KHÔNG, (các) lệnh quy đổi thành công cho việc thanh toán bẳng Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng của Quý khách không thể được sửa đổi hoặc hủy bỏ. Việc này không được chấp nhận bởi ngân hàng Citibank.

Làm thế nào để tôi biết những đối tác nào tham gia chương trình Thanh toán bằng Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng?

Danh sách các đối tác tham gia chương trình bao gồm Starbucks, Shopee, Grab và Agoda. Vui lòng tham khảo danh sách các đối tác tham gia được liệt kê ở trên.

=>> Có thể bạn quan tâm: Vay thế chấp ngân hàng Citibank

Thẻ tín dụng MasterCard

Thẻ tín dụng quốc tế MasterCard - Mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày được miễn lãi. Hạn mức tín dụng 10 triệu - 1 tỉ đồng. Có thể yêu cầu phát hành đến 03 thẻ phụ

=>>> Xem thêm:Thẻ tín dụng MasterCard 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan