Cho vay vốn thế chấp bằng chủ quyền nhà đất tại VpBank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cho vay vốn thế chấp bằng chủ quyền nhà đất tại VpBank


Cho vay vốn thế chấp bằng chủ quyền nhà đất tại VpBank - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng Vpbank cho vay vốn thế chấp bằng chủ quyền, sổ đỏ, sổ hồng bất động sản nhà đất với khách hàng là cá nhân. Gói tín dụng cho vay luôn ưu đãi lãi suất và thủ tục cho vay cực kỳ đơn giản.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vpbank cho vay thế chấp nhà ở

Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Với mong muốn hỗ trợ đối đa và chia sẻ khó khăn về tài chính dành cho khách hàng nhân dịp hè, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Vui ngày hè, nhẹ lãi suất” dành cho khách hàng vay thế chấp và tín chấp. VPBank cho vay tiền mặt với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm.

Cho vay vốn thế chấp bằng chủ quyền nhà đất tại VpBank

Chúng tôi cung cấp cho các bạn thông tin quá trình vay vốn ngân hàng Vpbank trải qua các bước như sau;

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn và hẹn gặp khách hàng

Sau khi liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, thông tin về khách hàng sẽ được nhân viên tín dụng tiếp nhận, chậm nhất là 10 phút các bạn nhân viên tín dụng ngân hàng Vpbank sẽ liên lạc tư vấn cho khách hàng sơ bộ về điều kiện, thủ tục vay vốn ngân hàng, vay tiền tại Vpbank. Qua đó cũng nắm bắt được nhu cầu vay vốn, vay tiền của khách hàng để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tư vấn qua điện thoại để khách hàng hiểu rõ phần nào quá trình hoàn thành hồ sơ vay vốn tại ngân hàng Vpbank, sau đó nhân viên tín dụng sẽ dựa vào thời gian khách hàng cung cấp để đưa ra một cuộc hẹn (thường là hẹn tại nhà khách hàng).

Bước 2: Tư vấn trực tiếp cho khách hàng (thường là tại nhà khách hàng)

    Dựa vào lịch hẹn nhân viên tín dụng sẽ tới nhà gặp khách hàng, nhân viên tín dụng khi gặp khách hàng sẽ tư vấn cụ thể hơn về thủ tục và điều kiện vay vốn tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng Vpbank, nếu khách hàng đáp ứng được điều kiện vay và thực sự có nhu cầu vay tiền, sẽ được đề nghị ký kết vào giấy yêu cầu vay tiền theo mẫu ngân hàng VpBank.
    Tiếp sau đó nhân viên tín dụng ngân hàng Vpbank xin phép khách hàng chụp hình tài sản mà khách hàng muốn vay để làm hồ sơ thẩm định tài sản vay.
    Lưu ý: Khách hàng nên bổ sung hồ sơ vay vốn đầy đủ 1 lần duy nhất (tất cả đều là bản photo) để chúng tôi tiến hành làm hồ sơ vay tiền mặt cho khách hàng, tránh trường hợp phải đi lại nhiều mất thời gian của quý khách hàng.

Bước 3: Hồ sơ pháp lý & Công chứng vay vốn với ngân hàng VpBank

Sau khi hồ sơ vay vốn của khách hàng được Ngân Hàng Vpbank phê duyệt cho vay, nhân viên của chúng tôi sẽ soạn hồ sơ và hẹn khách hàng ra công chứng pháp lý (thường là phòng công chứng nhà nước hoặc công chứng nơi thuận tiện cho khách hàng nhất).

Khi ra phòng công chứng khách hàng luôn được dặn dò kỹ bắt buộc phải mang theo các giấy tờ pháp lý sau: (giấy tờ bản gốc). 2.1CMND (Thẻ căn cuốc công dân), hộ khẩu, giấy kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân (Với trường hợp khách hàng thất lạc giấy kết hôn do nguyên nhân nào đó; vui lòng mang theo giấy khai sinh bản chính của con chung 2 vợ chồng để đối chiếu). 2.2 Giấy tờ tài sản đảm bảo của khoản vay bao gồm; (Chủ quyền nhà đất + tờ thông báo lệ phí trước bạ nhà đất). 2.3 Phí công chứng (theo quy định của nhà nước, lệ phí tăng theo khoản vay – thường chỉ vài trăm ngàn đồng).

Trước mặt công chứng viên khách hàng phải ký, lăn tay, xác nhận hợp đồng thế chấp, hợp đồng tín dụng với ngân hàng cho vay (chúng tôi luôn khuyên khách hàng nên đọc kỹ các bản hợp đồng trước khi ký).

Sau quá trình công chứng vay với ngân hàng Vpbank hoàn tất, ngân hàng sẽ giữ tài sản đảm bảo của khách hàng (sổ hồng, sổ đỏ + tờ thông báo lệ phí trước bạ bản gốc). Điều này giúp nhân viên pháp lý của ngân hàng đem giấy tờ hồ sơ vay tới phòng tài nguyên môi trường quận nơi cấp sổ cho khách hàng, đăng ký giao dịch đảm bảo (giao dịch đảm bảo nhằm ngăn chặn việc kiện caó hay làm lại sổ, bán nhà đất khi khách hàng đang thế chấp với ngân hàng Vpbank…).

Khi giữ tài sản của khách hàng: Ngân hàng Vpbank sẽ có 1 biên bản bàn giao tài sản, trong đó ghi rõ nhận những giấy tờ gì từ khách hàng, khách hàng giữ 1 bản làm bằng chứng giao nhận tài sản cho ngân hàng.

Bước 4. Đăng ký giao dịch đảm bảo và giải ngân cho khoản vay Vpbank

    Sau khi hoàn tất thủ tục công chứng, nhân viên pháp lý ngân hàng sẽ tiến hành mang hồ sơ đi đăng ký giao dịch đảm bảo tại phòng tài nguyên môi trường nơi cấp sổ đỏ, sổ hồng cho khách hàng. (Qúa trình đăng ký giao dịch đảm bảo thường mất từ 1 đến 4 ngày tùy từng phòng tài nguyên môi trường mỗi quận huyện).
    Sau khi có kết quả giao dịch đảm bảo, khách hàng sẽ được liên hệ hẹn ngày giờ giải ngân khoản vay vốn tiêu dùng, hay bổ sung vốn kinh doanh…việc giải ngân này thường chỉ mất vài tiếng đồng hồ. Khi đi giải ngân khách hàng mang theo CMND và hộ khẩu bản chính.
    Hàng tháng khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo được gửi tới số điện thoại hoặc Email khách hàng nhắc nhở sắp tới ngày thực hiện nghĩa vụ đóng lãi với ngân hàng Vpbank. Khách hàng nên đóng lãi đúng hẹn, nhằm tránh bị phạt lãi và ảnh hưởng tới thông tin tín dụng của khách hàng trong tương lai.

=>> Vay tín chấp VPBank - Vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản lãi suất từ 0,85%/tháng. Cho vay tín chấp theo lương, theo giấy phép kinh doanh, Vay theo bảo hiểm nhân thọ

Một số thông tin khách hàng cần lưu ý vay vốn VPBank

    Phạt lãi trả trước hạn: là việc khách hàng tất toán khoản vay trước kỳ hạn vay (phí phạt lãi thường mất từ 0,5 đến 3 % tùy theo ngân hàng và tùy vào thời điểm khách hàng tất toán).
    Phạt lãi trả trễ hàng tháng: thường theo quy định của mối ngân hàng.
    Nợ xấu, nợ quá hạn và thông tin tín dụng của khách hàng: Chúng tôi luôn khuyên khách hàng của mình nên đóng lãi đúng hoặc trước ngày đóng lãi quy định, việc đóng lãi trễ ngoài việc bị phạt lãi khách hàng sẽ bị vệt xấu trong hồ sơ thông tin tín dụng, điều này sẽ ảnh hưởng tới quá trình vay vốn của khách hàng và nhân thân sau này; khách hàng không được trả lãi trễ 3 tháng liên tiếp, và không lên trả lãi trễ quá 9 ngày.
    Khi đi giải ngân khách hàng nên có người di cùng, và nên đi bằng phương tiện có chỗ để chứa đồ nhằm hạn chế sơ hở cho kẻ gian ra tay.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan