Sao kê lương VPBank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thủ tục vay tiền

Sao kê lương VPBank


Sao kê lương VPBank - Hướng dẫn cách cách sao kê bảng lương Vpbank


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

sao kê lương vpbank

Sao kê bảng lương Vpbank có thể thực hiện bằng cách đến trực tiếp ngân hàng VPBank hoặc tiến hành sao online kê trên Internet banking. Sao kê bảng lương đặc biệt quan trọng và nó có giá trị lớn trong các hồ sơ vay vốn ngân hàng như vay tín chấp hay vay thế chấp. Thậm chí việc xin việc của bạn cũng sẽ đơn giản hơn và bạn có thể sẽ có mức lương cao hơn nếu trong hồ sơ của mình có sao kê bảng lương hợp pháp.

Sao kê bảng lương Vpbank là gì

Sao kê bảng lương Vpbank là bảng thông báo chi tiết bảng lương của khách hàng được các công ty, doanh nghiệp hay các cơ quan nhà nước chi trả qua tài khoản ngân hàng Vpbank hàng tháng. Sao kê lương chỉ được ngân hàng thực hiện khi có yêu cầu của chủ tài khoản.

Ngân hàng VPBank chỉ chấp nhận tiến hành sao kê lương đối với những tài khoản trả lương qua tài khoản ngân hàng VPBank. Vậy nên, bạn sở hữu tài khoản của ngân hàng nào có thể đến các chi nhánh ngân hàng đó gần nơi mình sinh sống nhất để lựa chọn lệnh sao kê bảng lương nhanh chóng.

Cách sao kê tài khoản VPbank

Sao kê tài khoản VPbank là bản thông báo các giao dịch phát sinh hàng tháng trên tài khoản của chủ sở hữu như: Thanh toán hóa đơn, dịch vụ, rút tiền mặt, thanh toán trực tuyến,... Với bản sao kê tài khoản VPbank có được, bạn có thể sử dụng để hoàn thiện hồ sơ vay vốn tín chấp đồng thời tính toán, quản lý, kiểm soát chi tiêu trên tài khoản của mình.

Mục đích của sao kê bảng lương Ngân hàng Vpbank

Một trong những mục đích cơ bản nhất và quan trong nhất của sao kê bảng lương qua tài khoản VPBank chính là việc bạn có thể chứng minh thu nhập cá nhân của mình với một người nào đó. Thông thường nó sẽ rất cần thiết khi bạn muốn vay tiền Vpbank hay vay tín chấp tại các ngân hàng hoạc tham gia các hoạt động tài chính cần chứng minh thu nhập.

Sao kê bảng lương Vpbank khi này sẽ giữ vai trò quan trọng trong hồ sơ vay vốn cá nhân. Loại sao kê này thường yêu cầu khoảng thời gian sao kê lương là từ  3-6 tháng gần nhất.

Hướng dẫn sao kê bảng lương Ngân hàng Vpbank

Có hai cách sao kê tài khoản lương sao kê trực tiêp tại Ngân hàng và sao kê bảng lương online trên ineternet banking

Sao kê bảng lương trực tiếp tại ngân hàng Vpbank

Bạn hãy mang theo CMND/CCCD của mình đến chi nhánh ngân hàng Vpbank, PGD VPBank gần nơi mình sinh sống nhất để nhờ nhân viên nhà băng sao kê bảng lương. Và để không làm mất thời gian của đôi bên bạn hãy nói rõ về thời gian muốn thực hiện sao kê lương thông thường là từ 3-6 tháng để nhân viên nhà băng thực hiện.

Mất khoảng 15 phút có thể nhận sao kê. Do giấy sao kê lương này có giá trị về mặt hồ sơ pháp lý nên hãy kiểm tra xem nó có dấu giáp lai hay chưa, có dấu tròn của ngân hàng và chữ ký của nhân viên Vpbank. Nếu chưa thì cần yêu cầu bổ sung ngay để không cần sao kê lại

Phí sao kê tài khoản VPbank trực tiếp tại quầy là 2.000 đ/trang ( Tối thiểu: 10.000 đ/lần sao kê).

Cách sao kê bảng lương VPBank online

Để sao kê bảng lương online trên ineternet banking, bạn cần đăng ký dịch vụ Internet Banking của ngân hàng VPbank. Nếu chưa đăng ký, bạn có thể mang CMND đến quầy giao dịch VPbank để được hỗ trợ đăng ký. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được ngân hàng cấp tên đăng nhập, mật khẩu để sử dụng ngay lập tức

Sao kê bảng lương trên ineternet banking tiến hành khi bạn đã đăng ký dịch vụ ineternet banking do ngân hàng này phát hành. Sau khi đăng nhập vào hệ thống bạn sẽ nhìn thấy trên giao diện màn hình máy tính có lệnh sao kê bảng lương, hãy lựa chọn nó với các thông tin cần thiết để tiến hành sao kê.

Lưu ý, do lênh sao kê lương này sẽ kết thúc sau khi bạn thoát dịch vụ ngân hàng trực tuyến nên bạn sẽ cần chụp lại màn hình hoặc in lại sao kê mà ngân hàng gửi cho bạn để sử dụng về sau. Sao kê lương có thể tiến hành đơn giản tại nhà và rất tiết kiệm thời gian, công sức nhé.

Hướng dẫn sao kê tài khoản Ngân hàng Vpbank

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Ngân hàng trực tuyến VPBank. Chọn mục Tiện ích/Sao kê thẻ
Bước 2: Chọn thẻ cần sao kê và chọn nút "Xuất sao kê"
Chọn nút "Sao kê" vào thẻ tín dụng cần lấy và xác nhận "Xuất" sao kê thẻ.

Vay tín chấp theo lương tại VPBank

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm vay tín chấp theo lương tại VPBank thay vì ngân hàng khác bởi những đặc điểm sau

Vay tín chấp theo lương của VPBank có hạn mức cao lên đến 500 triệu đồng hoặc 1 tỉ đối với những trường hợp đặc biệt.

Lãi suất cho vay tín chấp tiêu dùng tại VPBank sẽ tính theo dư nợ giảm nần, có nghĩa là lấy số nợ gốc trừ đi số tiền đã trả. Khách hàng sẽ phải trả ít lãi hơn so với những ngân hàng tính lãi dựa trên dư nợ gốc.

Thủ tục vay tín chấp theo bảng lương VPBank rất đơn giản, giấy tờ không rườm rà giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.

Trên đây, hotrovaytiennganhang đã chia sẻ cho bạn chi tiết các cách sao kê tài khoản lương VPbank trực tiếp, online, cách xem sao kê tài khoản VPbank nhanh. Hy vọng những thông tin trong bài viết này hữu ích với bạn, giúp bạn tìm được cách sao kê tài khoản VPbank, cách sao kê tài khoản lương VPbank nhanh chóng, tiện ích cho mình.

Có thể bạn quan tâm: Sao kê lương Vietcombank

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan